Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Hai, 19 tháng 11, 2012

Linh tinh

Haha, bác kia ơi, cười nhiều đau bụng quá
**
Xác nhận rồi đó nghen. xác nhận là biết rõ chỗ cung cấp ma túy, đường dây cung cấp ma túy nhưng không bắt đó nghen. Cứ yên tâm mà làm ăn nghen. Đói quá, hết tiền rồi nên để yên để cống nạp đó nghen. Bắn tin rồi đó nghen, bây giờ phí bảo kê gấp đôi năm ngáoi nghen. Không biết điều thì ông phang 1 phát là xong đó nghen.
**
"“Tôi cho là giữa pháp luật trong nước và ngoài nước có sự xung đột,” ông nhận định, “Trách nhiệm của các cơ quan liên quan đến công ước quốc tế cũng cần phải xem lại.”
**
Lừa đảo sợ bị vạch mặt hay sao àm sợ dữ dzậy hả? hehe, đường đường chính chính thì việc quái gì mà sợ.
**
Đúng rồi, có chết thì chết trong tù chớ, sao lại chết ngoài đường. 
**
Hehe, ba xạo thiệt. Em thái cũng lừa, em tào cũng lừa luôn. Chính phủ nó mà mua thì mua gạo rẻ thúi để dự trữ chớ có khùng mà mua gạo mắc.
**
Dĩ nhiên rồi. Bác ba làm gì cho phép lựa chọn giữa bác ý hay đại ca. Lâu lâu bác ý thả tay 1 chút để thở chớ không thôi ngộp thở chết mất sao, rồi bóp lại, vậy mới ngoan ngãon nghe lời chớ. Đại ca cũng cóc cần mày, để mày đó để ông đổi chác quyền lới với nó, chỉ có quyền lợi của ông với nó thôi chớ mày không được xía vô, lanh chanh là ông làm lơ cho nó bóp, nghe chưa. Gieo gì gặt nấy mà, ông đã mở lòng bao nhiêu lần mà còn bày đặt dám làm tàng với ông, chảnh cho mày chết. Hic, sao mà đen tối như đêm 30 không trăng không sao vậy trời. 
**
Thỏa thuận rồi mà, mai mốt ưu tiên cho du lịch ở đó không cần visa. Chỉ đạo tụi nó đi chớ. Bộ hết tin để đăng rồi hả? 
**
Khùng thiệt. Sao không bán đấu giá? Xứ kia mua về để thờ liền đó. Rác vứt đi mà có người mua mà không bán, mà lại nghĩ ngợi gì tầm bậy tầm bạ không hà.
**
Hay ho thiệt đó. Là thành viên liên hiệp pháp không ưng, là tahn2h viên liên hiệp mỹ cũng không ưng luôn, chỉ có ưng làm thành viên liện bang China thôi. Nè, bác ba có ngón nghề gì mà dụ khị giỏi vậy ta. 
**
Chết công nhân chưa nè. Khuyến khích xuất khẩu lao động để gửi $$ về nước đó mà.
**
Phim ma, coi hiểu chết liền.
**
Cái sân LA của ai? một dãy nhà dài gần trăm trước ở đường lớn kia của ai? cái công ty điện tử không nên cơm cháo kia mà vẩn sống lắt lay của ai? Ông Lý Quang Diệu nói như thế nào sau khi gặp người kia hả? vân vân và vân vân? Bao nhiêu phu nhân? Sorry nghen, bụng ai cũng có cứt. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét