Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Hai, 12 tháng 11, 2012

Nói linh tinh

Khôi hài ghê đó, thấy người ta bàn tán ì xèo chuyện họp họp cái gì đó. Có liên quan gì đâu mà cũng bày đặt hóng hớt. Cứ theo định kỳ sau thời kỳ càn quét thì hội viên hội kín tập trung lại để chia nhau chiến lợi phẩm đi hôi được , và chuẩn bị cho đợt hôi của tiếp theo chớ có gì đâu. hay là người ta lo lắng là mai mốt nó hôi của nó có hôi nhà minh không
**
Tại sao nhà giàu China tìm cách bỏ ra nước ngoài, vì người nghèo không có điều kiện để bỏ đi, chứ không thôi rủ nhau chạy.
Mọi sinh vật đều có bản năng sinh tồn, biết lánh nạn trước những tai nạn, thảm họa xảy ra, giống như con kiến đó, gần ngày mưa to, hay lũ lụt thì cả đàn di chuyển lên chỗ cao ráo, mang cả trứng và thức ăn.
**
Đoàn kết, đoàn kết, đại đoàn kết. thành công, thành công, đại thành công. Khi mà dân đại đoàn kết rủ nhau xuống đường thì xong rồi nên người ta không cho biểu tình đó mà. Không thấy trong mấy chi bộ có hình thức kỷ luật do làm mất đoàn kết nội bộ đó hay sao
**
Yêu nước là yêu cnxh, không được yêu nước khơi khơi. Yêu khơi khơi nhốt hộp ngay vì nó dễ lây lan.
**
Tai sao NN cho dieu tra vu con do hanh hung nguoi dan Van giang. Dung voi mung do nghen, 1 mui ten ban 2 dich. 1 mat de ha hoa nguoi dan, mot mat de nhac nho bon giang ho ma nguoi ta muon la danh nhung dung lam manh tay qua, no chet thi met, danh cho no so thoi, mat quan trong la dieu tra ra ai la nguoi dung dau, co uy tin trong vu nhung nguoi dan Van giang nay de danh ran dap dau do ma. Do la cai chinh nhat, dung co ma tuong bo la yeu dan thuong noi nghen, lam chet khong kip trang troi bi gio.Chuan bi tinh than de phong phong ngua di la vua kip khong thoi mai mot trang mat ra do.
**
Thấy người ta chửi rủa kampuchea ta ngạc nhiên ghê đó, trước đây và ngay bây giờ thiên hạ chửi rủa cái xứ nọ ăn tiền và nghe lời China còn gấp bao nhiêu lần, bộ người ta không biết hả? Thằng nào điếm hơn thằng nào xét theo chuẩn quốc tế?
**
ĐCS chỉ đạo làm cái hòa hợp hòa giải mãi mà không xong, càng làm càng be bét, hay làm để cái khác làm thử coi có được không?
**
Nghe nói mít tờ kia làm cán đi bán tin tức cho thế lực thù địch để lấy tiền xài thấy măc cười ghê đó. Cán thường còn kiêm được tiền tỷ, super cán phải tiền chục tỷ trở lên vậy thì không khùng thì điên mới bán mấy cái thứ tào lao đó kiếm mấy đồng bạc cắc, khôi hài thiệt
**
Ngày nhỏ đi học, thầy cô dạy là " đất nước ta liền 1 dải, từ ải nam quan đến mũi cà mau". Bây giờ thấy ải nam quan thuộc China, nghĩa là đang hòa tan dần dần hả?
**
Tội bán nước đáng chém đầu, tội bán 1 phần đất nước thì chém cái gì.
**
Chuyện China lập tam sa, China khẳng định Trường sa thuộc nó không phải là chuyện ở ở China. Trái banh đó đang ở Hanoi chớ không phải ở Pékin, đừng có lầm chết người
**
Cứ mỗi lần bác nào qua xin xiền đại ca mà không được là dzìa nhà thấy biểu tình ủng hộ chất da cam ngay. Coi cơ hiệu đoán chương trình mà, hehe
**
Bác kia được báo chí đăng tin là có 2.7 tỷ nên tức quá chừng, biểu báo chí tay sai chửi rủa nó um sùm. Cho đáng đời nó luôn đi, làm từng đó năm mà coi khinh ông đến vậy, nói ông có chừng đó tiền là khinh ông lắm đó, ít ra phải gấp 5 gấp 10 chớ, cái thứ hỗn hào không hà, không biết ông đứng trên đầu hơn tỷ đứa hả.
**
Ngộ ghê đó, đã là hiếp pháp thì có sửa hay không sửa thì cũng đâu có gì khác, vậy mà người ta ý kiến ì xèo làm cái gì ta.
**
Bác Nguyễn Xuân Nghĩa viết "Không những vậy, vì nạn đói ăn khát dầu, Trung Quốc còn muốn chiếm vùng biển Đông Nam Á - nơi mà các nước vây quanh không là thế lực đáng kể như Đài Loan, Nam Hàn hay Nhật Bản - để khai thác tài nguyên, từ thủy sản đến năng lượng. Họ tin rằng dưới đáy biển, ngoài thềm lục địa của Việt Nam hay Phi Luật Tân, họ sẽ khai thác được từ một phần ba đến 40% yêu cầu về năng lượng mà khỏi phải tìm đến Trung Đông hay Châu Phi.
**
Chuyện đói ăn, khát dầu, cướp đất, cướp nước ngọt, v.v... là phản ứng bình thường mà bất thường của một xứ lạc hậu!
**
Bác Nguyễn Xuân Nghĩa viết :" Sau những hiệp định mờ ám để nhường chủ quyền cho Trung Quốc trên đất liền từ hơn chục năm trước, Tháng Năm năm 2009, Hà Nội nộp cho Liên hiệp quốc một hải đồ bên trong đã các nhận 3/4 vùng biển Hoàng Sa và 4/5 vùng biển Trường Sa là không thuộc về Việt Nam. Nghĩa là có thể và đã bị Trung Quốc đòi là của mình."
**
Bầu sô và casĩ đi hát, còn chủ gánh hát bận chơi bài ở Las Vegas, có khi bị trúng gió phải ở lại chữa gió máy mới ghê, gió mát mùa hè.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét