Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Hai, 12 tháng 11, 2012

Linh tinh

Cứ mỗi người tự thiêu thì giới lãnh đạo khi chết bị hầm trong vạc dầu thêm trăm ngày, chớ người ta tự thiêu mà cứ dửng dưng như vậy thì trời không dung đất không tha. Bị hầm trăm năm trong vạc dầu cũng không sao, cứ ăn chơi cho sướng cái thân chớ, chuyện gì tính sau.
**
Ủa sao báo chí VN không đăng tin này ta?
A đây rồi, có đăng rồi, hoan hô, hehe
**
Giáo sư ơi là giáo sư, đích danh là như vậy hả? Buồn thúi ruột
**
Vô đồn là cái xác có hồn, ra khỏi đồn là cái xác không hồn. Nghe không rõ lắm, hình như là vậy.
**
Mấy bác cộng sản mà hứa hẹn thì đến con bò nghe còn khóc rống lên vì cảm động nữa đó nghen. Hứa rồi bỏ đó đâu có sao, cùng lắm phê và tự phê cho đã. Lỡ mà thấy mấy bác ý mở volume thì bỏ chạy ngay nghen, không kĩp thì ráng bịt tai lại không thôi chết chìm bi giờ.
**
Kim tiền thoát xác hả? Tinh sờ vi ghê đó. Tiếp theo là gì hả? Mượn xác để hồn về hén (tá thi hoàn hồn). Để tiếp lục lừa nữa chớ, quen ăn chứ đâu quen nhịn, quen giựt chớ đâu quen làm. Đểu thiệt, thiên hạ tin như tin vộ thánh. 
**
Hehe, phải có óc tưởng tượng cao siêu như kpaklơng bắn 2,3 phát chết xuyên táo cả đống lính Mỹ, hay bắn tàu Mỹ cháy là khẩu súng trường, hay là nhờ viên gạch hồng mà sưởi ấm cả đêm ở Paris lạnh giá, cái vụ này phải hỏi thử thầy dạy vật lý quá trình truyền nhiệt là như thế nào đây, hay đào hầm chông để tiêu diệt xe tăng, vân vân và vân vân chứ đừng có nói xạo nghen, nói xạo là không tốt.
**
Chênh tới 4 triệu biểu ông mua hả? Có khùng không hả? mai mốt ai bù cho ông? Tụi bay muốn mua thì ông bán. Muốn bao nhiêu cũng có.
**
Hehe, kệ tía nó đi bác. Đoảng quang ving duy nhất đúng và luôn luôn luôn đúng, không bao giờ sai, chỉ có thế lực thù địch sai thôi. Cứ nhà nước, chính quyền, tà quyền, chính phủ, chú phỉng làm cái gì là hoan nghênh hết. để tự ho làm chớ. Khi mà thấy người cộng sản xông ra trước mũi xe thì vỗ tay bravô chớ, vì công sản có sức mạnh vô biên nên xe sẽ không cán họ chết được đâu, chỉ chuyển hộ khẩu cho họ thôi mà. Phải cổ vũ họ nhiệt liệt để họ hăng máu mà làm chớ để mau tiến lên thiên đường xhcn chớ, càng mau càng tốt, haha.
**
Thầy giáo xhcn. Sinh viên đó nghe, đừng tưởng học trò tiểu học, trung học cơ sở. Sao lại xếp chỗ ngồi cho sinh viên hả? mai mốt tụi nó đi làm thì sao, có cần phải đút cơm cho ăn không hả? Nhà trướng bắt điểm danh thì điểm danh. Xong rồi đứa nào muốn học thì học. không thì chui xuống dãy ghế cuối mà ngủ, hay ra khỏi phòng củng được, miễn không được làm ảnh hưởng tới người khác. Vậy mà cũng khen, đúng là những con người mới xhcn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét