Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2012

Linh tinh

Hehe, chính quyền gì mà nơi nào người ta cũng muốn bạo loạn, nổi dậy, lật đổ là sao? Đừng nói tà quyền nghen, nói bậy nó bắt nhốt bi giờ, hehe.
**
Người dân sống trong chế độ độc tài chừng đó năm, bộ đòi 1 sớm, 1 chiều là tốt đẹp lên hả? cái xứ kia cũng vậy, mai mốt mà có dân chủ thì cũng khốn khổ nhiều năm đó. Haha, người ta nói yêu mù quáng càng lâu bao nhiêu thì trải qua thời gian thất tình cũng lâu bấy nhiêu đó, chuẩn bị tinh thần là vừa.
**
Tiến sĩ đó nghen. Sợ quá. Chức năng của 1 đảng chính trị là cái gì mà đòi làm trưởng ban chống tham nhũng hả? Ông học trường nào vậy, nói rõ coi để mấy tiến sĩ xây dựng đảng qua đó mua bằng tiến sĩ ngoại cho oai. Trường Phương đông gì ở Liên xô chôn mất tiêu rồi mà, hehe.
**
Nói rồi mà, sang năm Bắc Hàn trở về sum họp với Nam Hàn. Lào và xứ kia thành liên bang China, Cambodge cũng hăm he tham gia vô cái xóm nhà lá này để cướp ngày là quan, nhưng vẫn muốn nhận tiền bo của đại ca, đừng có tham nghen. Cái đám bung xung này là cái thứ để mà đại ca đổi chác quyền lợi và bán vũ khí, chớ tưởng mình ngon lắm hả, chiến lược lắm hả? Xưa rồi, quên đi nghen. Trên thế giới này chỉ có đại ca là độc lập thôi nghen. Bộ hỏng thấy Mianma sẽ chuẩn bị để phát triển như South Korea hả? Mắt có đui thì cũng còn cái mũi để ngửi chớ. Ch* má thiệt, đi ở mướn thì cũng biết đường chọn chủ mà ở mướn chớ. 
**
« Giá đã tăng lên gấp mười lần ! ».
Rõ ràng rồi nghen, không có tự do đâu đừng có mà mơ nghen.
**
Cái hộ chiếu này từ hồi nào rồi chớ đâu phải mới sau đại hội, đại hội là quái cái gì, giả đò cho có chứ sắp xếp từ hồi năm nào rồi. Mà ông cần quái gì, dân tây tạng tự thiêu rầm rầm đó, người ta thà chết vinh còn hơn sống nhục dưới ách đô hộ của ông, ông chẳng quan tâm, kệ nó, tụi nó chết hết ông đưa bọn hán lên là xong, hơn cả tỷ mà, chẳng lo thiếu người, chuẩn bị đâu vào đó rồi, khỏi phải lăn tăn, rảnh đâu mà quan tâm tới sức mạnh mềm, sức mạnh cứng. Cái bọn đó, ông bỏ tiền ra là mua được hết, chẳng qua ông đang cân nhắc nên mua bằng cách nào ngon ăn nhứt. Lúc đó thấy sức mạnh mềm của ông liền.
**
Thanh tra y tế đâu, pô lít đâu, đóng giả người nhà bịnh nhân đưa đưa hối lộ coi, xử lý thật nặng không cho hành nghề y trong vòng 10 năm. Thí đại vài chục em thử coi, rét liền, đừng có giả đò nhát ma đó nghen.
**
Trước kia mấy sếp quăng mấy ông con loại này ra nước ngoài để tránh tiếng, hàng tháng chu cấp đầy đủ để đảm bảo nhu cầu. Bây giờ thì cóc cần tránh tiếng, cái sở này, cái tỉnh này, cái nước này là của ông thì việc quái gì ông phải tránh tiếng, thách đó.
**
Cho phép về hưu non á? hehe, bộ dễ hạ cánh an toàn lắm à.
**
Bắt tay với China xong thì đếm lại bàn tay mình coi thử còn đủ 5 ngón không nghen. Tin chết liền. Cái gì cũng xảy ra đúng lúc không hà. Ông kia chi vô sứ quán Mỹ cũng đúng lúc, rồi ông khác chụi vô sứ quán Mỹ cũng đúng lúc luôn, rồi phát hiện thấy vợ ông kia giết người cũng đúng lúc luôn, vân vân và vân vân. Xứ này giống xứ sở của ma ghê đó, ma quỷ đâu mà nhiều vậy nên lúc nào cũng xảy ra đúng lúc hết.
**
Haha, sao người dân đen xứ này giành phần làm lừa của xứ kia hả? Kiện ra tòa bi giờ.
**
Đừng có nói bà vợ làm nghen, hehe, dễ mà, nhờ Sherlock Holmes là biết liền.
**
Cái WB này kỳ lạ thiệt, mang phong cách pha học ghê đóa, còn LHQ nữa mới ghê. Ai tham nhũng, ức hiếp người ta hả? Làm việc cùng ban chỉ đạo TW, thanh tra CP thì sorry nghen, tới mùng thất cũng chẳng thấy ra số liệu thiệt. Rốt cuộc kết luận là gì hả? Phí công đọc cái dài dằng dặc này ghê, đi ngủ sướng con mắt hơn. Thấy toàn cái đồ ruồi bu thì làm gì, là tìm mưu để giúp chú phỉng tiếp tục lừa hả? Sao không phân tích số tiền tham nhũng khổng lồ mà chỉ bới móc ba cái đồ ruồi bu hả? sáng nào cũng được bao cà phê, thuốc lá... nên phê quá hả? hay nghe lời HCM dạy là không được lấy của dân dù cây kim sợi chỉ, còn mấy thứ to to hơn thì không nhắc nghĩa là có thể.
**
Đảng, nhà nước, chính phủ có theo chuẩn quốc tế không mà đòi cái này theo chuẩn quốc tế. Dô diên ghê đó.
**
Chết thì chôn, có gì mà ghê vậy. Không ai để thúi inh thình đâu mà lo.
**
Cái đài này hay ho thiệt, vỡ đập lại đi hỏi tiến sĩ nông nghiệp lý do. Ông tiến sĩ này hay hơn, không phải chuyên môn mà cứ mở miệng nói như nông dân chân đất mắt toét phán ý, hay là thích lên ti vi? Đang nói chuyện đập lại nhảy xổ qua thủy lợi, giống hai người điên nói chuyện quá chừng. Ê, mày ăn cơm chưa? Cái con chó kia gáy hay ghê đó. Hết biết.
**
Sao không đưa tin về VN hay China mà khen mỗi Bắc Hàn, kiện bi giờ, haha. Có update nữa mới ghê, haha.
**
Đừng nói Palestin đầu độc nghen. Mấy xứ kiểu CS đó chuyện gì mà chẳng dám làm.
**
Lộn vai rồi, quốc phòng là lo mà giữ nước chớ còn ba cái chuyện giao thiệp là của ngoại giao mà. Đừng có nói là quốc phòng chỉ để phòng chống bão lụt, còn giữ nước thì có nước mẹ lo rồi nghen. 
**
Dạy đạo đức mới ghê chớ. Sợ quá hà. Nó cấm thì cấm lại nó. Cấm đế quốc Mỹ tới VN luôn cho chừa, tiện thể cấm luôn EU, Úc và mấy nước tư bản luôn. cấm tất tàn tật mấy nước tư bản hết. Coi thử ai sợ ai
**
Trời đất. Đói tới nước này sao. Người ta có mỗi cái quần xà lỏn cũng muốn lột luôn là sao. Đạo đức xhcn đó nghen.
**
Chi cho tốn tiền. Muốn chống tham nhũng thì cho đối kháng để nó bới móc tham nhũng. Nếu không cho đối kháng thì cho phép báo chí tư nhân và không kiểm duyệt báo chí coi. Dễ ẹt vậy mà không làm mà đòi chống chống cái gì. Giả đò hù ma nhát quỷ dân ngu khu đen không hà.
**
Nhắc khéo đó nghen. Cái ban chống từ ông kia chuyển qua ông này thì mọi đường đi nước bước cũng không có gì thay đổi, vẫn dưới sự lãnh đạo sáng suốt của ĐCSCN, cứ yên tâm, đổi mới y như cũ không xơi tái em nào đâu.
**
Má ơi, tàu cá áp sát tàu này mấy lần thì chuyện nó chui xuống gắn thủy lôi vô tàu dễ ợt hà. 
**
Hay đặt bí danh cho bác là mít tờ xi đa nghen bác, dễ nhớ mà con uy tín gầm trời, khỏi lộn mít tờ hai tỷ bảy. Mấy xứ dân chủ kia cỡ vậy nó lôi tuốt vô tù ở rồi, còn đây lên tới chức tể chứng tỏ cao tay ấn lắm, để đàn em nghe tên là sợ mà. Còn mít tờ mới lên cũng phải kiếm bí danh cho dễ hoạt động cách mang chớ.
**
Bậy nà, bộ không thấy báo chí suốt ngày chửi hàng China, kêu gọi tẩy chay hàng China hả hay sao. ý bào là mong cho nó tức lên cấm xuất hàng qua chứ đâu biết chặn như thế nào. Vậy nó cấm thì mừng sao lại lo. Nếu báo không diễn dịch sai thì bộ mít tờ có chức ngoại giao này sai á.
**
Khoái 2 người này nhứt.
**
Dự án bự nhứt, bao trùm nhứ, bao trùm tất tần tật rơi vô tay mấy kẻ tâm thần thì ba cái đồ lít nhít đó kể chi cho mắc công.
**
Thách. Chú ủn ỉn này mà làm cái vụ này ok thì ta không rờ mó đến blog này trong 1 tháng. Báo Onion đâu, viết bài ca ngợi ngay đi, haha.
**
Chưa khảo đã xưng tầm bậy tầm bạ vậy hả?
**
Mơ ghê đó, sống qua năm sau không mà mơ dữ vậy hả? Chích mấy bi rồi mà phê dữ vậy hả?
**
Mõ làng đâu, loa loa gì đi chớ, hehe.
**
Không kiếm được việc làm ở xứ người thì nói đại cho rồi, bày đặt nổ.
**
Đất nước này của ĐCSCN mà, coi lại hiếp pháp coi, có phải của dân, của ông đâu mà đòi yêu nó hả, xây dựng nó hả? hay là đoảng viên nằm vùng, hehe.
**
Khùng ơi là khùng. Ở xứ nào mà thằng say dẫn đường cho thằng tỉnh đi hả? Xứ khùng đó.
**
Em này ế hàng quá, làm cò mồi hả? Cò tây ăn tiền cò tính bằng $$ đó nghen, hehe.
**
Bậy nè, ngân sách đang âm mà còn đòi giảm thuế hả? Tỉnh nào không âm, kể nghe coi. Thu hút nước ngoài, nước nào vô mua, ý là bán bìa đỏ cho China hả? gì mà nói trắng trợn vậy, kheo khéo chút chớ, mà China cần gì mua, mua Badinh là đủ rồi, tiền mấy chục ngàn tỷ là trên sổ sách, là nổ pà kố đó chớ trong kho coi còn mấy, bộ lấy trộm lại còn ghi vô sổ nam tào hả, hô hố, nếu mà còn được phân nữa thì vái bác Tập 10 vái luôn, tụi nó ôm bỏ chạy qua Âu, Mỹ hết rồi. kế này cũng không khả thi. Giảm lãi suất á, bậy nà, giảm lãi suất thì ngân hàng chết trước, mà ngân hàng chết thì ĐCS chết theo cho có đôi có cặp, phí công tích góp mà chưa kịp làm di chúc. Kế này cũng hỏng luôn. Kế hay nhất là dí súng vô cổ lột dây chuyền, vòng vàng, lắc, nhẫn, bông tai, lột sạch để cứu cả đám bạc. Dí vô ai thì biết đâu đó, trển khôn ranh biết mà, hehe.
**
Hehe, đừng có nói là ăn dày quá mua dây chuối cột nên lâu ngày nó mục, thừa cơ đó mà la um sùm, coi như phi  tang, một mũi tên bắn ba bốn đích, nhưng đâu dè bị bác ba nắn cho 1 cú. Tại sao cứ định kỳ là bị đứt? Bác ba trả công bày mưu bù lu bù loa đi nghen, ch* má thiệt. 
**
Minh bạch là cái gì hả? Lúc đó ai cũng biết mười mươi là tiền đó từ ngân khố quốc gia thì tài khảon tiền trong kho tụt xuống 90% chỉ còn 10% thì China không còn đứng thứ 2 mà tọt lót tới thứ 100 thì sao. Vậy ĐCS khoe khoang cái gì. Đứa nào mà phản động vậy hả? định chọc gậy bánh xe hả?
**
Gì mà kỳ vậy? Phải hoan nghênh nước bạn xhcn anh em chớ. Phản bội ghê đó, hehe.
**
"And not before time. For the people of Vietnam understood Obama’s message, even if the cavemen in power did not."
Hehe, đã ghê ta, được so sánh với người tiền sử, quấn lá cây mới oai dằng.

2 nhận xét:

  1. Ở đâu đó hình như người ta cải tạo lao động ngay cả khi người ta đang lao động để kiếm sống thế mới kinh chứ.hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Người này thông minh ghê đó. Cười không nổi luôn hén em.

      Xóa