Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Ba, 6 tháng 11, 2012

Linh tinh

Cho vay bậy thì bây giờ đi đòi nợ thì có chuyện gì lạ đâu mà cũng đưa tin, chưa phạt là may đó. Hehe, đừng có nhảy lầu tự tử nghen, làm ăn khác làm cán bộ nhà nước mà. 
**
Đòi độc lập mới ghê chớ. coi lại hiếp pháp coi, ai lãnh đại sáng suốt hả? Dám đòi thoát khỏi sự lãnh đại sáng của hả?
**
Mô hình của China là mô hình của búp bê matrioska, tổng bí thư duy nhất đúng và luôn luôn luôn đúng là con bự nhất, thủ tướng là con bự thứ 2, rồi lần lượt mở ra con nhỏ hơn dần dần thì lấy đâu ra sáng tạo. Có thay đổi cải cách hàng trăm ngàn lần, hàng trăm ngàn kiểu mà cứ đi theo mô hình này thì không bao giờ có dân chủ, có sáng tạo, nghĩa là không bao giờ đem lại một cái gì văn mình, mới mẻ cho thế giới loài người.
**
Người trên để cho chuyện đồi bại xảy ra bộ không chịu trách nhiệm hả? Do ai mà đồi bại lại dễ dàng xảy ra và xảy ra nhiều vậy? Học tinh thần Samurai của Nhật đi, chơi luôn món Harakiri coi, đảm bảo không ai can ngăn đâu. Vì đâu có đối lập để chọc ngoáy mấy cái sai lầm, sơ hở nên nói làm gì, tin chết liền, chỉ có làm mới tin. Làm đi, ta lập bàn thờ liền.
**
Hay thật, VN ngày xưa là tiền đồn, ngày nay nhờ theo xhcn bám chưn China mà thành cái bao cát để mấy người tập võ  luyện cú đấm, một bước tới trời, siêu nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét