Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Bảy, 3 tháng 11, 2012

Hay

Hổm rày hết bịnh rồi lu bu công chuyện, bữa nay rảnh chút coi báo chí công cụ thì thấy nhiều chuyện hay ho ghê đó. Hay nhứt là mấy chú bữa nay tha hồ nhìn ngó, sờ, cắt áo ngực dành cho chị em, hay ghê đó. Tối về có ngủ mơ thấy nghiên cứu áo ngực của chị em không hén, chắc là có đó. Hehe, ba cái đồ chứa nước đó thấy thiên hạ bán từ đời tám hoánh nào rồi, từ tỉnh đến vùng quê xó xỉnh, ngay cả mấy hội chợ hàng VN chất lượng cao, phía bên ngoài có mấy sạp hàng kim chỉ nút hầm bà lằng người ta cũng bán hàng mấy cái đó không rõ xuất xứ, còn chất lượng như thế nào thì biết chết liền. Bây giờ rảnh quá, đề nghị lý đờ cấp tiền cho nghiên cứu khoa học về ảnh hưởng áo ngực tới nền kinh tế xhcn như thế nào, nhất là trong thời kỳ thóc cao gạo kém, người dân mất niềm tin, trộm cướp lừa đảo khắp nơi, có khi phải cỡ luận án tiến sĩ cũng nên. Tiện thể nghiên cứu luôn quần lót nữa, chuẩn bị trước là vừa. Trong áo bỏ cái trời thần gì thì trong quần chẳng lẽ quên không bỏ, có đôi có cặp chớ. Tại vì báo chí ti vi công cụ suốt ngày cứ toàn là tin ngực khủng, chị em cứ thấy mấy cô ngực khủng không cần làm gì mà chỉ cứ đi trưng bày mỗi cái ngực là sống phẻ re, vậy sao không ham. Nên nếu do gene mà thiếu thì người ta xài mấy cái đó thấy nó to và mềm mại như thiệt chớ.
Hay thứ hai là nợ xấu ngân hàng, cái này hay lâu rồi nhưng có liên quan tới cái dưới nên lôi nó ra đó mà, hehe. Dô diên thiệt, ngân hàng cho vay, nợ xấu tốt gì thì nó đều phải trích dự phòng hết chớ, ăn sạch nó hết rồi, ăn dày ăn tất ăn cả đất xung quang, ngân hàng nào cũng thấy lãi ngàn tỷ rồi bây giờ khóc hu hu là sao. Dám nói thanh tra ngân hàng ngu si hả, chớ bộ mất đạo đức  ăn tiền nên để bây giờ lòi ra cả đống xấu như ma le vậy hả? hay là thằng nào ăn thì ói ra, ói cho bằng sạch, ói cả mật xanh mật vàng ra luôn?
Hay tứ ba là nhìn trộm cửa nhà người ta để ngó vàng, thấy vàng thì sáng mắt ra nên cầm lòng không đặng, đang nghĩ cách. Hehe, dễ ợt hà. Hai vô thành 1 ra mà, không không là có, hay nói hoa văn là phủ định của phụ định là khẳng định. Nhưng coi chừng lừa đảo mà không tinh sờ vi thì bị đập cho u đầu thì cũng kẹt nghen.
Hay thứ tư là nhà tù hết chỗ vì bi giờ bắt nhiều người phản động quá nên cần phải thả hết mại dâm ra, để lấy chỗ chứa phản động chớ. Vì hiếp pháp không công nhận mại dâm nên mặc nhiên nó là phạm tội, nhưng vì phản động sao càng ngày càng nhiều, ra ngõ gặp phản động, người người phản động nên hết cha chỗ chứa phải giải phóng bớt thành phần nào phù hợp nhất, vậy là mấy em đó được ra.

2 nhận xét:

  1. Hèn chi lâu ni không thấy Uyeen, té đau bịnh à, chừ đỡ nhiều chưa ? mau khỏe và luôn tươi vui, xinh đẹp, nha.

    Trả lờiXóa