Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Năm, 8 tháng 11, 2012

Yêu nước là yêu chủ nghĩa xã hội

Chắc bác này chuẩn bị hiến vàng cho nhà nước như mấy người nhà giàu đã phải làm trong tuần lễ vàng hồi thời mông muội đó. Bắt buộc phải tự nguyện đó nghen. Thấy cái giọng điệu này là thấy mùi khai khai bốc lên ở đâu đó rồi, hehe. Thấy chưa, không thôi vô hộp ngồi như ông bầu và ca sĩ đó. Thích chọn cái nào thì chọn. Tò mò ghê đó, bao nhiêu ký vậy ta?
Hehe, bao nhiêu người gom kha khá rồi ôm của chạy theo người, chạy mất đất luôn rồi, đất đai nhà cửa vay ngân hàng rồi ôm tiền chạy, còn nhà cửa đó tự ngân hàng thu nợ lấy nghen, tụi mày ăn no thì phải làm, có người còn quờ thêm của dân ngu khu đen 1 đống rồi mới chạy. Á, Âu, Phi,  Mỹ, Úc gì đó, chỉ có cán bộ biết thôi vì cán bộ quản lý mà. Còn tham như mấy bác này thì được lên báo, sướng ghê đó. Chủ nghĩa cộng sản là chuyên chính vô sản cộng với roi điện toàn quốc.
Nghĩ tầm bậy tầm bạ, người ta cứ trông chờ đại ca, kêu gọi đại ca can thiệp nhân quyền, dân chủ gì đó. Đại ca gật gật ừ ừ để đại ca ra tay. Dĩ nhiên cũng có ra tay, cho vui thôi. Cứu mình trước khi trời cứu mà, không tự cứu được mình thì đòi thiên hạ ai rảnh mà cứu cho. Không tự cứu lấy thân thì đại ca sao mà giúp cho được. Như Syrie đó, lực lượng nổi dậy cũng có đủ tiềm lực kinh tế, trang bị súng ống, xe tăng, chơi tới bến thì may ra đại ca mới nhảy vô để dàn xếp chớ, để đòi tiền công trọng tài chớ. Mà nếu không muốn máu chảy đầu rơi đầy đường thì có thiếu gì cách khác. Còn đây chỉ có khố rách áo ôm thì đại ca nào thấy quyền lợi của mình để ra tay giúp hả? nếu mấy bác rich rích đó biết tự bảo vệ lấy nhau, cùng  nhau đoàn kết chặt chẽ để gìn giữ của cải tích cướp được thì thế nào đại ca cũng đánh hơi thấy mùi tiền đâu đó thì sẽ pằng pằng xong ngay, ngủ dậy thấy mặt trời mọc ở đằng tây liền. Kém thì ráng chịu vậy nghen đừng đổ lỗi cho ai nghen. Không đoàn kết một lòng 1 dạ thì thôi nghen. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét