Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

Bịnh di truyền hay bịnh lây nhiễm

Trước đây mỗi lần có chuyện gì thì lại có bài ca cá mập cắn cáp. Sau đó người ta phân tích chỉ có cá mập mang gene CS mới cắn cáp được chớ cá mập thường không bao giờ ăn cáp vì đói hay ngứa răng, ngứa lợi gì đó. Vậy là cán bộ chuyển qua bài ca khác nào là bảo dưỡng đường truyền, mưa to gió lớn hay tàu ngầm gì đó, thậm chí sửa chữa sân bay Singapore gì đó nữa mới kinh dị.
Trước đây cúp điện thì kêu là do không có mưa nên không có nước nên không có thủy điện nên không có điện nên cúp điện. Lúc đó ta nói là làm gì có thủy với điện, nói láo mà cũng nghe, ai cũng nghĩ là ta khùng, àm có khi ta khùng thiệt. Người ta châu đầu vô đống cứt ngửi riết kêu thơm, ta kêu thúi thì ta không khùng trong mắt họ là sao. Sau đó người ta biết mua điện của China ăn hoa hồng sướng hơn mà lại gắn kết mối tình cha con China VN nên hết bài ca không có mưa. Chuyển qua bài ca bảo dưỡng nên cúp điện. Còn bảo dưỡng cái túi tiền của cán bộ hay bảo dưỡng cái gì không biết, chớ chẳng lẽ sợ mua đồ China chất lượng thấp giá cả cao mà bắt chạy 24/7 thì không nổ thiết bị mới lạ, nên lâu lâu tắt để nguội máy cho an toàn.
Trước đây thì kêu giá xăng thế giới cao nên bán xăng E5, mà ta không biết E đây là Ethanol hay là Eau nữa. Ethanol cũng chết mà Eau cũng chết. Giờ giá xăng thế giới thấp thì bắt xài E5 chuẩn bị E10 nữa vì môi trường,  vì giá cồn mắc hơn giá xăng mà pha vô để làm gì, chỉ có nước là giá rẻ hơn giá xăng thôi. Tự nhiên nhớ tới cô gì kia cởi truồng vì môi trường mà thiên hạ la um sùm. CỔ cới truồng thì kệ cổ thích thì nhìn không thích nhìn thì thôi chớ, xăng E5 thì không thích cũng phải dùng mà có hiệu quả hay hậu quả gì thì đừng có bon chen. Bon chen bị quýnh lọi giò bi giờ. Mà chỉ có VN với Barzil hay vài ba nước tào lao nào đó là biết bảo vệ môi trường còn mấy nước phát triển khác vô ý thức quá hén, không biết bảo vệ môi trường gì hết. Mà lấy gì chưng cất ra ethanol, lấy dầu đốt lên chưng cất hả, hay là sử dụng điện từ nhiệt điện xả thải ô nhiễm môi trường mà mấy nước đang dần hạn chế sử dụng.
Nhớ lần kia cô kia là cán bộ, nhà CS nòi, nói chuyện, ta thấy khôi hài nên ta chọc nó tao nói mày bao nhiêu lần là mày muốn nói láo thì cứ nói láo thoải mái nhưng trước khi nói láo thì nhìn mặt người nghe rồi hẵng quyết định là có nên nói láo hay không, bộ mày có gene nói láo nên mở miệng mà không láo là ăn không tiêu hả hay sao cứ nói láo trước mặt tao chi vậy, hehe. Cổ tức lắm nên kêu là em không nói láo, ta cười mày không nói láo chắc là nói xạo. Cổ kêu là ông kia, bà nọ nói, đại khái là cán bộ có chức đi theo đảng gì đó, chớ không phải cổ nói. Ta cười, vậy sao mày không nói thằng cha kia, con mẹ nọ nói vầy vầy, chớ mày không nói thẳng chả, con mẻ đó nói thì tao khẳng định là mày nói. Còn cái lũ đó không nói láo là ăn không tiêu, cái bụng cứ tức anh ách nên mở miệng là nói láo mà, một ngày chắc được 10giây nói thiệt thôi, lũ đó nói kệ nó chớ tao đâu có nghe làm gì.
Nói láo ra gió không sợ bị méo miệng, hay là cái miệng méo sẵn rồi, ngộ quá ta

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét