Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Nhiều chuyện

Tình cờ bật ti vi lên coi thấy cái film gì của Hàn quốc. Cô kia hình như khoái cậu kia nhưng mà cậu kia chắc không khoái cổ nên cổ uống rượu, sau đó say, sau đó cổ lè nhè kể nhớ ba nhớ má rồi khóc lóc gì đó. Cậu kia khuyên cổ đi ngủ rồi cổ để cậu kia đỡ cổ đứng dậy, vì cổ đang ngồi bệt trên sàn nhà mà. Nhưng mà hình như cậu đó đang gãy tay, một tay phải mang băng chéo trước ngực, còn một tay kia đỡ cổ đứng dậy mới ghê. Sau đó không biết cậu kia có cảm động gì không nhưng nếu cậu ta mù toàn tập thì mới cảm động vì chỉ cần nhìn thấy như vậy là biết cổ chẳng biết thương ai hết, cha mẹ cũng không thương chỉ có mượn cha mẹ để làm màu thôi. Vì cổ chẳng care đến cái tay đau của người kia mà chỉ care đến mỗi mình cổ chẳng có tay chân đau gì hết. Tới bữa nay bật ti vi lại thấy cô đó, chắc ba bốn bữa rồi mới bật ti vi lại, cổ đi vô phòng làm việc của bà nội cổ, bà nội kêu là 2 bà cháu đi ăn trưa, cổ kêu là cổ ăn rồi, xong rồi hỏi bà nội cái chuyện tài sản thừa kế gì đó, chớ chẳng hề hé răng hỏi bà nội đói không, con đi mua đồ ăn cho bà nội hay là con chở bà nội đi ăn. Lại càng thấy đúng là cổ chỉ thương đúng 1 mình cổ, và chắc là thương tiền nữa, vô phước cho ai vớ được cổ.
Nhớ cô kia, má nó đau, anh chị em cứ làng xàng qua làng xàng lại cho có, rồi cãi nhau gì đó. Chủ yếu cho má thấy thương má để má cho tiền. Ta nghe kể cãi nhau gì đó, ta chửi cho 1 trận. Ta nói tao thương má tao nên tao lo cho má tao, còn mày có thương má mày hay không thương thì tao không biết, tao cũng không quan tâm, nhưng phận làm con thì mày phải làm tròn bổn phận của con cái, lo mà chăm sóc cho má mày, mai mốt má mày có đi thì mày cũng không ân hận, mày đã làm hết sức rồi nhưng trời kêu thì đi thôi. Còn anh chị em mày thị kệ họ, tự họ thấy xấu hổ hay không thì kệ họ, không so bì, tỵ nạnh gì hết. Tại ta nói hung dữ quá hay sao nên cổ cũng nghe lời, vê nhà cũng ráng mà nhịn để chăm sóc má cổ.
Đừng có nghe người ta nói nhăng nói cuội, chỉ cần nhìn những cái nhỏ nhất mà người ta làm cũng có thể thấy gì đó ở họ mà. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét