Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Hai, 13 tháng 12, 2010

Linh tinh

"Tuy nhiên, Google vẫn không thể địch lại Baidu, khi Baidu được “người nhà” ủng hộ và đặc biệt khi Google liên tục bị “chơi” (người sử dụng gõ Google.cn sẽ được dẫn tức thì đến trang Baidu.com)" Chơi đểu là cái gì hén?
**
**
**
**
**
**
**
**
**
**
**
**

Nhưng đổ hết trách nhiệm cho ông Dũng thì có đúng không? Một mình ông Dũng làm sao làm nổi cái đó"

**

Cám ơn JA.

**

Người ta nói là không làm kiếp tôi mọi mà sao đâu có thay đổi gì đâu. Không làm chủ được thì làm tớ vậy, không chọn được số kiếp nhưng được chọn chủ mà.

**

Nghe 1 cha nội sếp kia nói, học tiếng Anh rồi đọc mấy cái bằng tiếng Anh rồi phản động hết. hehe, 2 đồng là cái đinh gì mà sợ dữ dzậy, 2$*860k người~1.720. Secours hết mức mà có nhiêu đó vậy mà cũng sợ.

**

Một người mua 10 con bò, cưỡi trên 1 con bò đi về nhà. Về đến nhà, người nhà hỏi mua mấy con, nói là 10 con, rồi đếm đi đếm lại thấy có 9 con, thiếu đâu mất 1 con bèn la lên thiếu 1 con rồi, người nhà mắc cười quá nói thừa 1 con thì có chớ thiếu đâu mà thiếu. Hehe, cái này không có ánh xạ đâu, đọc rồi quên rồi vì sợ ông ba bị bắt nhốt lắm.

**

Firefox can't find the server at www.facebook.com.

* Check the address for typing errors such as ww.example.com instead of www.example.com

* If you are unable to load any pages, check your computer's network connection.

* If your computer or network is protected by a firewall or proxy, make sure that Firefox is permitted to access the Web.

**

Ta chẳng hiểu gì cả. Đầu vào khống chế 14%, đầu ra thoả thuận nghĩa là sao cũng được. Sợ bank run hả? hay là tích tụ tư sản, hay là sao. Vậy là nền KT hỗn độn chớ ổn định cái nỗi gì.

**

Đọc kỹ từng chi tiết trong cái này tự nhiên ta thấy sao trước đây ta ngu như heo đó. Sẽ kiếm thêm thông tin về những cái liên quan.

**

Giỏi giang trả lời giùm luôn câu này: tại sao lại có đua lãi suất, tại sao lãi vay lãi suất cao vậy vẫn cứ dư nợ tăng đều là sao?

**

Đường chân trời thấy sáng lạng, càng đi tới phía nó càng thấy đường chân trời ra xa.

**

"Chính phủ có thể bắt đầu nghĩ về việc xem xét tỉ giá nào là phù hợp nhất cho Việt Nam."

**

" "Tôi cho tới giờ vẫn đi tìm câu trả lời cho câu hỏi là tại sao tổ quốc đã thống nhất mà dân tộc vẫn chưa hòa hợp?"

Có lẽ, đó không chỉ là câu hỏi của nhà văn Nguyễn Trọng Tín, mà của nhiều người khác, trong đó có cả các nhà sử học và nhà báo, muốn tìm câu trả lời. Hoặc giả đành phải chờ đợi sự ra đời của một, hay hơn một cuốn hồi ký của một, hoặc hơn một người trong cuộc nào đó."

Không biết hay là không dám?

**

Hợp gout lắm đó.

**

"Đặc biệt, hiện tại kho vật tư thiết bị đã được mua sắm để đóng khoảng 100 con tàu trị giá hàng chục ngàn tỷ đang nằm một chỗ trong 2,3 năm qua (do suy thoái kinh tế thế giới, nhiều chủ tàu gặp khó khăn về tài chính đã huỷ hợp đồng đóng mới). Phần này sẽ được huy động ra để đóng tàu hoặc bán đi thu hồi vốn."

chuông khánh còn chả ăn ai/ nữa là mảnh chỉnh vứt ngoài bờ tre

**

Sao toàn mấy ông nguyên, ông cựu nói không vậy nè. Hèn chi $ tăng vùn vụt.

**

Mua cơm để ăn, nước để uống, áo quần để mặc, nhà để ở, xe hơi để đi, nước hoa để mơ mộng, còn cái này mua để làm gì? Chịu chết, ta không thể nào biết lý do, hehe.

**

" có sự bảo kê của chính phủ Việt Nam" bác này hay nhỉ? từ bảo kê nghĩa là gì vậy bác? Hèn gì ta cứ phải trèo tường vô đây, hehe.

**

"Trong khi đó, ở các ngân hàng thương mại, đồng bạc xanh được giao dịch với mức giá khá ổn định, quanh vùng 19.470- 19.500 VND/USD tại Eximbank và ở ngưỡng 19.495 - 19.500 VND/USD tại Vietcombank."

Biết thì thưa thốt, không biết thì dựa cột mà nghe. Dân gian cũng có câu: ăn cắp quen tay, ngủ ngày quen mắt. Chế thêm: nói xạo quen mồm

**

Ban đầu thì cứ cắt cái công ty bự bự đó ra làm 3 cho tụi nó uýnh nhau chí chết, lúc đó nó kêu lời kêu lỗ gì thì mới tin.

**

Lâu quá không được ăn, thèm ghê đó.

**

"Sự việc càng gay cấn hơn khi người dân yêu cầu năm công an phường có mặt lập biên bản vụ việc nhưng không được chấp thuận. Những người dân bắt đầu la ó, phản đối"

**

Ta không coi bản gốc nhưng ta thấy còn 01 cái nữa, rất quan trọng đó là mức độ dân chủ. Những nước mà ít dân chủ thì tham nhũng càng cao vì rất khó mà kiểm soát được tham nhũng, khi mà không kiểm soát được thì tham nhũng có đất mà sống. Không hiểu do bài gốc hay là bản dịch?

**

Càng nói càng nghe chối tai


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét