Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Chủ Nhật, 12 tháng 12, 2010

Tiền thì bạc, tiền thì cũng tệ

Một người bạn nói : chị ơi em nghe nói đổi tiền, có không chị mấy đứa ở sở em nó nói vậy. Người bạn khác cũng đế thêm: ừ, em cũng nghe nói vậy, xóm em người ta nói vậy. Ta cười: sao mà ta biết được, hỏi ông Ét xăng gì đó, có khi ổng biết mà giờ ổng bị nhốt rồi. Rồi cả đám ngồi lo, giờ mua vàng hay đổi ra $ để dành đây hén. Mà gửi vàng tính 5% thuế thu nhập. Ta đùa, ai biểu nhiều tiền rồi suy với nghĩ chi cho mệt đầu. Bây giờ có tiền ăn xài đi, mếu ăn xài không hết thì rủ cả đám đi ăn, đi chơi, đi du lịch trong, ngoài nước gì đó, xài giùm cho thế nào cũng hết mà. Lúc đó có lên, có xuống, có đổi hay không thì kệ nó, còn tiền đâu mà lo lắng.
**
Buồn cười, tham nhũng mấy đồng bạc lẻ thì báo chí đăng rần rần. Một con chó tha miếng thịt thì bị đánh trối chết. Con cọp tha nguyên con bò mộng thì thằng nào cũng sợ, không dám hó hé.
**
Khi mà mấy ông già gần đất xa trời mới nói thực lòng mình thì xã hội đốn mạt lắm rồi.
**
Kiểm soát tham nhũng, chống tham nhũng... nói cho sướng miệng thôi. Kinh nghiệm thế giới người ta làm hà rầm vậy mà không đi học hỏi cứ nghĩ ra những cái theo kiểu của VN. Không phải chống mà bịt mấy kẽ hở cho "chủ" khỏi biết. Bể là do ăn chia không đều thôi mà. Treo câu đó đầu giường mà tụng niệm. Không phải vô cớ mà có cái từ gây mất đoàn kết nội bộ đâu à nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét