Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Hai, 18 tháng 4, 2011

Linh tinh

Báo này bữa nay có nhà kinh thế, ý lộn kinh tế phân tích hay kinh khủng luôn, hehe. Ý hẳn là NN tìm cách cho đồng tiền mất giá hả, vì ra một đống văn bản chỉ đạo điều hành nên lãi suất cứ vậy mà tăng, lãi suất càng tăng thì tiền càng mất giá, gan ghê ta, không sợ hả, nó có súng đó nghen, hehe. 
Người ta quăng 1 cục tiền vô ngân hàng, đi ngủ 1 giấc, chẳng thèm động chân động tay chi cho mệt,  hôm sau thấy nó nở ra thêm 1 cục kha khá, sao mau nở ra vậy. Người ta đi chợ quên mua thịt, hôm sau ra chợ mua thì thấy cũng từng đó tiền miếng thịt bị teo lại một miếng, sao mau teo vậy. Chắc tại đầu cơ hén. Khôi hài thiệt.
**
Mở rộng lần 2 rồi đó, mở rộng lần 3, hay lần 4 gì đó  là xong phim đó nghe bà con ơi
**
Hehe, buồn cười nhỉ?
**
Bài toán gốc là bài toán gì? hả? 
**
Thách mày làm gì được ông.
**
Qua trung gian thì cũng vậy, qua thẳng cho mau thấy
**
Bác này ơi,  đây là cái gì hả bác
**
Nói gì dzậy, giống mấy câu của mít xì phát ngôn ghê đó
**
Bắt nhốt hết rồi, còn đâu, bác này định nhắc khéo lãnh đạo hả? hay chửi xỏ? hehe, giữ mồm giữ miệng nghen
**
Sao đăng mấy cái này nhiều vậy, chừng nào đăng tin giá xăng tăng, giá điện tăng, giá đồ ăn thức uống tăng hàng ngày, khi nào xét xử lại bác Vũ, hay rình rình đăng?
**
Tại vì lương căn bản tăng 100k, phải tính sát tới mức nào để cán bộ cấp nào đó hỏng phải đóng thuế
**
theo thông tư số 06/2009/TT-BCA-C11 ngày 11-3-2009 của Bộ Công an 
Văn phòng và các ban của Trung ương Đảng; Văn phòng Chủ tịch nước; Văn phòng Quốc hội; Văn phòng Chính phủ; xe phục vụ các thành viên Chính phủ, các ủy viên Trung ương Đảng công tác tại Hà Nội, xe do lãnh đạo Bộ Công an, tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát phê duyệt; văn phòng Bộ Ngoại giao; Viện Kiểm sát nhân dân tối cao; Tòa án nhân dân tối cao; Đài truyền hình Việt Nam; Đài Tiếng nói Việt Nam; Thông tấn xã Việt Nam; báo Nhân Dân; Thanh tra Chính phủ; Học viện Chính trị - hành chính quốc gia Hồ Chí Minh; Ban quản lý lăng, bảo tàng, khu di tích lịch sử Hồ Chí Minh; Trung tâm lưu trữ quốc gia; Kiểm toán Nhà nước; Ủy ban Chứng khoán nhà nước; Văn phòng Bộ Nội vụ; văn phòng Tổng cục Hải quan; văn phòng Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam; văn phòng Tổng công ty Hàng không Việt Nam... được cấp bản số xe 80B. 
**
Sướng nha, được cả cái này quảng cáo giùm nữa nha, mai mốt được lên mấy cái báo khác nữa thì tha hồ mà sướng nghen. Có khi lại được thiên hạ khuyến cáo hành khách dùng đi máy bay của hãng nhớ mang côn nhị khúc, tam khúc gì đó cho chắc ăn nghen, vì đâu có được mang súng, dao kiếm... đâu. Cứ phòng thân cho chắc ăn.
**
Aida, nhà nước bữa nay đòi đúc vàng nữa hén
**
Bác này lo dữ dzậy, mới có tháng 4 mà, tới tháng 7, tháng 8 thì mọi chuyện đâu vô đó, thích 22 chưa chắc được có khí nó bò lên tới 23 luôn đó, tha hồ mà xuất khẩu nghen 
**
Cao siêu quá, như đi trên mây trên gió đó, chẳng hiểu gì hết trơn
**
Chuẩn bị cho đóng cửa hết mấy nơi sản xuất điện nhỏ này bây giờ, kêu ca nhiều quá, lộ bí mật hết trơn, sao mà ăn uống bậy bạ được đây. Mua điện của TQ, không có tiền trả thì trả bằng cái khác, miễn là giữ kín thông tin bí mật nội bộ. Phải đề phòng diễn biến hoà bình chớ, còn lệ thuộc hòa bình là chuyện tất nhiên.
**
hehe, nói sai chủ trương rồi, sao lại quá cao gấp mấy lần lận, phải nói là trong tình hình thế giới lạm phát rất cao thì VN cũng không năm ngoài quy luật đó. Sao lại dám chê chính phủ vì lạm phát cao hay thấp là do năng lực chính phủ, người dân đói hay nghèo là do năng lực của chính phủ, coi chừng mấy tấm gương nhãn tiền đó.
**
Rút lẹ lẹ đi, vàng thế giới ở ngưởng 1.5k mà giá vàng VN chỉ trên 37m, trong khi lúc giá vàng thế giớ ở ngưỡng 1.4k thì giá vàng có khi tới 38. Đừng có nói do giá $ thấp nghen, chứng tỏ nước Mỹ lạm phát gấp bội VN đó. 
**
Coi chừng trúng hàng giả, chưa bắn nó đã nổ thì tiêu đời luôn
**
Giỏi ghê hén, không thành công tốt đẹp thì thành công mỹ mãn. Mai mốt nói sao?
**
Sao xuất bản năm nay, năm nay cắt giảm chi 10% mà, có bắt buộc mua mấy cơ quan cũng có lý do mà từ chối đó nghen
**
Chính phủ càng tồi tệ nhiều bao nhiêu thì tỷ lệ người dân tồi tệ càng nhiều bấy nhiêu. Đơn giản vậy mà người ta thắc mắc làm chi. Càng tránh tiếp xúc hạng đó được chừng nào càng đỡ nguy hiểm chừng nấy.
**
Có lần đang chờ làm thủ tục ở một tỉnh miền Trung bay vô Sài gòn, ta thấy gia đình kia làm thủ tục tại quầy, cô nhân viên mặt đất sau khi coi mấy cái giấy tờ linh tinh tuyên bố 1 câu gọn lọn, máy bay đông rồi không làm thủ tục cho trẻ em đi theo lên máy bay, gia đình đó gồm 2 vợ chồng và 2 đứa con, họ không cho làm thủ tục lên máy bay cho đứa con đâu chừng 5,6 tuổi. Gia đình này là việt kiều về quê ăn tết, họ mua vé từ trước cả tháng lận, và họ bay đi SG để hôm sau bay qua Mỹ. Người vợ nói nhẹ không được, người chồng chửi nhân viên, người vợ can chắc vì sợ chồng nổi khùng xông vô tát vô nhân viên một phát, sau đó cô ta chửi, rồi nhân viên hãng đồng ý cho bay. Ta đứng ngoài mà còn thấy chướng huống hồ người bị hành hạ, ta chẳng hiểu họ là cái thừ gì, không cho con bay cùng với ba mẹ, họ là cái thứ gì, chịu, không hiểu nổi.
**
Bác ơi, bác đọc sách gì vậy hở bác, bác nói cho tui nghe với, tò mò quá. Bác có đọc những sách dạy làm người không bác? bác có đọc mấy sách nói về cái tệ hại của nền giáo dục không có tự do, nghĩa là nền giáo dục chỉ để phục vụ cho giai cấp cầm quyền chớ không phải là nền giáo dục đào tạo ra những con người tự do, sáng tạo không vậy bác, Không có mấy sách đó hả bác, thiên hạ đầy ra đó mà sao ab1c không đọc đi dọc mấy cái chuyện cười chi cho tốn thời gian vàng ngọc, để thời gian đó ăn chơi hưởng thụ đi bác, cuộc đời ngắn lắm
**
Ai biểu cái đạo cộng sản khó vô chi nên người ta vô đạo khác, cứ mở cửa thoải mái, ai muốn vô thì vô thì người ta vô rầm rầm, người dân cả nước từ ông bà già đến con nít ẳm ngửa đều là đạo tử,  đâu cần phải vô mấy cái đạo kia chi để bị bắt nhốt chi cho cực

3 nhận xét: