Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2011

Linh tinh

"Các công tố viên đã phát hiện những vấn đề liên quan tới đơn cư trú của người phụ nữ 32 tuổi và những mối liên hệ khả nghi của cô này với các hoạt động tội phạm, trong đó có tội rửa tiền và buôn bán ma túy."
**
Dô diên, sợ gì VN, cần gì VN, kêu gọi dân China biểu tình đi, đồng loạt cả nước đi biểu tình vì biển đông đó, cho VN biết tay, có tới 1.3 tỷ người đó nghen. Hehe, chỉ cần 20% người dân đi biểu tình là chính quyền rét liền hén.
**
“Phiếu của bà Hoa lượm được có thể là phiếu dự phòng được tổ bầu cử đóng dấu sẵn. Chúng tôi sẽ kiểm tra lại số phiếu phát ra, số phiếu thu vào và số phiếu dự phòng mới biết được 85 phiếu này thất lạc ở khâu nào. Sự thiếu sót ấy cần phải làm rõ. Đồng thời chúng tôi sẽ kiểm tra lại toàn bộ quy trình giới thiệu, bầu cử và lý lịch của ứng cử viên mà bà Hoa tố cáo”.
hehe, cha nội nào có tên trên đây xì tiền ra ngay, gợi ý giúp đỡ rồi đó nghen, đừng có ngu dại mà tiếc tiền đó nghen, cả dây phải đưa tiền ra luôn không thôi là đi hết đó nghen. Xe có khi còn thí được nói chi vài ba con tốt, thí con này lại có con khác đứng chờ sẵn rồi.
Phim này dở quá, coi 5 phút là đi về được rồi
**
Một trong những lý do cốt tử là tại sao China lại thắng thầu hầu hết gói thầu ở VN. China in tiền polime được rồi đó, thấy tngười ta qua China mua tiền về xài, cả tỷ chớ không phải chuyện đùa. Có in tiền thì liên hệ với China nghen đừng chơi với bọn tư bản giãy (mãi không) chết. Bọn nó rách việc lắm, thằng ăn thì thằng bươi không đồng thuận chút nào hết.
**
Để chống Mỹ hay China, nói rõ chút xíu coi
**
Hehe, bữa nay ta mới biết tình báo xhcn là để đi làm cái việc này, từ hồi nảo hồi nào cứ tưởng tình báo là đi hoạt động trong lòng địch để lấy thông tin chớ, khờ thiệt
**
Còn mắc dịch tài liệu nữa chớ, tiếng Anh chớ đâu phải tiếng Nhật, dịch tài liệu cả năm trời chưa xong đâu
**
hehe, lại chung chung nữa, nhận thức riêng là sao, không thấy nói gì hết
**
Viết cho nhiều vào cho dân biết nghen, lừa được thằng dân đen nào cứ lừa, còn bác ba thì thừa hiểu ba cái trò này, đã đồng thuận rồi mà, mi có muốn chạy đi đâu thì cứ chạy nhưng cũng ở trong tay ta mà
**
"Ðã từ nhiều thập niên nay, người dân Trung Quốc chỉ được tiếp thu những thông tin một chiều như vậy,"
Hehe, người em của nó cũng y vậy không hơn không kém
**
Mấy bác tư bản này buồn cười ghê đó, thấy xứ đó bỏ độc quyền xăng dầu từ mấy năm nay chưa hả? Giá xăng thế giới cao thì giá ở VN cao là dĩ nhiên, giá xăng thế giới thấp thì giá xăng ở VN cũng cao, điều đó cũng là tất nhiên, thấy mắc một cách dô dziên như dzậy người ta chạy qua Kampuchea, Thái lan đổ xăng thì bị bắt nhốt, bắt phạt vì không yêu nước xhcn. Thị trường xăng dầu dễ vậy mà dân còn bị bóp như bóp cổ vậy đó vậy thì thị trường điện cạnh tranh hả? chờ đó, còn khuya nghen
**
Sao báo chí VN không đăng mấy cái này? Sợ hả? đường đường chính chính thì có việc gi mà sợ dữ dậy hả? Đừng có nói là tà chớ hỏng phải chính nghen nên sợ
**
Cái bác Hongkong này lo tỉnh trí nghen, hồi xưa bị dụ ngon dụ ngọt như thế nào mà lại rơi vào vòng tay nham nhở đầy lông lá của bác ba vậy hả? Tỉnh lẹ đi không thôi bị hôn mê bây giờ đó, tiêu cả đời
**
Haha, là VN thứ 2 mà phải không mít tờ Gaddafi, chiến đấu đến giọt máu cuối cùng của người dân hén
**
Hehe, bác ba đâu rồi, nhảy vô giúp đi chớ, Thổ cũng từ chối rồi, chỉ có bác là có đủ chuyên môn nghiệp vụ để giúp mấy người như mít tờ Gaddafi thôi, mau lên bác, không thôi người ta chết bây giờ
**
Thấy chưa, tốt xấu, hay dở là do nó hết đó nghen, đừng có đổ tội lung tunng, coi chừng bị lạc hướng đó nghen. Tui sống ở vùng dân tộc thiểu số lâu rồi, nhiễm rồi, hehe, không mày tao thì nó, vốn từ có bấy nhiêu đó thôi,  chớ không có ý gì đâu nghen.
**
Giết người diệt khẩu hả? Người sống đừng có ăn năn hối hận rồi dở điên dở khùng nghen
**
"Mỗi quả trứng muối bọc trong một bao nilông in logo và chữ Trung Quốc. Cứ 160 quả xếp vào thùng giấy (khoảng 25kg tính cả lớp bọc bên ngoài), phía ngoài mặt thùng cũng in chữ Trung Quốc và hình hai con vịt “ôm” quả trứng muối."
**
Sao có mỗi mít tờ Thuý thôi, còn cái chú pô lít kia không ghi tên, sợ công an nó có súng, nó bắn bùm bùm hả?
**
Tại nhà nước đó, quản lý hàng trăm tờ bác, hàng trăm đài phát cứ suốt ngày phát mỗi cái tin người đẹp, hoa hậu, chân dài, ở nhà lầu, đi xe hơi, lấy đại gia... ai mà hỏng ham. Chỉ cần đẹp, trắng trèo là được mọi thứ rồi, vậy còn trách ai?
**
Xuất thì một mình nó được xuất, nó muốn kê như thế nào thì kê. Bây giờ nhập thì cũng một mình nó nhập, nó muốn kê ra sao thì cứ kê, kinh tế xã hội chủ nghĩa định hướng thị trường là vậy đó hả? dẫn cả nước xuống hố hả?
**
"Có thể là phía Việt Nam muốn Qantas bật khỏi liên doanh này, nhưng việc Qantas lựa chọn dùng tới điều khoản ràng buộc về tài sản (put option) có nghĩa rằng SCIC phải nhờ cậy vào cơ bắp tài chính từ các giới chóp bu chính trị tại Hà Nội."
**
Hehe, coi bộ báo chí VN khoái mấy tin như vầy, để lên dây cót hả?
**
Em ớn mấy cái công khai minh bạch của mấy bác rồi, công khai minh bạch kiểu dân đi, có ngon thì làm không thì thôi, khỏi cần công khai minh bạch kiểu mấy bác, hỏng thích xài thuốc an thần đâu
**
Hehe, giống như cái câu : lý đờ, cán bộ, đ* viên, công chức nhà nước nhiều như vậy thì lấy đâu tiền ngân sách mà chi trả lương cho họ, nên phải để cho họ tự kiếm chác chớ, gọi là tham nhũng, hối lộ gì đó, chớ ai muốn làm vậy đâu. Thì đây cũng tìm cách móc tiền dân ngu chớ, nói lộn nói lại dân đen, tại vì cứ thấy có ngu si thì mới bị lừa đi, lừa lại, lừa tới, lừa lui từng đó năm nên nói lộn đó mà.
**
"Có lẽ nước bị xâm phạm nhiều nhất phải kể tới những nước có tranh chấp với Trung Quốc ở biển Đông, điển hình là Philippines."
Gì dzậy nè trời, viết gì mà kỳ dữ dzậy, nói thì câu cú phải đầy đủ nghen, cái hoàng sa mấy chục năm đâu rồi, cái trường sa nữa, bao nhiêu người đã chết để gìn gữ nó sao nín re vậy, mạng người rẻ lắm hả? ngư dân bị bắt, đánh đập, cướp bóc có người ráng giữ được thân chạy về được thì thân xác  tiều tuỵ, người thì chết mất. Đừng có nói là không bị xâm phạm nặng nề nghen, nếu không bị xâm phạm là tự nguyện đó nghen. Mạng người dân rẻ thúi, hic
**
Haha, có là ve chai giấy lộn, ba hồi nổi, ba hồi chìm thì vẫn hù doạ được khối thằng, thằng nào sợ, giơ tay lên coi
**
"Cho tới trước ngày 16/5/2011, Yingluck Shinawatra chưa từng tranh cử vào bất kỳ cấp chính quyền nào ở Thái Lan, cũng không hề tham gia vị trí nào trong bộ máy nhà nước. Cho đến khi ấy, mối liên quan với chính trị được nhiều người biết đến chỉ vì bà là em gái út của cựu thủ tướng Thaksin Shinawatra." Hehe, phim hài nhiều tập, chắc là làm thủ tường dễ như đóng phim hén
**
Từ năm 1979 đã thấy vậy mà đến những năm cuối thập niên 80, đầu thập niên 90 của thế kỷ trước, cơ hội đầy mình để dứt bỏ nó vậy mà người ta vẫn cố bám vào nó vì lợi riêng của họ bất chấp mọi thứ, thử hỏi bây giờ chỉ còn mỗi nó người ta sao mà dám dứt bỏ, lậm quá rồi. Chỉ trừ có phép màu.
**
4 năm sau bác có đổi họ thành Đổ và tên thành Thừa không ?
**
Hehe, thiếu tướng dám chơi tay đôi với đại tướng không? đảng viên dám chơi tay đôi với bí thư không? Ngon quá ta
**
Rảnh quá hén, một ngày có bao nhiêu người dân chết vì tai nạn giao thông sao không quan tâm hả? có bao nhiêu người dân chết vì những cái lãng xẹt không đáng có sao không quan tâm?
**
Vậy mà cũng thắc mắc, cùng bè cùng đảng mà không hiểu nhau, không giống nhau thì giống ai? 
**
Hehe, sợ rồi. Em nào sợ đây? ba tào hay vịt, hay cả hai em? 
**
"Việt Nam mãi mãi biết ơn sự giúp đỡ quý báu của Trung Quốc đối với nhân dân Việt Nam trong những năm qua."
Nghĩa là sao? Nghĩa là China giúp đánh Mỹ hả? nghĩa là Mỹ và China đánh nhau thông qua cái xứ kia hả? Mượn máu người khác phong thần hả? Chẳng hiểu gì hết trơn, Giải thích rõ cho bà con hiểu, nói cụt lủn vậy lỡ mà hiểu lộn xộn thì mệt đa. 
Chịu thua đó, ai biết ơn, người dân hả? có trưng cầu dân ý cái biết ơn này chưa mà dám phán vậy hả?
Ta chỉ biết ơn cha mẹ ta sanh ra ta ở trên đời và nuôi dạy ta lớn khôn, chớ ta có biết cái thằng cha căng chú kiết  ở tận đẩu tận đâu đâu, chẳng có máu mủ gì, chẳng ra tay nghĩa hiệp gì với ta và gia đình ta, không có thằng chả ta cũng sống được mà chớ đâu có chết, mà có khi còn sống ngon hơn nữa chớ, nên sao mà ta biết ơn thằng chả được?
**
Do người dân tự phát hay do lãnh đạo? Tự phát mà nhiểu vậy, đa dạng vậy, ăn len ăn lõi vô sâu vậy? Đừng có nói là chủ trương của đảng và nhà nước nghen. Tự phát sao không bắt nhốt hết đi, để vậy nguy hiểm quá, nguy hiểm hơn cả tụ tập tự phát nhiều lắm  đó 
**
Bác ba sướng nghen, thêm 1 em cảm tử quân nữa, tha hồ mà làm mình làm mẩy hén. Dưới trướng bác nhiều em giang hồ ghê đó.
**
Cái bác ba kia kìa, bác ủng hộ cho việc bảo tồn sự đa dạng sinh học, cần phải giữ gìn cho bao nhiêu loài động thực vật trước nguy cơ bị tuyệt chủng, vậy mà đối với con người, là đồng loại của bác sao bác lại dã man xuống tay mạnh vậy, bác muốn háng hóa hết thảy hả? Xã hội đại đồng hả bác? Như vậy có dẫn đến tuyệt chủng không vậy bác?
**
Hai tụi mình hén, anh ăn thịt, còn phần xương em gặm, miếng thịt nào nằm trong kẽ khó nhằn, tốn thời giờ anh cho em gặm  luôn chớ không nuốt hết đâu. Thiếu thịt thì về gặm thịt dân của em  vậy chớ anh hỏng dám gặm thịt dân anh một cách trơ trẽn như em đâu, tụi nó nổi sùng quánh chết, hehe.
**
« Chúng ta là những nước láng giềng, hữu nghị thân thiết, do vậy, chỉ nên giải quyết vấn đề giữa chúng ta với nhau trong khuôn khổ song phương »
Haha, cô bé hỏi: bà ơi sao tay bà to thế. Con sói trả lời: tay bà to để ôm cháu được chặt hơn. Con sói chờ cô bé hỏi tiếp như trong kịch bản: bà ơi sao miệng bà to thế, và thế là bà nói miệng bà to để ăn thịt cháu được ngon hơn. Nhưng cô bé quàng khăn đỏ này không hỏi vậy mà nói: thôi cháu về đây, ba mẹ cháu chờ ở ngoài cửa kia kìa vì cô bé thấy bàn tay của bà sao hôm nay kỳ quá, loàn là lông lá cứng ngắt chớ không mềm mại, ấm áp như mấy bữa trước
**
Dĩ nhiên rồi, ai cũng muốn lợi ích cho mình, nhưng mấy nước kia nó mà ăn thịt dân nó thì dân nó quánh cho chết nên nó sợ hay phải lừa đảo tinh vi hơn, hay ra ăn hiếp dân khác, còn bác ba thì dân sợ chết khiếp,ai mà  mở miệng là bị không cho thấy mặt trời luôn nên nó vậy vậy đó, với lại bác ý chưa đủ trình để đi ăn thịt xứ khác
**
Sao sợ vậy hả bác ba, đường đường chính chính thì việc gì sợ, cứ ra giữa công đường mà trình bày lý lẽ thiệt hơn, hay là do bác cà chớn, vơ vào của thiên hạ thiệt là tầm bậy tầm bạ giống như loài cú đó nên sợ ánh sáng, không dám ra giữa ban ngày ban mặt hả bác. Vậy thì lớn cái nỗi gì hả bác? đừng nói là bác quen cái thói giang hồ lưu manh rồi, nó ăn vô máu rồi, có đánh tới chết cũng không sửa được cái thói đó nghen bác
**
Thừa tắng xông lên, xử lý tiếp mấy cái lùng nhùng trong làm ăn với China coi, đừng nói là sợ nghen
**
"AFP ghi nhận có một nhóm người biểu tình đã bị công an thường phục chận bắt, khi họ sắp đến gần sứ quán Trung Quốc tại Hà Nội."
Sợ thiệt chớ chẳng
**
Mấy ông tây này nhiều chuyện quá, đường lối chính sách cái gì. Mít tơ Rich xuất thân từ NHNo thì trước khi mít tờ đi khỏi state bank thì phải cấy người vô đó chớ, được cả tiền lẫn đường dây. Mà sao mít tờ kia kém vậy qua làm mỗi cái head of department chi cho mang tiếng, phải  ghế to to hơn mới qua chớ. Cũng như mít tờ Dũng lên thì kéo mít tờ Rich qua. Tao, mày, con tao, con mày, cháu tao, cháu mày, chắt tao, chắt mày... quyết tâm không để mất chỗ. Khi nhiều quá thì đẻ thêm bộ phận, phòng ban, chức vụ, đơn giản thôi mà. Chớ cái chính sách chính vở gì, cứ vậy mà chạy, không chạy tới thì chạy lui, không chạy bên phải thì chạy bên trái, như say rượu vậy, to bự tổ chảng cũng chạy tùm lum vậy thì cở này là cái gì, có thấy đứng yên đâu mà phán với đoán. Chán quá, buôn bán với dân nào phải hiểu dân đó chớ.
**
Nghĩa là đồng Yuan lên giá hả? lên kịch trần luôn hả? hehe
**
Phải vậy chớ, đánh bác ba qua cái chỗ này chớ đánh chi chổ khác
**
Vui nhỉ? bác ba đâu rồi, ra làm chứng mau lên, chỉ trông chờ mỗi bác đó nghen, thế giới công bằng mà, cứ kiện qua kiện lại cho vui.
**
Trường uy tín chỉ là mấy trường này thôi hả? Mắc cười ghê ta ơi, vậy mà cũng viết báo.
**
lãng mạn ghê, hehe
**
Hiếp đáp, cướp bóc người ta là cái hạng người gì, hả? Thấy mà nhắm mắt làm ngơ có phải là cái tội đồng lõa không? hay là đồng bọn, hả? Nói gì đi chớ.
**
Hehe, chết chưa bác Obama. Ráng thêm nhiệm kỳ nữa chớ.
**
Hehe, gì mà sợ dữ dzậy hả bác ba, mời nó vô đánh tay đôi, sợ gì, dân số gấp 4 lần, toàn là dân đói nghèo nữa nên cùi bắp lắm, chơi lại luôn chớ việc gì mà rét run kêu lập cập vậy. Hay là sợ dân không đánh tay đôi với người ta mà quay lại đánh mấy đại ca trong nước hả bác, ăn ở cái kiểu gì mà dân còn hỏng tin nữa thì còn nói năng cái gì hả bác. Giương oai hả bác, buồn cười nhỉ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét