Từ khi có social media, có thêm mấy cái nghề như influencer, KOL. Tại hổm rày thấy đồ fake được quảng cáo bán tùm lum và một đống người dính chấu cho nên ta mới để ý tới ba cái này. Này hông đề cập tới KOL mà chỉ nói tới influencer. Dịch tiếng việt ra là người có sức ảnh hưởng, người gây ảnh hưởng tới công chúng. Thiệt tình ta gần như hông bao giờ coi mấy cái mà influencer giới thiệu vì liếc qua đã thấy nhảm nhí rồi. Ta như sống ở một thế giới khác với mấy người xung quanh ta đó. Trí thông minh trung bình, tài năng trung bình cho nên những cái từ họ cũng trung bình hay nhảm nhí thôi. Nếu trung bình thì người ta không để ý, như vậy không thành influencer được, cho nên để cuốn hút dụ dỗ người khác thì phải vớ vẩn, phải nhảm nhí. Elon còn bị influencer bỏ bùa mê thuốc lú nói chi người thường, hehe. Cho nên cách tốt nhất là tránh xa ngay nó trừ phi liên quan tới công việc thì cũng phải thường xuyên lẩm bẩm là nhảm nhí, nhảm nhí, vớ vẩn, vớ vẩn để khỏi " chết dưới tay China" ý lộn, "chết dưới tay influencer". Hổm rày đi đâu cũng thấy hình cái chum với cái bình đánh nhau cho nên bị ám ảnh đó mà nên nói lộn. Họ không tài giỏi như giới nghệ sĩ tài năng nhưng có khả năng đánh vào tình cảm người ta, dễ dẫn dụ, mê hoặc người ta vì người xem thấy influencers gần gũi hơn chớ không cách biệt như giới nghệ sĩ tài năng, nhưng họ cũng giỏi, là giỏi dụ dỗ, hehe. Người xem cảm thấy họ cũng có thể trở thành influencer nếu họ muốn. Trong mắt họ, influencer là phiên bản tốt nhất của chính họ cho nên họ rất dễ dàng làm theo, nghe theo influencers, nghĩa là dễ bị dụ dỗ bởi influencers. Kiểu tài năng có hạn, thủ đoạn vô biên đó mà. Vây cho nên influencer đông như quân Nguyên đó, chặt đầu này ta mọc đầu khác.
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét