Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2011

Linh tinh

Em nào chuẩn bị xù nợ đây, nói toẹt ra đi sao mà úp úp mở mở, hehe, đừng nghĩ to là không chết, phải vậy không bác. Bà con coi chừng tiền của mình nghen
**
Có gì mà thắc mắc. Liên xô số liệu hôm trước đẹp như mơ, hôm sau sụp tan tành, Đông Đức số liệu cũng đẹp  vậy mà cũng sụm bà chè, còn mấy xứ kia đâu có khác gì. Vấn đề là vầy nè, mấy nước chỉ có 1 đảng lãnh đạo thì để chứng tỏ cái chính danh của đảng đó thì cần phải có số liệu thiệt là đẹp đẽ, nếu mà số liệu không đẹp đẽ thì sự lãnh đạo của nó đâu có chính danh. Thách đứa nào dám phân tích, xoi mói số liệu của ông. Bằng cách nào mà có số liệu đẹp đẽ, dễ ợt hà chớ có gì khó khăn đâu. Tốt nhất là đừng bao giờ tin được bất cứ số liệu nào của mấy xứ đó, thời buổi này chẳng có tin thằng nào, hehe.
**
Có gì đâu, người ta cho vay chợ đen ai dám làm giấy tờ vay, nhà nước đâu có cho phép nên phải làm thêm hồ sơ bán nhà, bán rồi thì mấy loại giấy tờ cần làm để vay ngân hàng là chuyện nhỏ, thằng nào thấy tiền chẳng tối mắt tối mũi. Còn ngân hàng thương mại nhà nước thì chắc do nó chảnh, vòi tiền có khi đến 10-15% chớ chẳng chơi nên tính ra chẳng rẻ gì nên không vay đó mà. Ít tiền thằng nào chẳng giữ được mình, nhiều tiền mà giữ được mình mới là có bản lãnh, vì chẳng có luật lệ ráo trọi gì hết, nói theo kiểu giang hồ là chẳng có cái luật mẹ nào hết, chỉ có luật rừng. 
**
"

Dân giàu có tiền mua vàng, Nhà nước sẽ huy động để phục vụ dân sinh"

Haha, nghe chưa, thằng dân nào khôn cho mày chết
**
Lập kế hoạch, đề xuất, thảo luận, trình báo, ra quyết định. Yên tâm đi, chuyện đâu còn có đó
**
"Các loại thức ăn như tô canh, đĩa thức ăn sau khi cho đũa vào cần để riêng và ăn nhanh, bởi thức ăn này chứa nhiều vi khuẩn được truyền từ đũa và từ miệng"
**
Nước này hạnh phúc nhất mà, hạnh phúc hơn VN nữa
**
"Tụ cầu khuẩn trong thực phẩm đông lạnh Trung Quốc"
cái tít hơi bị độc

**
Hiểu chết liền
**
Nhân viên hợp đồng mới tuyển nè, bảo vệ nè, tạp vụ nè... chớ những con người gương mẫu đảng viên gương mẫu, chi bộ trong sạch, cán bộ sáng suốt, được đào tạo chủ nghĩa mác lê và tư tưởng hồ chí minh sao lài làm mấy việc như vậy. Sáu trăm người đó nghen, nghe phát xỉu, không bằng móng chân út
**
Nước độc đảng thì phải có độc quyền chớ, không có độc quyền lấy đâu duy trì cái độc đảng. Đơn giản vậy mà cứ thắc mắc hoài
**
Sướng nha, mấy em chân dài làm đủ mọi cách, tạo mọi xì căng đan  để chường được cái mặt lên báo trong  nước đã khó nói chi tới báo ngoại quốc, có mơ cũng không được. Bí quyết gì mà hay vậy. Bác nói sánh vai với các cường quốc năm châu, vậy là làm được rồi đó. Đã ghê nha, mà ở trỏng viết tiếng tây tiếng u gì vậy ta, sao báo chí người ta không dịch cho bà con được thơm lây, chậm chạp ghê đó.
**
Có mấy nơi được nhập xăng thôi mà sao chất lượng xăng lại tùm lum vậy? Bộ pha nước vô đó hả?
**
"Trên thế giới, nhiều nước khác đang nỗ lực đưa lãi suất về 0%. Việt Nam phải đối mặt với trợ cấp xã hội thấp, song về nguyên tắc, không thể duy trì một tầng lớp chỉ 'ăn' với đi gửi tiền tiết kiệm, 'ăn' với ngồi thu tiền cho thuê, bán nhà trong khi người khác có nhu cầu thực mà không được hưởng", ông này bình luận. 
Nói cho đủ chớ, lạm phát của người ta bao nhiêu hả, còn lạm phát củ VN bao nhiêu hả? 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét