Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Ba, 29 tháng 11, 2011

Buồn cười

Nhân viên ngân hàng đến nhà người dân để giới thiệu dịch vụ và tìm kiếm thông tin. Thấy bảng điều tra  có mục những mong muốn về dịch vụ khách hàng như thế nào, mắc cười ghê đó. Điều tra những cái ghét của người ta đối với dịch vụ ngân hàng không đi hỏi thăm mà đi hỏi thăm mong muốn của khách hàng như thế nào. Dĩ nhiên là nhanh chóng, tiện lợi, bảo mật, an toàn, chu đáo, chi phí tối thiểu mà lợi ích tối đa... ba cái đồ đó cần gì mà hỏi. Vậy mà cũng mở miệng đi tìm hiểu, chẳng hiểu ngân hàng kinh doanh cái kiểu gì. Còn mấy cái mà làm người ta ghét cay ghét đắng khi bước chân tới ngân hàng lại không tìm hiểu, biết người ta ghét cái gì để tránh chớ, chịu thua.

3 nhận xét:

  1. Hehe nhân viên ngân hàng bây giờ gần giống với nhân viên mậu dịch thời bao cấp :d

    Trả lờiXóa
  2. Ngân hàng bữa nay là ngành hot, có cô bé thích thi sư phạm Văn hoặc Anh nhưng ba mẹ cứ bắt nó thi vào Ngân hàng. Mà vấn nạn bây giờ con cái phải trả nợ ước mơ của cha mẹ. Tội nghiệp.
    Còn điều tra cái ghét à, mình ghét nhất thói hách mậu dịch của nhân viên ngân hàng. Mìh chẳng có xu keng nào dư dả để gửi ngân hàng kiếm lời, mà có e mình cũng chẳng giở, lãi được chút xiu thua mua vàng cất, he he ... ước mơ của mình là có 2 chỉ vàng cầm ở tay ngắm cho sướng mắt, he he ...
    Suýt quên, Nụ Cười.

    Trả lờiXóa
  3. @GNVBC,
    Còn tùy ngân hàng mà :)
    @NC,
    ừ, Uyeen cũng thấy vậy, người ta xúm đen xúm đỏ vô ngân hàng chớ chưa chắc NH là nơi có thu nhập cao. Hehe, ai biểu NC hiền chi, gặp mấy đứa hách dịch thì chửi cho nó 1 trận, nó sợ mất khách liền thì có hách dịch thì nhìn mặt người mới dám hách dịch. Mà nè, lần sau có đi giao dịch thì chừa mấy ngân hàng của nhà nước ra, vì nhân viên ở đó ít bị áp lực đuổi việc vì doanh số và đánh giá của của khách hàng nên nó chảnh, với lại nếu giao dịch số tiền nhỏ đừng vô hội sở chính vì khách hàng ở đó là khách hàng lớn nên nhiều khi nhiều quá nó cũng mệt chẳng thèm quan tâm đến khách hàng nhỏ đâu, vô mấy phòng giao dịch nhỏ cũng của ngân hàng đó nó chiều khách hơn. Ví dụ vô hội sở chính của ngân hàng A thì khach giao dịch tiền tỉ còn phòng giao dịch cũng của ngân hàng A khách giao dịch tiền triệu thì nó chiều khách hàng nhỏ hơn, chỉ cần kiểm tra đúng là ngân hàng A đó có phòng giao dịch đó không thôi, rủi không phải là của nó mà là cái trời đất gì thì tiêu, hehe. Uyeen chỉ có tiền vay thôi, lấy đâu mà có tiền gửi, 1 chỉ cũng hỏng có nữa

    Trả lờiXóa