Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Năm, 3 tháng 11, 2011

Nhiều chuyện

Thấy người kia vô nổ chạnh chẽ, khoe tùm lum giống như con công khoe bộ cánh õng à õng ẽo, ngứa con mắt quá tuôn ra mấy câu tiếng Anh cho văng luôn. Người đó ngạc nhiên, biết hả, nổ luôn ừ biết bán cái này mà không biết tíếng Anh thì làm sao đọc được catalogue, guide book. Haha, biết đúng có mấy từ đó, mấy câu đó thôi, nổ cho chừa, tại vì biết ngay là người đó chẳng biết gì.
Người kia nữa học được mấy chữ vô phun tùm lum, tròn mắt ngạc nhiên, hay vậy hả. Thắc mắc mấy cái mà người ta nổ, tại sao lại vậy, người đó khoái chí nổ tiếp, đem cái này, cái kia giải thích, lại hỏi tiếp, thấy trả lời loanh quanh mắc cười quá nên vừa hỏi vừa trả lời luôn, người đó hỏi hồi xưa học ở đâu vậy, haha, sợ rồi hén, làm cái thứ này mà học hành lắm chi cho tốn cơm tốn gạo, biết đọc biết viết là được rồi, còn tính toán thì có máy tính tay đó, cộng trừ nhân chia được tuốt, có khó khăn gì.
Người kia vô thấy chị kia trả cái bằng thì tò mò ủa học đại học hả? Haha, thế gian này người giống người, tên giống tên đầy ra đó, nhìn cái mặt coi có giống tui không rồi thắc mắc, làm ba cái nghề này cần gì học hành, lãnh đạo kia, lo quốc kế dân sinh còn đi mua bằng tùm lum thì ba cái đồ lẻ tẻ như tui biết đọc biết viết là được, sợ còn thừa nữa là. NN dô dziên thiệt, việc đó lúc đầu nói ai làm cũng được, tới khi làm xong, quyết toàn hồ sơ lại giở chứng đòi phải là kỹ sư chuyên ngành đó, nên  phải mượn chớ sao. Chị mắc cười, bằng cấp chứng chỉ nó có cả đống, con đó nó siêng học lắm chớ cái bằng này có là cái gì. Chị này làm hỏng chuyện mất, người ta đang dương dương tự đắc làm chức này chức nọ làm người ta quê mặt, hehe.
Người kia nổ pà kố, nói cho vay này nọ, tín dụng ngân hàng, tín dụng đen.. rồi giải thích y như tivi, hehe. Buồn cười, nói mấy câu, người đó có nổ nhưng chắc cũng biết vì thấy đá mấy câu là giật mình  chị biết à, đến lúc này giết cho chết luôn, hehe, ừ hồi trước làm ngân hàng 8 năm, sao chị nghỉ, làm ngân hàng ngon ăn lắm, ai cũng chạy chọt xin vô đó mà chị nghỉ, haha, tại nhiều tiền quá, thấy tiền nhiều quá sợ tiền đè chết người mất
Đúng là cái áo làm nên thầy tu, haha, người ta thấy ăn mặc lèng xèng, buôn bán lèng xèng, việc tay chân bốc vác làm luôn đó mà. Làm việc tay chân cũng hay, đỡ mệt đầu óc, ăn cơm ngon, mệt quá lại ngủ ngon chớ đâu có trằn trọc giấc chẳng lành đâu, hehe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét