Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2011
An toàn
Coi cái bài này, nghĩ không ra. Người ta ở xứ nào cũng có thể có những hành động không được phép, có thể là vô tình hay cố ý. Bao nhiêu người đã làm chuyện vậy. Như vậy có thể kết luận máy bay thiết kế chưa đảm bảo an toàn. Đừng có nói là thiết kế máy bay để có bất cứ tình trạng nào nguy hiểm là người ta bấm nút 1 cái là exit nghen nên cần người ta có ý thức nghen. Đừng có nói là phải đẩy cái chốt mới bấm được nên lỡ chạm nhẹ tay thì không xi nhê gì nghen. Có người vô tình gây sự cố vì ngu dốt, có người vì cố ý, có người thích tự tử thì sao, và những người khác bị vạ lây thì ai tính đến? Như vậy nguy hiểm quá chừng, sao không làm nút exit khi cần mới bấm được hả, còn bình thường cứ cho bấm trối chết nó cũng cứ trơ trơ ra đó. Đừng có nói là làm không được nghen. Chỉ cần có chốt chặn khi có điện vào là không bao giờ mở được ra, khi ngắt điện thì mới mở ra được và lúc đó bấm exit mới có tác dụng. Như vậy khi có bất cứ sự cố nào gây ngắt điện là bất cứ ai bấm nút exit 1 phát là exit được liền, còn bình thường thì đừng hòng nghen. Nếu trong trường hợp sự cố nhưng không gây ngắt điện thì tổ lái, tiếp viên ngắt nguồn điện bằng automa tay, chuyện nhỏ. Nếu mấy máy bay đời cũ không có và không "độ chế" kiểu đó được thì vứt đi cho mau thấy, an toàn sanh mạng hàng trăm người phải đặt lên hàng đầu
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét