Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2011

Ngây thơ

Người dân ngây thơ nghĩ rằng bầu chọn xong cái thứ đó thì du khách ùn ùn kéo tới đó chơi nên nhắn tin quá trời. Chỉ nói tới những người bầu chọn có suy nghĩ đó, còn những người send message vì bị bắt buộc thì không đả động tới. Người ta quyết định đi tới một xứ sở nào đó chơi là người ta lên mạng search rồi quyết định cái rụp, mua vé cái rụp bay tới chỗ đó chơi á, haha, y như trẻ con nghĩ vậy, sợ trẻ con còn nghĩ khôn hơn. Thường người ta tham khảo thông tin qua những kênh chính thống, qua những cẩm nang du lịch, qua những diễn đàn phượt... cũng có thể qua những công ty du lịch rồi quyết định đi, đó là nói tây ba lô. Còn tây không ba lô thì đi theo tour, mà tour do các công ty du lịch mở thì nó tính cái nào đặc trưng nhất, cái nào lợi nhất, và nó ra kế hoạch tour dựa trên những thông tin chính thống từ các tổ chức có uy tín như unesco, thông tin từ các quốc gia, sách vở, công trình nghiên cứu... Ngoài ra vì nước kia là xứ cộng sản, và được mấy nhà báo cho là 1 trong 3 nước nguy hiểm khi đi du lịch nên nếu đi chơi một mình thì thường là những người ưa du lịch mạo hiểm, không thôi sợ thí mồ, hehe. Còn lại đi qua tour cho chắc cú. Vậy được cái kia có thay đổi gì về tỷ lệ người đi du lịch tới đó không? Đừng mừng nghen, sợ tỷ lệ này giảm nữa là khác, vì thấy bầu chọn theo kiểu này người ta sẽ cảnh giác, chời nó chơi gian vậy thì mình tới chỗ đó chắc nó móc sạch túi rồi đuổi về, thôi ở nhà yên tâm hơn.
Nghĩ tùm lum, sao nhà Brangelina đến chỗ kia nghỉ dưỡng, đó là 1 cơ hội vàng mà không lo chụp lấy mà đi làm mấy cái không đâu vào đâu. Chịu, nghĩ mãi không ra.

2 nhận xét:

  1. Đài báo vưn vưn...quan tâm đến bầu bán quá trời rồi liệu có tổ chức đàng hoàng đón khách du lịch không? thi đôi tuyệt hảo cũng ga lăng mà chẳng biết ở nhà chúng nó có tốt không, nhảy nhót hoàn vũ mà giải thưởng tới hơn trăm triệu, trong khi giải ROBOCOM thì giải thưởng không đủ mua vé máy bay khứ hồi. Đánh giá chất xám thấp hơn mấy cái thùng phuy lắc mông, buồn!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  2. Uyeen chẳng thấy ngạc nhiên gì cả. Một xã hội mà chỉ nhăm nhăm đào đất lên bán ăn, người thì xuất khẩu lao động giản đơn, xuất khẩu người đẹp nữa. Suốt ngày trông chờ tiền kiều hối. Vay về để xài bậy. Lý đờ thì đúng là lý đờ, dân ngu thì cũng đúng là dân ngu. Và hô hào cho những mục tiêu ở tuốt trên 9 tầng mây thì làm sao người ta cần người có đầu óc được, có khi người ta còn sợ những người có đầu óc nữa đó chớ. Do cái IQ cao đó mà. Vậy chất xám để làm gì. Theo như kinh tế chính trị mác lê mà người ta làm kim chỉ nam soi dường dẫn lối thì giá trị hàng hóa là nguyên vật liệu cộng với lao động cơ bắp, còn đầu óc thì không có đóng góp 1 tí tẹo nào vô giá trị của hàng hóa hết trơn. Vậy chất xám dùng làm gì khi kinh tế theo đúng kiểu mác lê. Chất xám không có một gram nào là đúng quá rồi

    Trả lờiXóa