Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Hai, 30 tháng 1, 2012

Nói linh tinh

Mỹ đi ép thiên hạ để đem lại cuộc sống sung túc cho dân nó. Xứ kia hy sinh bao nhiêu mạng người để giữ vững thành trì của phe xhcn trên thế giới, bây giờ hết đánh nhau thì không đi ép được bàn dân thiên hạ nên bóp dân để bảo vệ tổ quốc xhcn. Ai yêu nước thương dân hơn ai?
**
Nghe má kể ngày xưa anh trai ta đi học lớp 1 sáng nào trường cũng bắt uống 1 ly sữa, mà ở nhà thì má ngày nào cũng cho uống sữa, nên đến trường anh ta len lén đổ sữa hay đổ sữa vô ly cho bạn khác vì ớn quá. Vì xhcn ưu việt nên không bắt buộc trẻ con uống sữa.
**
Tại sao mấy chú pô lít khi mà cấp trên ra lệnh đi cưỡng chế người dân như vậy lại đi làm hả? Không có trái tim hả? Không chống được lệnh thì xin nghỉ cho rồi, công việc chỉ là cách để kiếm sống thôi mà, thấy lương tâm cắn rứt thì bỏ việc đó mà đi kiếm việc khác mà làm. Pô lít bắt đi trấn áp tội phạm cướp của giết người thì đi, dân biết ơn, còn đi làm mấy trò cưỡng chế như vậy thì xin chuyển ngành, nghỉ việc, bộ không sợ sanh con ra không có đít, chỉ biết ăn không biết ỉa hả?
**
Nhà giám đốc dân chuyên nghiệp còn bị lén bỏ mìn vô được thì nhà mấy sếp khác, bự hơn không phải dân trong nghề hơn người ta sẽ làm gì, hehe
**
Vùng lên! Nhân dân miền Nam anh hùng!
Vùng lên! Xông pha vượt qua bão bùng.
Thề cứu lấy nước nhà! Thề hy sinh đến cùng!
Cầm gươm, ôm súng, xông tới!
Vận nước đã đên rồi. Bình minh chiếu khắp nơi.
Nguyện xây non nước sáng tươi muôn đời.
**
Bác Nguyễn Xuân Nghĩa chúc tết " Còn lời chúc đầu năm là gì thì có lẽ người Việt nào cũng biết: đừng xếp hàng sau Trung Quốc rồi cũng không dám mò chân xuống nước để tìm ra con đường sáng cho đất nước."
**
Tại sao mấy bác ý khi còn tại chức chẳng hé răng, mở miệng gì hết là sao, khi không còn chức quyền gì mới dám mở miệng là sao? Chắc là người ta chỉ có một cái miệng để vừa ăn vừa nói nên khi nó mắc ăn thì sao nói được
**
Không biết ở China là cái thứ gì chớ ở xứ kia là hoa cải đó nghen, canh chừng cẩn thận nghen, không có nhung hay hoa lài hoa sen gì đâu, nếu không chuyển đổi yên ổn thì cải nở bông là cái chắc, hehe
**
Nói là chính phủ Trần Trọng Kim thân Nhật, chỉ làm bù nhìn cho Nhât. Rồi nói là chính quyền miền Nam thân Mỹ, làm bù nhìn cho Mỹ. Còn chính quyền kia thân China thì sao, sao không nói nốt
**
tại sao năm 86 không thay đổi mà làm kiểu đó, chắc là để câu giờ để có thời gian mà vơ vét, vì đằng nào cũng phải thay đổi mà. Tốn mấy chục năm của người dân để rồi cũng phải thay đổi vì không làm vậy là chết. Chậm trễ mấy chục năm, có cơ hội thay đổi cũng lại ráng để chậm trễ thêm mấy chục năm. Đánh kẻ chạy đi chớ không ai đánh người quay lại. Lịch sử sẽ ghi công hay tội những người đã cố quay bánh xe chạy lùi?
**
Tại sao Miến điện thay đổi, chắc tại vì ông ấy không muốn chết như con chuột trong ống cống, chắc tại vì nguồn gốc danh giá nên không muốn cái cảnh đó, người mà xuất thân từ ống cống, rồi không chịu học hành tu luyện đàng hoàng thì viễn cảnh chết trong ống cống như chuột cũng chẳng có gì phải đáng lo mà.
**
Bác Nguyễn Xuân Nghĩa viết "Đầu Xuân Nhâm Thìn, ta nên lo chuyện xa vời mà thật ra là rất thiết thực này. Vì nếu nước Tầu có loạn và Việt Nam bị văng miểng, ta sẽ nghe thấy nhiều người Mỹ bảo rằng "chúng ta chẳng có quyền lợi gì ở nơi xa xôi đó".
Nói chi đến dân chủ cho Việt Nam?"
**
Bác Thành Chung viết "Nhìn vào ruột gan chế độ, người ta còn phát giác ra chuyện kinh hoàng: từng tỉnh của Trung Quốc là những nước Hy Lạp!"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét