Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2013

Linh tinh

Xứ này hay Afghanistan đáng sống hơn?
**
Mấy người CS là những người bịnh hoạn. Khoái nhìn ngắm, vọc xác chết là sao? ghê rợn quá. 
**
"Chủ tịch Hiệp hội Thẻ Việt Nam mới đây cho hay một giao dịch ATM tốn phí khoảng 7.000-8.000 đồng. Tuy nhiên, theo tính toán của tôi một lần giao dịch của khách hàng tại quầy ngân hàng tốn phí 10.000-15.000 đồng."
**
"Trong đó trên 90% số vụ chống lại lực lượng công an, chủ yếu trong lĩnh vực đảm bảo trật tự an toàn giao thông, trật tự công cộng, đấu tranh phòng chống tội phạm xâm phạm trật tự an toàn xã hội, tội phạm ma túy và giải quyết các vụ việc về an ninh trật tự ở cơ sở."
**
Nếu xứ kia làm toàn những điều sai trái như Mỹ thì sao ta? Ước gì người ta làm những điều sai trái như vậy chứ đừng có là những điều đúng.Nhờ Mỹ làm những điều sai trái như vậy mà nó là số 1 thế giới. Liên Âu cũng làm những điều sai trái như vậy mà nó hùng cường, văn minh.
**
Ừ đúng rồi. Nhân viên giao dịch bận làm việc với khách hàng mà, chỉ có bí thơ đảnfg ủy chỉ có mỗi việc lãnh đạo là rảnh thôi, lương lại cao mới ghê nên cho ổng ra đứbng chỗ này là đúng nhứt.
**
"Cũng có những người thông thạo về internet, thì lại có hiểu biết rất hạn chế về Hiến pháp và pháp luật, họ còn không nắm được các điều, các chương của Hiến pháp thì làm sao có thể "góp ý” bằng cách ký tên vào bản kiến nghị trên các trang mạng được."
Nghĩa là gì vậy mấy cha nội? hehe
**
hehe, phải có chuyện chớ. Ta số xui lắm mà, đi tới chỗ nào là chỗ đó có chuyện. Tới Sing Sing cũng có chuyện, tới Ý Ý cũng có chuyện, thò tới chỗ này sao nó lại không có chuyện cho được. Nhứt quyết mấy tháng nữa ráng đi Mỹ cho coi, hehe.
**
Báo giáo dục phải đăng những bài như vầy thì may ra mai mốt xứ này mới mở mang được, sao toàn đăng mấy để cương, cương li4ng của đảng là sao?
**
Thiên chúa giáo làm rồi đó, còn Phật giáo sao không ý kiến gì hết ta?
**
Phải cám ơn China mới đúng sao lại chửi rủa nó um sùm vậy hả? rác rưởi, la cây. rễ, ốc đỉa thậm chí phân cũng mua thì sao lại không mừng cho được. Kỳ ghê đó, có chút tiền cũng không cho hay là muốn dân đói khổ mãi hả?
**
Nền văn minh xhcn, có 1 không 2.
**
Má ơi, cán bộ xhcn, pháp luật xhcn, chế độ xhcn.
**
Ok, nhưng đảng là cao nhứt. Đó là tiên đề không cần chứng minh. vậy mới đểu, hehe.
**
Speaker đâu. Dò đài, vặn volume lên ngay.
**
Kịch bản 1 không có, vì đảng trị là nhân trị chứ không phải kỹ trị. Kịch bản 2 không có vì thế lực thù địt ở Kam bị CS Kam giết sạch rồi chứ không còn sống nhăn đầy ra đó, có cả tay chân nước trong nước ngoài như ở xứ kia. Kịch bản 3 có thể có vì nó có súng mình có dao găm, nó bóp cò mình nhảy vô đâm, hehe. Cần bổ sung thêm kịch bản 4.
**
Đồng ý. Đỡ được rất nhiều. Giảm biên chế rất nhiều. Đây nè: không cần hiến pháp, không cần tòa án, viện kiểm sát khỏi mắc công khởi tố, xét xử, nhà tù. Chỉ cần công an, và đảng là ok, giữ vững chế độ khỏi phải lằng nhằng. 
**
China đâu. Làm ngay games cuộc chiến bắc nam ngay, dạy cho trẻ China và đàn em 16 chữ ngay chớ.
**
Hoan hô bác. Chưa thấy mấy bác học nhiều hiểu rộng ở SG nói ý kiến gì hết trơn, nghe nói ở đó đang lấy ý kiến mà. Ok hay not ok sao mà mấy bác kia im re vậy ta, để dân đen còn biết đường bắt chước, học hỏi chớ.
**
Gì mà ghê vậy. Coi báo chí thấy ở Mỹ người ta đốt cờ có sao đâu, còn thấy lấy cờ may đồ lót mặc, còn thấy lấy cờ lau nhà nữa, vậy mới số 1. Suốt ngày nhìn ba cái tiểu tiết thì sao làm việc lớn được.
**
Không hiểu gì hết trơn, Chú nhỏ kia nói là bắn tên lửa qua Mỹ mà, chú đó còn nói là tấn công qua miền Nam mà, thì mắc mớ chi bắt dân chui hầm trốn, có dính dáng gì ở xứ bắc đâu. Bộ bắn tên lửa nó nổ bùm ngay tạy nơi bắn chớ chưa kịp bay qua Mỹ hả, bộ tấn công qua miền Nam thì lính miền Nam đuổi chạy có cờ tới tận sào huyệt chú ở hả. Thiệt tình, chẳng hiểu sao, làm vậy dân sợ sao, còn đâu tin vào năng lực làm lãnh đạo nữa.
**
May đó nghen, chị này nổi sùng chửi đến nơi đến chốn thì bị đòm đòm vài phát đi qua thế giới bên kia vì chống người thi hành công vụ đó nghen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét