Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Linh tinh

China kìa. Ông tức lắm rồi đó, đưa tiền mau lên không thôi ông rạch mặt bi giờ cho chết cha màyy luôn đó.
**
Anh cứ bắn mẹ vô tụi nó, sao cũng được, miễn anh em mình hảo hảo là ok. Ký tên: Người em trung thành hơn con chó của anh. 
**
Haha, có nhiêu đó mối làm ăn chung chi, bi giờ hết sạch mối làm ăn rồi thì bò lại thôi chớ có gì mà hay với dở. Đâu có đủ giỏi để mà cạnh tranh đàng hoàng bằng chính năng lực của mình mà nổ bình bịch như ống pô xe lam phun khói mù trời luôn, hehe. 
**
Nhớ dô ngân hàng nhà nước mua vàng SJC nhe, tuy mắc hơn 4-5m nhưng có nhà nước bảo kê mà. Chất lượng hỏng có biết đâu.
**
VN nói sao? trả lời ông này đi chớ. Tới ông cố nội cũng không dám mở miệng.
**
Hehe, chú nhóc con này chơi luôn coi, nói quài nghe điếc con ráy quá, giang hồ lại biểu thằng này chỉ giỏi võ mồm, chơi luôn đi, lâu quá rồi đâu có cái gì xảy ra ở lục địa này đâu.
**
Đổi chữ VN thành Bắc hàn là ý nghĩa không thay đổi, hehe.
**
Má ơi, bà ngoại này phong cách sang trọng á, đau bụng quá, haha. Mà ngồi trong phòng sợ nó giựt bóp hay sao mà giữ chặt vậy hả? Thời buổi này đ* có tin thằng nào hả, haha.
**
Vậy mới là số 1. Xứ kia tố cáo cải cách ruộng đất, nhân văn giai phẩm, cải tạo tư sản coi. Dân nó đi làm dân khác mà nó còn la um sùm. Dân ta xử dân mình mới ghê. Vậy mà đòi sánh vai các cường quốc năm châu mới sợ chớ. Hãi thiệt đó.
**
Tội ghê đó. Uống thuốc hạ sốt ngay rồi đến bác sĩ khám coi. Để sốt nặng nói lảm nhảm coi chừng lên cơn động kinh thì mệt đó. Người nhà đâu, mau lên. Cứu bịnh như cứu hỏa.
**
Chiều đi lên đồi cao, hát trên những xác người, tôi đã thấy, tôi đã thấy người ta bồng bế nhau chạy trốn.
**
Sợ rồi hả? Mau sợ vậy? Sao mà nhát cáy vậy?
**
Xạo pà kố. Ta nghi cái trang này 10 phần tới 9 phần là made in China.
**
Phải vậy chớ, đâu có dỏm như VN. Đã đánh là đánh tận sào huyệt của nó chớ. Hehe, chơi luôn đi, mau lên đi, chứ không thôi mai mốt nguội mất bi giờ.
**
May ghê đó, nhờ VN kiên quyết đi theo con đường xhcn của China mà những người lính Mỹ và những người "gây ra chiến tranh VN" được ghi công, nhớ ơn đã  cho mọi người thấy rõ bản mặt của CS .
**
Nhiều chuyện. Cải cách ruộng đất làm chết bao nhiêu người rồi nhỏ mấy giọt nước mắt là xong, vậy là sao hả?
**
Ba cái đồ ruồi bu. Bộ không nghe giang hồ nói mấy sở đó là sở dân dục hả?
**
Hehe, sợ rồi. Sao mà sợ dữ dzậy hả? Ông chủ trang này là ai ta, sao lại đăng cái tin này ta.
**
Nói túm lại, nguyễn y vân vẫn y nguyên thì góp ý sửa làm cái con khỉ mốc gì? Người dân è lưng đóng thuế để NN làm cái trò mèo đó hả? Trí thứ đó nghen, buồn cho thời cuộc quá, Cầu trời cho sóng thần cuốn trôi cả cái đất nước xhcn điên khùng này xuống biển cho mau thấy. Người có chữ mà mở miệng nói mâu thuẫn tùm lum mà không thấy mắc cỡ hả? Nhắm không nói được thì im đâu có sao. Sorry, mắc ói quá. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét