Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Tư, 13 tháng 3, 2013

Linh tinh

Hehe, bom kìa. Chuẩn bị chiến tranh.
**
Nói rồi mà, cỡ em nó thế thì chỉ có thể làm thế thôi. 
**
Lôi cái cờ này ra là chuẩn bị bụp. Lấy cớ đó. Cẩn tắc vô áy náy.
**
Cho phát súng, hay lựu đạn gì đó cũng được, xử phát là xong, khỏi phải cãi. Đảng luôn luôn đúng, nhà nước luôn luôn đúng, cán bộ luôn luôn đúng mà.
**
Dĩ nhiên rồi. Phe ổng giả bộ nói vậy để dụ khị người ta rồi lại nói trớt quớt do không bảo quản nên không làm được chớ thiệt tình đâu dám làm. làm rồi nửa chứng mai mốt ngân sách không thông qua được thì nó thúi um thùm lên, thì tiếp tục cũng không xong.
**
Thuận mua vừa bán chớ tống cái gì, dô diên quá hà. Không mua thì ông chào bán phim này cho người khác. Chắc là do hỗn quá, qua mặt xếp nên sợ cắt đầu. Thu mười nộp năm nên sợ sếp cắt đầu vì cái tội hỗn mà, nếu nộp hết thì sợ cái quái gì, báo ngay xếp tóm liền. Đúng là thời thổ tả.
**
Làm nghề này có súng mà sao treo cổ chi zậy ta, đau thí mồ.
**
Ủa sao không thấy biểu học sinh đi biểu tình ủng hộ anh em xhcn hả? Kỳ vậy ta, sao lại bỏ mặt đồng đội trong con nguy khốn, đểu vậy.
**
Đánh thắng Mỹ mà, sợ gì nó. Không thèm xuất qua nó cho nó chết đói luôn đi, haha. 
Hay thiệt, tự nhiên mấy ông luật sư giỏi nhốt hết sạch, phải mướn mấy ông luật sư Mỹ để ổng ăn tiền. Kiện đi kiện mãi giống như cái vụ da cam đó, cuối cùng luật sư xứ nó là sướng nhứt. Xhcn nghĩa là gì?
**
Đáng đọc.
**
Làm 2 ngày mới xong đó nghen. Đừng nói ổng phụ nghen, sốc bi giờ. Người CS không bao giờ bỏ mặt đồng đội nghe chưa.
**
Mưới mấy con robot made in China, lập trình ở China, nuôi bằng điện China, phủ sóng China khắp nơi, muốn ù đầu ù tai  thì ba cái đồ lẻ tẻ này nói chi.
**
Mấy cái học thuyết giả người ta bắt theo mấy chục năm. Mấy con người giả, giả nhân gỉa nghĩa đang rao giảng đạo đức, cách sống, có quyền sinh quyền sát đầy trong tay mà không lo, lo ba cái đồ ruồi này. Khi mấy cái bự giả thì mấy cái này giả là chuyện tất nhiên.
**
Có sao nói vậy . Đâu có trơ trẽn như cái kia kìa. Đăng vầy để làm gì hả? Đọc muốn ói quá.
**
Dân đen một cổ mấy chục tròng. Một khi mọi người ùn ùn nói thằng đó giết người thì ắt hẳn là có lý do, ngu như heo cũng thừa biết thủ phạm đích thị là ai, còn bày đặt này này nọ nọ là cái gì. Ôi, animal farm. Đốt quách cái trại súc vật cho mau thấy.
**
Có công minh thì ta làm con chó.
**
Rất thông minh. Bởi vì đâu phải ai cũng thích đọc chữ, đâu phải ai cũng hiểu cặn kẽ những cái họ đọc, thậm chí có những người còn hiểu sai cái họ đọc mới kẹt chớ. Bởi vì đâu phải ai cũng tin những chứ mà họ đọc, hình ảnh thì coi bộ đáng tin hơn. Và những hình ảnh rùng rợn dễ để lại dấu ấn trong đầu người ta hơn.
**
Tỉnh tiết như vầy rất có khả năng 2 bà này đều nằm trong 1 đường dây cho vay nóng. 
**
Đừng bỏ bom, tốn bom. Thả chocolate, hình miền Nam ăn sung mặc sướng là đủ chết. 
**
I love toilet you.
**
Má ơi, ma quỷ hiện hình hay sao. Bắc Kinh muốn mình là 1 Vatican mới hả? nghĩa là Vatican giả hả? Vừa là đảng CS vô thần, vừa là tòa thánh Vatican (giả). Sao nó giống cái ổ ma quỷ quá trời.
**
Tham quá cho mày chết. Mỹ ngu quá hén, nên đi mua của công ty khác rồi đóng dấu bụp xuất qua nó. Chuyện con nít, giống như China xuất qua Mỹ mấy hàng bị phạt te tua đó, qua mở công ty ở nhà đàn em để xuất. Đàn em phấn khởi, tưởng ngon ăn, nó đánh đàn em cho hết máu luôn. Cái thứ khôn ranh mà tưởng khôn ngoan.
**
Nói bậy quá. Nhất tự vi sư, bán tự vi sư nghĩa là 1 cái chùa có ông thấy chùa, bán cái chùa đi vẫn còn ông thầy chùa. Trển chỉ con chó biểu dạy là mèo cũng phải dạy là mèo. Trển biểu không có hột cơm trong bụng gọi là no, no quá thì thầy lẫn trò phải đồng thanh la to no, no quá. Thầy trò cũng y như nhau, vịt to vịt nhỏ.
**
Nhớ chuyện  mít tờ gì đó nói mon dernier khi muốn chỉ mấy cái thứ sau lưng tui.
**
Dzụ này ngộ à nha. Đúng là tật nói xạo, đánh chết cũng không chừa. Đúng là CS.

8 nhận xét:

  1. mình bấm vào links mới tới anhBaSam, tình thiệt là chỉ lâu lâu vô tình lạc bước vào trang đó thôi.
    hôm rồi comment với ông /bà tiến sĩ gì đó (hi vọng là đúng, vì thế giới ảo mừ) mình nói đại loạn mình dốt chính trị, nghe mấy tin như vậy là mình đau đầu lắm, cí ông/bà í xóa nick mình luôn
    mình thấy người trịch thượng, cực đoan như vậy mà làm lãnh đạo thì chỉ đưa đất nước tới thê thảm, bi kịch.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi, ai biểu yếu mà đòi ra gió. Hỏng ham hố chính chị chính em mà bon chen xía vô làm chi rồi rên rỉ với than vãn, buồn bực với giận dữ làm chi, may mà người ta xóa chứ người ta để đó rồi thiên hạ nhảy vô ném đá, cục nào ra cục nấy thì sao. Rủi mà may đó nghen chị hai, hihi.
      Mà cí đọc ra làm sao, Uyen thấy từ c có bao giờ đi với mấy i, e gì đâu.

      Xóa
    2. người ta noái giọng nước Huệ mà, cí là đọc nhẹ hơn ký, he he ... :D

      Xóa
    3. vì tiến sĩ gì đâu mà chửi rủa tùm lum điên cuồng như vậy, mấy người đó khác chi Pol Pot

      sợ quá

      Xóa
    4. Cái dzụ phát âm này ngộ à nha, vậy cé đọc là sao? hihi.

      Xóa
  2. spam một chút nha:

    NC đang khùng đây, lãnh hậu quả cho cái não máy móc, aai đời bắt người ta viết bá cáo cá nhân, mà phải bá cáo 10 trang A4 kìa
    chời ạ, đời người ta màu hồng, sanh ra và lớn lên bình thường, đi học cũng bình thường, lấy chồng cũng bình thường, đẻ con cũng bình thường, đi làm việc nhà nước cũng bình thường, ... chẳng có chi ngoài 2 chữ bình thường mà làm sao bá cáo đủ 10 trang đây
    có người giỏi ngất trời, công danh rạng ngời mà chỉ ghi CV có 2 trang A4 thôi à
    Tui bình thường nỏ lẽ viết 1001 chữ bình thường cho đủ số trang
    ------
    cơ mà noái rứa chơ ưng 10 trang thì 10, rứa cho khỏe, vẽ trăm con voi cũng oki
    --------
    NC về nha, mai qua chơi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đừng khùng. Khùng lên người ta khoái thì sao, tỉnh queo cho thiên hạ tức chơi. Mà NC sướng ghê đó, Uyeen được sanh ra bình thường, lúc nhỏ xíu sống cuộc sống bình thường, nhưng lớn chút thì đi học không bình thường vì trường lớp không bình thường, thầy cô không bình thường, dạy dỗ không bình thường, cái xung quanh không bình thường, nên bây giờ thành con ngườu không bình thường mất tiêu, không biết bắt ai bồi thường cho mình bây giờ. Con người không bình thường sống trong xã hội không bình thường là chuyện bình thường, vậy nên chỉ có màu xám xịt hà, hehe.
      Đưa đây Uyeen viết giùm cho, 20 trang còn được nói chi 10 trang, chuyện nhỏ như con thỏ, vì người không bình thường nên nói xạo giỏi lắm mà, gọi theo phong cách trí thức xhcn là có óc tưởng tượng khá tốt, haha.
      Mặc kệ nó, ba cái ba xàm ba láp hơi sức đâu ôm cho nặng bụng, dàu dàu cái mặt lại khổ chồng con.

      Xóa
  3. sapm tiếp:

    sắp tới có cuộc trò chuyện với một nhóm học sinh 12, chuẩn bị chu đáo lắm cơ, từ tháng trước cơ, ( NC dốt nên lấy cần cù bù khả năng, hi hi... )
    hôm nay tò mò lướt net, thấy người nổi tiếng kia nói y chang những điều mình nghĩ và chuẩn bị nói với học sinh, vô tình đụng hàng. rứa là phải sửa lại đôi chút, kẻo đám nhóc lại nói cô nhai lại
    tối ni mất ngủ vì vụ ni

    Trả lờiXóa