Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Linh tinh

Nói tùm lum tà la không hà. Bộ không nghe NN nói là hãy là người tiêu dùng thôn thái hả? Ai biểu ngu không làm người tiêu dùng thông thái mà ngồi đó la um sùm hả?
**
Ừ, mấy công ty nộp tiền để đi kiện cho. Một lần không được thì hai lần, ba lần, một trăm lần, thế nào cũng được mà, haha. Nhốt hết sạch luật sư giỏi rồi mướn ai cãi?
**
Báo mới. Tin nóng hổi. Kẻ trộm trộm đồ của kẻ cướp. 
**
Lại chuẩn bị nhốt vài người để thay thế mấy người đã ở trỏng lâu đó mà. Có nhân quyền đó chớ.
Điếm là ông nội của đểu.
**
Nè China. Ông nói nhiều mà không nghe ra hả? Đưa tiền ngay đây không thôi ông rạch mặt ăn vạ bi giờ.  Lần này là ông làm thiệt đó. Khi ông mà đi tong thì không còn chỗ nào mà đổ rác đó nghen.
**
Khổ ghê đó. chỉ đòi bỏ điều đó mà không ưng, ưng cái gì hả? bộ ưng cái cảnh tới lúc nào đó người ta khùng lên cấm cái ĐCS luôn hay sao. 
**
Rảnh ghê đó. Không biết việc gì làm thì đi ngủ đi, ngồi kiếm ba cái đồ ruồi này làm chi vậy.
**
Chết cha mày chưa, vina ơi. Ai biểu vừa tham vừa giở cái thói ranh con hả? hehe. Nga bi giờ chứ không phải liên sô đâu nghe chưa. Tao với nó làm mày cho ra bã, hehe.
**
Hay ghê đó. Báo chí đăng ngay để phổ biến cái này coi. Người dân in cái này ra rồi đóng dấu đồng ý với cái ông này rồi gửi lên quốc hội, bí thơ, chủ tịch... được không?
**
Bán cho mấy nước CS là đã nhứt. Mua phế liệu giá hàng thiệt, vậy sao không mong cho CS cai trị mấy nước này mãi mãi.
**
Cha mẹ ơi. Sao lại mặt đồ lính China hả?
**
Trận này có một số tiểu đoàn bị hy sinh. Ta rút lui để bảo toàn lực lượng. Ta không thất bại. Thất bại, thất bại, thất bại.
**
Mấy cha nội này khoái coi chuyện túm tóc lôi lên của Muynkhaoden.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét