Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Nói linh tinh

Có mấy người thiệt là mắc cười, họ kêu là đừng bất mãn với mấy chính sách của nhà nước, còn kêu gọi đóng góp ý kiến cho chính sáchq uản lý của nhà nước. Haha, đảng quang ving luôn luôn đúng và sáng suốt thì cần quái gì dân mà ý kiến với chả ý cò, vậy mà kêu đóng góp là đóng góp làm sao.
**
Lao và xứ kia sẽ thuộc về China, đổi lại Bắc Hàn sẽ trờ về sum họp với Nam Hàn, bỏ phía biên giới bên này để lấy biên giới bên kia. Khùng thiệt hay ch* má ?
**
Sau Garden Grove và Westminter, giờ đến Santa Ana, mai mốt cấm thêm, cấm hết cũng được, chỉ để lại mỗi Las Vegas thôi là được rồi, để đem tiền qua đánh bạc chớ.
**
Mấy người làm ở cơ quan đoảng mai mốt làm gì ta? Mai mốt mà thay đổi, khả năng thay đổi là 90% trong thời gian gần thì mấy cơ quan này dẹp gần hết sạch, còn lại thì ăn lương của tổ chức đảng của nó nếu may mắn cho nó còn tồn tại và xui rủi cho toàn dân tộc chớ ngân sách nào điên khùng mà cho, dân đánh bầm mắt ông quốc hội cho ăn lương từ tiền ngân sách, lúc đó một đống bị vứt ra lề đường thì làm gì ta, công ty nào mà thèm tuyển mấy người này, giỏi lắm 5% xin được việc. Chẳng hiểu sao họ không nghĩ tới cái đó ta, đáng lẽ bám vô NN thì lo chạy qua bên hành chánh mà làm. Khùng thiệt đó, ta nghĩ khùng hay họ khùng.
**
Đọc báo thấy ở Mỹ có người đòi cấm súng, người đòi xài súng tự do. Ước gì ở xứ ta cho xài súng tự do, ta chơi 1 cái liền, hehe. Khi mà cho xài súng tự do thì pô lít sẽ đi vô trật tự liền, cán bộ cũng hết dám nhũng nhiễu, sợ thí bà. cần gì phải kêu gọi học tập và làm theo tấm gương chi cho mệt.
**
Người ta hô hào không uống Coke vì nó né thuế. Khôi hài thiệt, liên quan gì tới họ mà họ rảnh quá quởn. Họ có biết là tiền thuế thu được sử dụng ra làm sao không mà xía vô chi vậy. Không biết tiền nó thu về nó dùng vô việc gì thì nó thu được 1 đồng hay 1k, 1m, 1b đồng thì kệ nó, tiền nó thì kệ nó mắc mớ gì xía vô, ham hố, bon chen chi vậy. Rảnh thiệt, hehe.
**
Thấy cái lăng lê ninh ngay giữa trung tâm, nghĩ lẩn thẩn. Mấy người đó chắc bị ma ám rồi nên dở người vậy. Ai đời đem cái hòm để chình ình ngay giữa phòng khách, không khùng thì là loại lừa đảo để xin tiền bố thí. Muốn ói quá.
**
Thấy người ta bàn tán xôn xao sửa cái này sửa cái nọ, còn kẻ quyền thế thì đe nẹt đủ thứ, hehe, ta thấy đơn giản nhất là viết lại cho đúng chính tả là hiếp pháp, cứ viết sai chính tả là hiến pháp rồi cãi nhau loạn xì ngầu.
**
Sau vi na sình, tới vi na lầy, tới vi bẩn, và kết thúc là vina dacosa.
**
Thấy bác kia chê bác Bên thắng cuộc là một nửa sự thực không phải là sự thực bị thiên hạ la um sùm làm ta mắc cười ghê đó, ý bác đó là sao bác kia mới viết một nửa sự thực ghê tởm còn một nửa tởm lợm hơn sao giấu đi, viết hết cho người ta biết chứ, viết nửa chừng vậy làm người ta chết vì tò mò mất, hehe, ác gì đâu mà ác.
**
Nghĩ mà ghê. CSVN làm chết người dân miền nam VN, rồi Mỹ làm chết người dân miền bắc VN. Mà sao chỉ nghe nói Mỹ làm chết người dân miền bắc VN. Vậy 1/2 sự thật là gì?
**
Ngạc nhiên ghê đó, nếu chỉ có 1 đảng duy nhất thì cần gì phải có đảng chi cho tốn cơm tốn gạo dân, chơi trò giống vua hồi xưa coi bộ văn minh, tiến bộ hơn nhiều. Chứ bộ càng về sau càng lạc hậu hơn là sao. Vì các đảng phái thể hiện các đường lối khác nhau để mà cạnh tranh nhau nên có 1 đảng thì coi như không có cáccách thức cạnh tranh khác nhau vậy thì cần gì có đảng, giải tán nó luôn đi là xong. Đỡ biết bao nhiêu chuyện.
**
Tỉnh nào cũng có cầu tên là yếu, đường tên là đang thi công.
**
Nghe mấy người nói là trong băng đảng cướp cũng có người tốt, ta mắc cười quá thể. Đã biết là băng đảng cướp mà còn tham gia vô nó chứng tỏ đồng ý với mục tiêu ăn cướp của nó thì tốt cái gì hở trời. Chẳng hiểu nhận thức người ta ra làm sao nữa.
**
Báo chí nói Polpot độc ác giết dân nó dã man không rợn tay, còn dân tộc nào giết dân nó dã man như vậy không. Nói nghe coi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét