Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Ba, 18 tháng 1, 2011

lạm phát

Thấy lạm phát chưa tới 12%, người ta cười. Người thì nói phải trên 20% thì mới tin, người khác nói phải cỡ 30-40%, người nữa nói may ra 25% thì mới đúng. Nói đi, nói lại thì bét nhất người ta cũng kết luận là trên 20%, còn cao nhất là 80%, hehe. Chẳng người quen nào tin cái siêu số đó, họ khẳng định là tin chết liền, tin có mà ăn cám, trẻ con nó còn chưa tin nữa biểu người lớn tin, họa là điên mới tin. Kỳ ghê đó, số rõ rành rành có chữ ký, có đóng dấu đỏ, có tư cách cao siêu mà người ta không tin thì lạ thiệt. Tại sao lạ vậy ta.
Ta nói tại vì đưa thức ăn nước uống vô nên lạm phát cao mà, còn đưa cả xăng dầu nữa, phải đưa nó ra hết, nhỏ bạn nói chị có bị sao không. Ta nói bị dở người, sống ở đó thì không dở người sao mà sống, bộ em bình thường hả? hehe
Lan man một chút xíu, tại sao người ta du học, dù ở Sing, Malai, hay Mỹ, Úc, châu Âu? tại vì họ trốn chạy thực tiễn. Vì nếu không thì con em được học mấy cái cao siêu mà người trần mắt thịt không làm nổi, học xong thành siêu nhân hết nên người ta sợ, kệ đi đâu cũng được, trừ Lào, Cam thôi. Ít tiền thì đi Sing, nếu kiếm được 50% học bổng thì cũng bằng chi phí học ở quê, vậy tại sao không đi. Hehe, không thôi thành dở hơi như mấy kẻ như ta mất.

2 nhận xét:

  1. haha, người này dở hơi thiệt, ai lại không đâu đi nói chuyện với người dở hơi như tui

    Trả lờiXóa