Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Bảy, 8 tháng 1, 2011

Nghỉ tết

Tết nhứt năm nào cũng lo trước tết, xong rồi tới tết là đi chúc tết, tới nhà nói năm câu ba sợi, chúc tết, lì xì rồi đi về, năm nào cũng vậy, ta thấy ớn quá, mấy năm rồi trước tết ta làm đúng thủ tục, tới tết là ta không thèm bước chân ra khỏi nhà. Chỉ có vài trường hợp nhà có người bịnh nặng gần chết nay mai thì ta tới thăm cho họ vui chút đỉnh, còn lại thì thôi, không đi vì làm biếng. Định đi chơi xa, rủ dì ở quê đi Sing chơi, dì la ối óng chời sao lại nhăm nhe tết mà đi chơi, dì không đi. Thuyết phục mãi mà không xong, vì lỡ hứa với dì là dẫn dì đi chơi 1 chuyến, ở quê mà đâu dễ đi đây đi đó, còn ta quanh năm suốt tháng muốn đi cũng khó ghê đó, chỉ có tết là tranh thủ đi chơi mà không lo lắng gì. Nói là ngày tết thì nhiều người về nhà thì dì có đi đâu dì cũng yên tâm vì có người chăm sóc bà ngoại, chớ bình thường ai cũng đi làm, đi đây đi đó dì muốn đi cũng khó, vậy mà cũng không thèm nghe. Không ưng thì thôi chớ biết làm sao, tự mình trói mình thì kệ chứ làm gì được. Nhỏ bạn rủ đi chơi xa, 2 chị em mình đi đi vì nó nói tết nhất em ở nhà không biết làm gì. Ta nói 30 tết đi nha, nó nói em hỏi mẹ em đã, sợ mẹ em la cho 1 trận, gì thì cũng phải ít nhất mùng 02 mới đi được, còn không thôi phải mùng 3 mùng 4, ta hỏi vậy em về đi làm khi nào, chị thì nghỉ dài dài nên đi được. Hehe, người ta cứ tự mình trói mình rồi than vãn kêu buồn kể khổ hoài. Ta đi một mình cho rồi, khỏi thắc mắc.

10 nhận xét:

  1. chị uyeen ác quá hihi

    Trả lờiXóa
  2. Chời, ác làm sao hở em? Họ hỏng ưng thì thôi chớ bộ mình phải theo họ hả? sao kỳ dzậy?
    :)

    Trả lờiXóa
  3. Biết người ta sẽ không đi rùi mà chị vẫn mời đãi môi à, khổ thân người ta hé hé.

    Trả lờiXóa
  4. Chời, sao mà biết không đi được? Mời đi phải lựa lúc người đó ưng ý hả, còn thời gian của mình quăng vô sọt rác hả? Dì về hưu rồi, không con không cháu, đi thì dễ, lúc nào mà chẳng được, mình còn đang làm việc mà thời buổi kinh tế khó khăn bây giờ đi đâu có dễ sao không nghĩ tới cháu mà nghĩ cái chi chi là sao? Còn người kia thì đi chơi 2 bữa lại đòi về thì sao, vậy ở nhà ôm cái VTV mà coi, hihi, ưng đi ngoài tết thì phải cắt phép mà đi, đi làm cũng phải có kỷ cương phép tắc chớ bộ. Nói xấu người ta không tốt không hà :)

    Trả lờiXóa
  5. Si nghĨ đúng đấy ! Đi Sing từ VN cái tour ra sao ? Giá bao nhiêu ?

    Trả lờiXóa
  6. Người này làm biếng nghen, coi trên mạng đầy ra đó,bộ đang định mở công ty du lịch bán tour hả? hay là có rồi, cho Uyeen thông tin với, người quen là nhớ lấy giá rẻ rẻ à nha, cái kiểu VN nó là vậy mà, không thôi nghỉ đó.

    Trả lờiXóa
  7. Coi chỗ nào trên mạng ? Hỏi tour đi từ VN chứ bộ !

    Trả lờiXóa
  8. Hihi, hỏng biết chỗ nào hả. Cho link đây nè http://monglehoa.multiply.com/

    Trả lờiXóa
  9. Hahaha ... đểu quá, đểu quá . Bác đúng là người quê ở Ba Đình đấy nhỉ !

    Trả lờiXóa
  10. Ba đình là ở đâu vậy? lần đầu tiên nghe đó, ở nước nào?

    Trả lờiXóa