Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Năm, 20 tháng 1, 2011

Ăn tiệc

Ghét nhứt ăn tiệc. Vì thức ăn thì chỉ có thịt, cá mà gần như chẳng có rau, ăn phải đúng kiểu ví dụ như ăn tôm thì ai cũng lột vỏ chẳng lẽ mình lại nhai luôn cả vỏ, trong khi nhai vỏ mới ngon, ăn thịt thì bỏ xương chớ không được nhai xương, chắc gặm xương nhìn giống như chó vậy, hehe. Người ta không nhai xương nên không biết cái cảm giác ngon ntn khi nhai xương. Phải mặc đồ đẹp nữa, thiệt là nhiều chuyện. Uống nước ngọt hay bia nữa chớ, không thích uống bia thì uống nước ngọt, uống nước ngọt thì ăn hết ngon, chỉ uống trà đá hay nước lọc thì khi ăn mới cảm giác được chính xác cái ngon của thức ăn. Bữa tiệc nào cũng na ná như nhau. Người ta đi ăn tiệc riết về chắc bịnh luôn, toàn thịt là thịt, rồi bia với bia.

5 nhận xét:

  1. May mà chị chưa đi ăn tiệc búp phê tiệc đứng đó, không thì vác bụng đói meo về mất. Một lần e được thử cái đó chỉ ước trong tiệc đó người ta cho dùng đũa và bát thôi hahaha.

    Trả lờiXóa
  2. Ăn rồi, nói chung đi ăn uống ngoài nhà mình hơi bị đủ kiểu, từ nhà hàng, tiệc đãi đến ra đồng đốt lửa nướng cá. Bụng dạ được rèn nên ăn uống dễ lắm. Bữa nào chị mà ăn tiệc về là đi không nổi vì no quá, ráng ăn 1 bữa thành 2 bữa đỡ cơm ở nhà tại vì người ta có tật là ăn cái gì cũng lấy thêm phần cho chị nên ráng ăn mà, chỉ cỡ 2 người lấy phần cho mình thì chết là cái chắc, kỳ cục vậy đó, haha.

    Trả lờiXóa
  3. Hồi trước có mấy bài về "đồng phục tư duy", ko biết Uyên đọc chưa? :) Hay giờ Uyên viết thêm 1 bài nữa về "đồng phục ăn uống" cho nó đủ bộ. :D

    Trả lờiXóa
  4. Ăn uống mà cũng khó khăn vậy hả ? Giời ... người này cái gì cũng cà ràm được hay dzậy ?

    Trả lờiXóa
  5. haha, coi chừng Uyeen càm ràm qua tới you thì chết luôn đó nghen, về lo viết di chúc đi nghen.

    Trả lờiXóa