Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Tư, 26 tháng 1, 2011

Linh tinh

hehe
**
easy come, easy go, perhaps
mít tờ tre trẻ im im lặng lặng kia kìa sao chẳng thấy ai nói gì hết ta
**
**
**
**
“Chúng tôi bắt đầu điều tra vào cuối năm 2008. Mất 6 tháng để điều tra để chúng tôi đưa ra bài báo đầu tiên. Việc lấy được các câu trả lời và phản hồi từ việt Nam hết sức khó khăn, chúng tôi cố gắng liên hệ với CFTD, với Lương ngọc Anh và các quan chức chính phủ, đại sứ Việt nam thậm chí cả ngân hàng nhà nước Việt Nam nhưng câu trả lời mà chúng tôi có từ họ là hoàn toàn số 0. Không một ai trả lời gì chúng tôi cả. Những vụ án liên quan đến tham nhũng ở Việt nam luôn luôn khó điều tra nếu so với các nước khác mà chúng tôi đã điều tra. Tại các nước khác chúng tôi có được các phản hồi và thông tin từ các quan chức chính phủ khá dễ dàng hơn so với Việt Nam. Ngoài ra việc thiếu tự do báo chí ở Việt nam cũng làm cho cuộc điều tra trở nên khó khăn hơn.”
**
**

2 nhận xét:

  1. Lấy tiêu đề của trang này là "Cô Uyeen đọc báo", có khi thật là hay, cho mọi người.

    Trả lờiXóa
  2. Uyeen nghĩ cái mà Uyeen đọc được đâu phải là báo nên đưa ra cái tiêu đề đó sợ bị lạc đề. Hihi

    Trả lờiXóa