Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Ba, 3 tháng 4, 2012

Lại doanh nghiệp nhà nước

Đăng ký dịch vụ ibanking ở NHNo, cô teller đưa cái hợp đồng chữ nhỏ như kiến riện, mà dài lòng thòng nữa chớ, ráng đọc muốn lòi con mắt luôn. Khi mà hợp đồng in chữ nhỏ tí xíu là có ý đồ gian lận hay lừa đảo, mắc mớ chi in chữ nhỏ tí xíu xiu, để người ta đọc không ra rồi nhắm mắt ký đại à. Như vậy không có ý lừa gạt thì là ý chi? Chẳng qua làm biếng ra ngân hàng check thông tin tài khoản. Vậy mà đăng ký dịch vụ thì không cho chọn mỗi mục chỉ cần coi thông tin tài khoản thôi mà bắt đăng ký tất tần tật. Chưa thấy cái ngân hàng nào làm kiểu đó. Nghi ngờ, tới khi đăng nhập vô mới thấy là nghi ngờ mình không sai. Giao diện ban đầu sau khi đăng nhập nhìn không phải ngu mà là đại ngu nữa, chẳng hiểu kỹ sư kỹ thầy kiểu gì mà viết cái giao diện ngu hết chỗ nói, dô dziên kinh khủng. Chưa từng thấy cái ngân hàng nào làm kiểu đó. Đúng là doanh nghiệp nhà nước, kinh doanh không cần khách hàng, không cần tiền lời mà cần cái gì gì đó. 

2 nhận xét:

  1. :) Cười một cái xem nào chị uyeeeennn ơi ....

    Trả lờiXóa
  2. Ưng kiểu cười nào: hố hố hay khẹc khẹc ?

    Trả lờiXóa