Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Năm, 14 tháng 6, 2012

Làm gì dễ nhất?

GDP chừng 100 tỷ, kiều hối chừng 10 tỷ, còn lại xuất dầu mỏ, than đá, khoáng sản, gỗ rừng... vậy mà tăng trưởng 5,6,7,8,9,10 % / năm rồi vỗ ngực xưng giỏi, thế gian ai giỏi bằng ta. Hehe, vậy tăng trưởng đó có giá trị tích cực hay tiêu cực vậy ta. Làm tổng thống khó quá hén, khó nhất là nói sao trơn tru miệng lưỡi để người ta tin thôi, phải học kiểu mấy người bán thuốc sơn đông mãi võ hồi xưa đó. Mà mấy người đó thì bán rồi ôm gói dông tuốt chớ đâu có ở mãi để người ta túm áo mà chửi bắt đền.
Làm tổng công ty nhà nước thì có tiền nhà nước mà xài, đất thì không phải mua, vay thì giá rẻ, mà thuộc diện được vay chớ không được trả mới ghê chớ. Lời lỗ hai chỗ bằng nhau, lăn tăn cái gì. Sáng lên văn phòng đâu ký cái gì đưa coi, nhắm mắt làm rột tột mấy phát xong rồi giắt viết vô túi đi chơi gô phơ, em út, bia bọt, chiều về chút xíu đâu lại đưa coi.  kế hoạch thì cứ copy n paste, kinh doanh thì mua mua bán bán đại đến kiều là " mua một đồng, bán một đồng, đi lên đi xuống cho chồng thấy thương" đó mà
Dưới đó nữa thì cứ trên biểu sao làm vậy, trên biểu hốt thì nhào vô hốt, trên biểu dzìa, thì dzìa. Trên biểu tùy hứng, dưới làm tùy hứng.
Làm dân đen thì cắm mặt ra kiếm miếng ăn đút miệng, còn phải bò ra nuôi mấy cái như đó mới ghê chớm chớ mấy cái đó lấy gì mà sống. Làm 1 đồng được ăn 0.3 đồng còn lại 0.7 đồng để nuôi. Giỏi ghê đó mà cũng khùng ghê đó.
Vậy thì làm gì dễ nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét