Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Ba, 18 tháng 5, 2010

Comment

Viết lời bình ở một nơi nào đó cũng khó chớ. Có khi khó hơn viết bài, hihi. Vì rằng ít nhất phải đọc bài, sau đó phải hiểu nó rồi mới viết. Còn hiểu như thế nào thì tuỳ, hiểu đúng thì nói đúng, hiểu tầm bậy tầm bạ thì nói hỏng đúng. Hihi, nếu mà blog nào toàn những comment chẳng hiểu ý người viết thì chắc người viết kỳ lạ lắm.

Ta coi một số blog ta thấy một số người hình như ngại comment vì sợ rằng ta mà bình sai thì thiên hạ biết ta dốt. Hehe, bản thân ta có lúc bình thường, có lúc dốt nên ta chẳng ngại. Trời cho người này cái này cho người khác cái khác, công bằng mà. Nên nếu ta dốt cái này thì cái khác ta hỏng dốt. Mà dốt nhiều khi lại gặp may, người ta nói là thánh nhân đãi kẻ khù khờ mà, hay cũng nói khôn không bằng may. Ta chỉ thấy nên ăn nói có chừng mực, đừng gây hấn là được rồi. Cũng có khi chỉ cần chào một tiếng, giống như gặp người quen nhoẻn miệng cười, gật đầu chào 1 cái đó mà. Nếu mà ta cảm thấy mệt mỏi hay căng thẳng quá thì ta hỏng muốn mở miệng. Coi như chỉ gật đầu chào, họ hỏng thấy thì thôi vậy. 

Có những comment ta đọc còn thích hơn đọc bài. Thông minh, dí dỏm, súc tích, uyên bác... 

Còn blog của ta là để ta nói linh tinh. Ta viết cho mình ta. Để ta dọn dẹp bớt những cái trong đầu cho nó gọn gàng lại, nó khỏi chạy tùm lum để làm ta bớt rối. Ta ích kỷ lắm mà. 

2 nhận xét:

  1. Định comment nhưng sợ hiểu sai lại bị Uyen chê là dốt.

    Trả lờiXóa
  2. hì hì, nghe lời HT, bữa nào chê HT thử, lúc đó chắc Uyeen nổi tiếng lắm đó nha, hay là tai tiếng hén? hơn cả kẻ đốt đền.

    Trả lờiXóa