Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Hai, 24 tháng 5, 2010

Nói linh tinh

Sợ thiêt. Nói linh tinh như vầy mà lại gặp ma ngoài đời hù doạ. Nói hỏng linh tinh chắc ma bắt luôn. Hic

**

Giảm, mất, rớt, xuống, vộ tình hay cố ý, dùng từ gì thì kệ, ta chỉ thấy đáp số là 4.
**

Trước đây 100k là tiền lẻ, chuyện nhỏ, bây giờ 200k là tiền lẻ, chuyện nhỏ. Hic

**
Nhiều chuyện, cứ cho thêm mấy công ty khác làm nữa coi thì bán xăng dầu hết lỗ liền. Lên thì dân chịu ráng trả thêm, xuống thì dân cũng ráng chịu vì ta còn đâu mà xuống vì cưa đôi rồi.

**

Nếu có tiền tui sẽ mua chứng khoán, nếu có tiền tui sẽ hỏng mua đất Ba vì. Hehe, nói hay thấy ghê luôn đó nha

**

Haha, dân ta sanh ra bên cạnh hố bom

**

"Hồi làm đường Hồ Chí Minh, người ta cũng nói rằng tuyến đường này sẽ giúp phát triển các tỉnh dọc con đường đi qua. Nhưng thực tế, dọc hai bên đường hàng quán thưa thớt, mật độ sử dụng thấp." Ta chẳng hiểu gì cả, đường mòn thì cần đi qua nơi dân cư thưa thớt để đạt tốc độ cao chứ, rút ngắn thời gian di chuyển chớ.

Ta cần làm những cái thật vĩ đại xứng đáng với tầm cỡ của ta, còn làm xong hay không thì kệ tía nó.


**

Tăng kinh hoàng. Đợt trước mua 1 cây giấy vệ sinh giá ~31k, bữa nay lên 40k ~ 30%.

**

Mới lỗ hồi sáng, tới chiều lãi. Thần kỳ, bái phục, đúng là con cháu Thánh Gióng

**

Sao không tịch thu hết nhà cửa, tài sản quý giá của lãnh đạo, sung công quỹ. Cho ở nhà tập thể 100m2. Thu được cả đống. hehe
**

Hihi, phóng viên này dai ghê, tự nguyện mà. Ba cái chuyện tự nguyện này trong thiên hạ người ta rành 6 câu. Từ trên xuống dưới như vậy, trách chi học trò cho tội nghiệp vậy. Thầy giáo "mất dạy", còn ai mất dạy nữa? Ta cứ đọc trả lời phỏng vấn là ta biết cái cỡ người trả lời phỏng vấn là ntn, cô này nếu cao lắm là tới 1 mét mốt.

**

haha, sai căn bản rồi, hay là sai đường lối ? Triết học duy vật biện chứng, marx lenin gì đó nói là vật chất có trước, ý thức có sau, vật chất quyết định ý thức vậy mà sao dám nói hiệu quả về mặt xã hội mới quyết định có nên làm hay không, chính xác phải là hiệu quả về mặt kinh tế chớ bộ.
**
Bác này đã từng nói đại ý là ai ở địa vị tôi cũng phải làm như vậy mà.

**

Báo chí khoái đưa tin Thái lan nhỉ? Hồi xưa tin Iraq ta nhớ mang máng cũng chẳng nhiều đến như vậy.
**
Hôm bữa trước nghe 1 đại biểu quốc hội nói địa phương chúng ta không cần phát triển kinh tế chỉ cần đảm bảo giữ vững chính trị, đó là mục tiêu tối thượng ( nghe giang hồ đồn chứ chẳng báo nào đăng đâu), hôm nay đọc được tin rằng xây dựng những cái to to lớn lớn xứng đáng với tầm cỡ của ta không phải vì mục đích kinh tế mà vì mục đích xã hội, mục đích xã hội là cái chi chi nó có dính dáng đến mục đích kinh tế không nhỉ?. Mấy bác ấy là siêu nhân, chỉ nhìn cơm ảo là no đâu cần ăn cơm chấm muối mới no bụng. Vậy thì sao mà biết được như thế nào là hậu quả, ntn là tổn thương. Nhìn dân tình đói rách, kiệt quệ đâu có thấy động lòng gì đâu. Rằm, mùng 1 ăn chay, đi chùa cầu khấn Phật mà như vậy á, tin thiệt hay đang lừa dối đó. Như vậy chưa đủ sao hay cần một lời nguyền trăm năm, lời nguyền ngàn năm như những lời nguyền kia mới thấy đủ.
**

Ai lại cho phép nó trút rủi ro cho người tiêu dùng? Quản lý gì kỳ dzậy ta, là quên hả? hàng tháng có quên lãnh lương không vậy? sáng dậy có quên đánh răng, rửa mặt không vậy? hay là sợ? tại sao mà sợ dữ dzậy?

**

Những người giàu nhất TQ cứ lần lượt ra toà, cái câu này ta nhớ đã nói lâu rồi, mai mốt lại phải lập lại nữa đây.

**

Trời đất quỷ thần ơi, chết tui mất, sao lại đi lạc vô cái nhà trẻ kỳ lạ này vậy trời . "mà nếu ta làm đường thì họ mới ưu ái cho vay vì tình nghĩa với Việt Nam chứ nếu ta muốn đầu tư nông thôn, vùng sâu vùng xa thì làm sao vay được?".

**

Nói gì đâu không hà, đồng tiền ổn định, không mất giá, không có lạm phát, tăng trưởng cao... sao mà lãi suất cứ cao mãi được. Chỉ có giá cả tăng cao thôi, đầu tiên là giá xăng sẽ không giảm, nói nhiều ông cho tăng cho biết tay, giá đồ ăn thức uống cũng tăng, áo quần giày dép thuốc men cũng tăng chỉ có thu nhập sẽ được duy trì ổn định hay giảm chút í. Sẽ quyết tâm 1 cách quyết liệt đó nghen.

**

Cuộc cờ tàn, mạnh ai nấy ôm một đống rồi bỏ chạy. Ai chết ráng chịu nghen
**

Thất tình hay sao mà nói tùm lum dzậy nè. hehehe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét