Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Hai, 31 tháng 5, 2010

Linh tinh

Dạ, cho, cho, em xin cho.

**

Thầy ơi, rồi thầy sẽ thấy, nơi nào cũng vậy thôi. Thớt có tanh tao ruồi mới đến, gang không mật mỡ kiến bò chi.

**

Rắn ăn đuôi là cái gì nhỉ?

**

Dĩ nhiên là đúng lúc rồi, cũng đúng cách luôn. Hãng hàng không nên lập kế hoạch khuyến mãi ngay: bất cứ hàng khách nào bay đến VN sẽ được khuyến mãi 1 vé đi tàu cao tốc, vì trên thế giới có được bao nước có tàu cao tốc đâu, đếm được hơn 2 bàn tay chút xíu. Còn nước nghèo nào có tàu cao tốc, chỉ có 1 mình ta thôi. 
**
Đó, chỉ cần trả lời có hay không không cần giải thích lằng nhằng: Có thực sự muốn hay không? Nếu có thì có biết bao cách làm. 
** 
Hehe, chết chưa, nôn ra bớt đi nha. Có trên, có dưới, có trước, có sau, bộ hỏng nhớ hả? 
** 
Thề cá trê chui ống
**
Còn đâu nữa mà quyết
**
Ba đứa cháu sau khi dự lễ tổng kết năm học liền đem phần thưởng về khoe với bà, 2 đứa thì có thêm danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ, đứa còn lại không có nên buồn so. Ta thấy vậy nên nói: cháu là cháu ngoan bà ngoại, mỗi người chỉ được là cháu ngoan của 1 người thôi nha. Bé khoái chí quá: vậy là bà ngoại thương cháu nhất phải không bà ngoại. haha, cháu ngoan của ai thì người đó thương. 
**
Nghe 2 đứa trẻ con cỡ chứng lớp 6, lớp 7 gì đó nói chuyện. Một đứa bảo: tao chán học lắm, đứa kia khuyên: thôi cố gắng đi mày, ráng học mai mốt làm sếp như ba mày tham nhũng đã luôn.  
** 
Không quản được thì cấm, dễ ẹt. Có nhiều cách khống chế mà, người tài đi đâu hết rồi hay là không dám sử dụng người tài. Khôi hài.
** 

hà hà, Mỹ bị khủng hoảng, châu Âu cũng khủng hoảng, Nhật bản cũng long đong. Chỉ có VN từ trước tới giờ là không hề bị gì. Siêu, phải nói là cực kỳ siêu. Còn siêu gì thì hỏng biết à nha. "Các khoản vay khác mình phải chuyển dần sang đầu tư." Hehe, nói lời thì giữ lấy lời, đừng như con bướm đậu rồi lại bay. 

**

Hoan hô, cứ thế mà tiếp tục nha. Rồi lại không được cắt điện cho sản xuất nữa nha. Mất điện làm giảm bao nhiêu phần trăm GDP vậy hén, mấy bác thống kê tính hộ luôn cho dân nhờ. 

**

Lại nhất

**

Trời đấy ơi, cái này cũng lỗ. Thiệt hỏng hiểu nổi, kinh doanh vận tải hàng hoá lỗ ghê hén nên các công ty tư nhân xúm vào kinh doanh ngành này.

**

Các doanh nghiệp nhà nước sử dụng vốn của nhân dân đó, sao không bắt buộc nó phải nhận người khuyết tật. Có nhiều ưu đãi hơn mà. Tiến tới công bằng là công bằng ntn đây. 

**


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét