Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Sáu, 21 tháng 5, 2010

Đã làm là cứ phải to

Đã làm cái gì thì cứ phải làm cho thật to, thật vĩ đại. Vì sao? này nha:

cứ phải to mới xứng đáng với tầm vóc của ta

số tuyệt đối của cái phần trăm của to nó nhiều hơn cái phần trăm của nhỏ. Ví dụ nha: 10% của 56 triệu là 5.6 triệu, nhưng 10% của 56 tỷ là 5.6 tỷ

to nên nó trải dài từ nơi này đến nơi nọ, dính tùm lum tà la nên biết đâu nguồn cội mà kéo ra

to nên nó không thể mau mà nó cứ kéo dài từ bữa nay qua bữa mai rồi bữa mốt, bữa kia, bữa kía, bữa kìa... hehe nếu sau này nó chẳng ra cơm cháo gì thì ta chẳng phải chịu trách nhiệm còn quyền lợi ta có rồi, thách đứa nào lấy lại.

to để chứng tỏ ta có làm chứ nhỏ thì chẳng lẽ từng ấy người ngồi chơi, ăn trên đầu trên cổ "bọn trẻ con" á sao bọn chúng chịu cho thấu, mà bọn chúng nghĩ ngợi chi đó lại rách việc.

vừa to vừa dài nên nó lòng thòng, ai đâu mà nhớ, nay 10%, mai 10% tiếp, và cứ thế cứ thế. Ai hơi sức đâu mà nhớ để hỏi nha. Số sướng thì nó cứ mà sướng nha. 

nếu to mà xong ta lại được nhắc tới biết đâu tên ta lại được đặt cho cái gì đó, ví dụ như công trình Chọi Chim, dự án Viễn Vông, chẳng hạn. Còn nếu mà nó không xong thì do xui xẻo, bất khả kháng, tên nào đứng cuối cùng ráng mà gánh lấy nha. Còn ta chẳng có liên quan vì do lúc sau kém quá bị xịt chứ ban đầu tiếng nổ to như tiếng bom đó chớ.

Vậy đó, cớ sao lại không chọn to. 

2 nhận xét: