Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Năm, 14 tháng 10, 2010

Ghi tạm

Cái gì cũng tăng, giá cả hàng hoá đều tăng, GDP cũng tăng, chỉ có một thứ xuống, xuống trầm trọng, xuống dốc mà không có thắng đó la đạo đức. Ai làm nên nông nổi này? Ai làm tự nó biết.
Hà hà, quả đấm bị cấm là cái gì hén mà sao người ta cứ làm. Vô bằng tor, vài bữa lại hỏng vô được nữa. Vô bằng ultrasurf, vài bữa sau lại không vô được nữa. Vô bằng proxy, vài bữa lại không vô được nữa, lại phải kiếm proxy khác. Mục đích là gì nhỉ? Đó là để nâng cao dân trí. Đó là để nâng cao ý thức phản kháng. Đó là để nâng cao sự đoàn kết, chia sẻ. Phải vậy không? Seach thử google, mới type vuot thì nó nhảy ngay ra vuot tuong lua. Bác này thông minh ghê, vì biết rằng vuot chỉ là tuong lua chớ chẳng có cái gì để vượt.
Ta ghét chính trị, ta chỉ thích coi những thông tin về khoa học kỹ thuật, những thông tin về kinh tế, chuyện cười, truyện trinh thám, truyện khoa học viễn tưởng. Hà cớ làm sao cứ bắt ta phải nghe, nhìn những cái ta ghét cay ghét đắng vậy. Ta không muốn nhìn nhưng nó cứ đập vào mắt, ta không muốn nghe nhưng nó cứ đâm vào tai, ta không muốn ngửi cái mùi hôi thối nhưng nó cứ xông vào mũi.
Mắc cười ghê, tên báo thì khác nhau mà nội dung thì lại giống nhau. Đó là treo đầu dê, bán thịt chó hay là gạt? Báo nào cũng có hoa hậu, người mẫu, cướp, hiếp, giết, coi bói, phong thuỷ gì đó, rồi mấy cái học thuộc lòng, sao y bản chính gì đó. Chỉ có 1 vài tờ báo là khác chút ít như thời báo kinh tế sài gòn chẳng hạn, đúng như tên của nó. Cái đó phản ánh cái thực chất gì của xã hội vậy hén.

5 nhận xét:

  1. Hihihi ... phản ứng ngược . Nhân wả đó !

    Trả lờiXóa
  2. Tốt nhứt là ko hiểu đi cho ta bớt phải giải thích nghen .

    Trả lờiXóa
  3. Hỏng hiểu vì nói lộn xà lộn xộn. mà MLH có hiểu cái MLH nói không vậy? Có khi cũng không hiểu nữa luôn. Nghi lắm

    Trả lờiXóa
  4. Ừa, nghi lém thì bây giờ bắt đầu suy nghĩ cái nghi ngờ đó đi ! Hihi

    Trả lờiXóa