Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Năm, 21 tháng 10, 2010

Linh tinh

Nói tầm xàm rồi, đảng lãnh đạo là của giai cấp công nhân và nông dân mà

**

Phải sánh vai với các cường quốc năm châu chớ. Người ta có bùn đỏ thì ta cũng có, sao lại chịu thua kém.

**

Ta khoái coi mấy cái tin của bác 3 này ghê đó. Thấy bác ý hung hăng như cái con gì mới xổng chuồng thấy mà buồn cười ghê đó. Muốn làm bậc đại trượng phu mà sao giống bang chủ giang hồ tứ chiếng ghê đó. Hihi 

**

hehe, cái kiểm toán quốc tế nào dính vô đây, đưa ra đặng bà con biết thêm với. Kiểm toán quốc tế, hù cho vui, ta thấy có mấy DNNN có kiểm toán quốc tế mắc cười chết đi được.

**

Giống cái thời trung cổ, bộ định đem người tế trời hay sao?

**

Giảm nhiều ghê hén, sao không thấy nói giá vàng hiện nay chênh lệch so với giá vàng thế giới là bao nhiêu nếu quy theo tỉ giá ngân hàng đặng bà con xỉu 1 phát chơi?

**

Bác 3 này cương lên chút xíu nữa đi. Bác ráng gồng lên cho thiên hạ biết tay nghen, tới khi nào đuối, sụm bà chè hẵng hay. 

**

Mấy ông nguyên, ông cựu nói không hà, mấy ông kia trốn đâu mất hết trơn rồi?

**

Ta đã nói rồi mà, GDP tăng cao là thể hiện cái tài năng xuất chúng, lạm phát cao là cái rủi ro bất khả kháng do ảnh hưởng của kinh tế thế giới mà chớ không phải là do trăm người làm, một người phá. Cứ yên tâm, tăng trưởng cao là tốt, còn ba cái chỉ số kia là đồ ruồi. Có nhiều tiền mới xài được nhiều mà, không có nhiều tiền thì ép cho ra tiền, đi mượn tiền, miễn là xài nhiều là giỏi rồi, còn xài bậy bạ gì thì đừng xía vô.

**

Con người ở siêu xứ sở phải là siêu nhân nên cần quyền của siêu nhân chớ hỏng phải quyền của thường nhân như ở mấy xứ sở bình thường.  Người bình thường mà ai lại đi so sánh với siêu nhân, hay là dị nhân, hehe.

**

Sao hỏng thành lập thêm mấy viện nghiên cứu cao cấp về lịch sử, địa lý... Hay là mấy cái này nghiên cứu sơ sơ thôi, nghiên cứu kỹ lỡ đâu nó tế nhị, nhạy cảm.

**

Hay ghê hén, cứ giá tăng thì lại hết gạo bán. 

**

Mua một đồng, bán một đồng/ đi lên đi xuống cho chồng thấy thương

**

Người dân vẫn phải “bôi trơn” cơ quan công quyền (22/10/2010)

**

"Giá USD tăng cao do nhu cầu mua để nhập hàng của doanh nghiệp trong quý 4 đang tăng mạnh, do tâm lý găm giữ USD" Giỏi ghê hén, kết luận gọn hơ

**

Có giỏi thì đi làm việc khác đi, ai bắt dạy mà cứ rên mãi vậy? Lương công chức bao nhiêu? công chức đâu có được phụ cấp này nọ như giáo viên đâu mà sao cứ rên hoài vậy. Lương đi so với giá vàng, giáo viên vậy hèn gì học trò dốt là phải.

**

năm 2005 chính phủ phát hành trái phiếu ra nước ngoài cho Vinashin mấy trăm triệu đó, nghe nói cô hồn lắm, ý lộn, hùng hồn nào là đơn đặt hàng cả tỉ đô, nào là phát triển ngành đóng tàu ở tầm cỡ quốc tế, nào là khả năng trả nợ trong tầm tay. 750 triệu là chuyện nhỏ. Vậy mà bây giờ thì sao? Cũng may là mất tiền mà chưa chết người, môi trường chưa bị huỷ hoại. Còn cái bùn đỏ thì sau? Hứa dễ ẹt,  haha, bắt mấy bác ý cam kết đi, ký giấy tờ đàng hoàng như người ta ký kiến nghị đó, cam kết là nếu mà có bị thảm hoạ bùn đỏ thì tui và con cháu tui sẵn sàng xông ra chặn bùn đỏ, giống như anh hùng Lê Văn Tám lấy thân mình lấp lỗ châu mai đó. Hỏng sao, nếu mấy bác ý quên thì dân sẽ nhớ nhắc giùm cho mà, nếu mấy bác ấy quên thì dân sẵn sàng đưa bác ấy ra giữa dòng bùn đỏ để bác ý chỉ huy chặn lại. Chuyện nhỏ.

**

"Bùn đỏ ở Đăk Nông không thể trào ra được mà sẽ xử lý để tái tạo. Mọi tình huống đều đã được lường trước và xem xét kỹ. Phía tập đoàn khẳng định làm chặt chẽ, đảm bảo quy trình kỹ thuật." Giống sơn đông mãi võ bán thuốc cao đơn hoàn tán quá. 

**

Hihi, ban tuyên giáo lại chuẩn bị ra văn bản nữa rồi. Nhân dân nhớ phát huy cái này nha, dựng tượng những người mà họ tôn thờ, kính nể, khâm phục nha. Ai tôn thờ ai thì cứ dựng người người đó. 

**

Dễ ẹt. Lập đàn khấn, cầu trời gì đó. Thấy  bây giờ cái gì cũng cúng kính, tâm linh. Cơ quan nào cũng cũng kính. Cán bộ nào cũng đi chùa cầu khấn, thắp nhang mong càng ngày càng cao. Khai ấn đền... Lo gì, lễ tế trời cao rồi

**

xhcn đó nghen

**

haha, mấy nhà sản xuất, nhà tiếp thị, nhà quảng cáo, nhà cung cấp hàng hoá muốn cái gì thì định hướng thị trường theo cái đó mà. Hồi xưa lắc xưa lơ làm gì có khái niệm game on line, mai mốt coi chừng đàn ông giành phần mặc váy luôn đó. 

**

Cả vú lấp miệng em mà sợ cái gì? Chắc sợ mất đoàn kết nội bộ thôi mà.

**

Sao lại nói phá giá. Điều chỉnh giá đồng $ mà, hehe


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét