Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Bảy, 16 tháng 10, 2010

Nhiều chuyện

Thấy người ta cuốn bánh tráng với thịt heo luộc. Ta thấy ta hơi kỳ kỳ, hehe. Cái món này thì ta còn luộc thêm trứng rồi dùng đồ cắt trứng cắt thành từng lát mỏng để ăn chung. Ai thích thì cuốn chung trứng với thịt luôc, hỏng thích thì ngồi nhìn người khác ăn, hihi. Còn nước chấm thì ai thích nước mắm ớt tỏi thì chấm nó, ai thích ăn mắm nêm thì dùng mắm. Xắt thơm thật nhỏ, trộn chung với mắm nêm, ớt, tỏi giã nhỏ. Chấm cái này hơi bị ngon.
Nước mắm ớt tỏi muốn cay thì khi giã bỏ một chút xíu đường vào giã chung, ớt, tỏi không bị văng ra ngoài nữa "lanh chanh như hành không muối" mà, giã kheo khéo để hơi cay không bị bay bớt. Ta mà làm nước mắm ớt thì hơi có hiệu quả, cay phải biết. Không cay thì uổng, ăn nước mắm không cho rồi, khỏi tốn ớt. Haha, ta làm biếng trời sợ luôn nên mỗi khi có chuyện tụ tập nấu nướng ta lãnh phần lặt rau, rửa rau, bóc hành, tỏi, làm nước mắm, chạy lăng quăng, rồi rửa chén. Né được khoản nào thích khoản đó. Ta mà nấu ăn thì ta khoái mấy món làm thiệt là mau. Ta nấu lẹ lắm, buổi trưa ta vô bếp ngoáy trung bình cỡ 30' là xong, cũng mấy thứ đó người khác làm cũng phải ít nhất 45', bữa nào cầu kỳ thì 1 tiếng. Có bữa cỡ 20' là ta đã ra khỏi bếp. Hihi. Ta là ghét cái thói rề rề, tốn thời gian.

6 nhận xét:

  1. Trời ơi, người này có nhiều cái lạ lắm nghen:

    1. Cái tay sắt ớt cay như thế là người ghen kinh. Thêm cái môi dầy thì giận cũng kinh luôn . Không biết có gò má cao ko nữa . Khổ !!!

    2. Làm bếp mà nhanh thế thì ăn đồ của người này toàn ăn sống, chết sớm.

    Nói chung đường nào cũng tới La mã . Hahaha

    Trả lờiXóa
  2. haha, đã làm nước mắm ớt mà không cay thì làm chi cho tốn ớt. Nếu muốn không cay thì dễ ẹt. Giã xong cho chút xíu nước sôi vô quậy thì hơi cay bay bớt, nếu sợ cay nữa thì chắt bỏ luôn nước cay đó. Không thôi thì bằm ớt, đừng có giã thì ít cay hơn. Thấy chưa, đâu phải cứ thấy bưng chén nước mắm ra không cay là nói người này làm nước mắm không cay nên hiền khô.
    Thời buổi người ta rủ nhau đi giải phẩu thẩm mỹ mà phán 1 câu vậy nghe mắc cười muốn chết. Sao giống sống ở thế kỷ 19 vậy. Hihi, nhưng cũng đúng lắm đó, biết vậy thì đừng có làm Uyeen tức giận đó, Uyeen mà giận thì MLH coi chừng sống không ra sống đó nha, mà chết cũng hỏng ra chết, cứ dở dở ương mới mệt đó.
    Chứng tỏ người này làm cái gì cũng lề mề chậm chạp nên bày đặt nên người khác ăn đồ sống. Hihi, ăn đồ sống cho dữ, ăn đồ chín hiền bị MLH ăn hiếp thì sao.

    Trả lờiXóa
  3. "Uyeen mà giận thì MLH coi chừng sống không ra sống đó nha, mà chết cũng hỏng ra chết, cứ dở dở ương mới mệt đó."

    Hihihi ... sao có người dám can đảm chọc tức những người dở dở ương ương thế !

    Trả lờiXóa
  4. Vậy a, vậy thôi không giận. Người kỳ cục vậy giận làm gì cho mệt mình.

    Trả lờiXóa
  5. Hehehe ... "Người kỳ cục vậy giận làm gì cho mệt mình."

    Không phải "bực mình" mà là dại dột ! Haha

    Trả lờiXóa
  6. Người ngu thì sao mà dại được, 1 thứ thôi chớ. Giành hết phần thiên hạ kiện thì sao? haha

    Trả lờiXóa