Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Sáu, 8 tháng 10, 2010

Linh tinh

Nhường ghế, mắc mớ gì phải nhường. Ai đáng thì làm, ai không đáng thì đuổi. Nói duyên dzô ầm ầm.
**

Vô trí thức như ta có được bước chân vô đó ngó thử không hén.

**

Lại dzô diên nữa. mắc mớ gì mà đặt hàng. Đặt hàng người ta được quyền không nhận đặt hàng chớ. Vậy đại diện người dân làm cái gì đây. Thở dài hả?

**
"Thứ nhất là nguy cơ hàng chục ngàn người Bắc Triều Tiên chạy sang tỵ nạn tại Trung Quốc" Hàng chục ngàn người nào dzậy? Người đồng chí hướng mà cũng lo sợ hén. Ngộ ghê.
**
hehe, bác TQ lại chuẩn bị đi ve vãn bà con lối xóm.
Tui có làm gì đâu mà sao nó ghét tui dữ dzậy? Tội ghê hén, hỏng biết tội nghiệp hay tội lỗi
**
Phải lên tới 1.4 k rồi mới xuống, cho khối kẻ lên bờ xuống ruộng.
** 
Bác 3 tàu này đang sợ rồi nghen. Bỏ nhiều tiền dô, thiệt là nhiều, đừng có tiếc, coi chừng 1 đồng không tốn bốn đồng không đủ, dùng hàng trăm, hàng ngàn xe tải chở qua đó, không thôi mất đó, hehe. Coi chừng cái này mở đầu cho một dây chuyền mới đó.
** 
Sao hỏng thấy báo nào trích đăng vậy ta. Người ta chỉ chỗ mọc ghẻ thì coi lại có đúng bị ghẻ không để mà còn chữa chớ. Còn nếu chỉ sai thì thôi, kệ người ta. Cứ tin rằng ta không hề có ghẻ thì nguy đó, ghẻ là bịnh lây lan đó. Ăn vô xương thì mệt đó.

** 
Ví dụ nơi nọ có 10 cơ quan, mỗi cơ quan 10 người, lương mỗi người 2M. Tổng quỹ lương là 200M. Cơ quan gì lắm vậy, bỏ bớt 2 cơ quan bày trò ra để xài tiền dân, cái gì không cần quản lý thì dẹp, cái gì dân làm được thì để dân làm. Mỗi cơ quan bỏ bớt 2 tên chuyên ngồi không sinh tật, chỉ biết đi nói xấu, gây mất đoàn kết nội bộ, hehe. Vậy còn lại 64 người ăn tổng lương 200M ~ 3.1M/ người. Tăng lương lên tới hơn 50% rồi đó, còn rên rỉ cái nỗi gì. Đó là nói ít đó, nếu thực chất thì còn tăng hơn nhiều lần đó. Nói đơn giản vậy đi cho dân dễ hiểu, nói lằng nhà lằng nhằng làm chi vậy. Ai buộc chạy chọt vô nhà nước rồi tìm cách chui vô góc này ăn vụng 1 miếng, chui vô góc kia cắn trộm 1 miếng, học hành trí thức gì mà hỏng thấy n* hay sao mà làm vậy rồi giả đò ngồi đó than hừ hừ, rồi về nhà dạy con cái ra làm sao? 
** 
19.950 đó 
** 
"Cụ rùa" nổi đúng ngày khai mạc Đại lễ nghìn năm khiến dân chúng càng tin tưởng rằng cụ rất linh thiêng nên thường nổi vào những ngày trọng đại của dân tộc." Hô hô, thua, đầu hàng 2 tay. 
** 
Nói lằng nhằng quá đi. Tóm gọn 1 câu là ta nhỏ bởi vì tự ta làm mình nhỏ lại, kêu ca ai nữa. Lý do sâu xa của nó thì ta hỏng dám nói vì ta hỏng biết, hehe. 
** 
Ta phục ông này ghê. Làm chơi cũng siêu mà làm thiệt còn siêu phàm hơn. 
** 
Viết cái bài này làm chi vậy? 
** 
Cấm, không được tăng giá điện, nước, xăng, dầu. Em theo lề phải đọc từ phải qua trái nha: dầu, xăng, nước, điện giá tăng được, không cấm. Cũng trơn tru đó chớ bộ. Hic 
** 
Quản lý ngoại tệ vui ghê đó, khi giá vàng tăng thì nhập vàng, khi giá vàng giảm thì xuất vàng. Mà ta cũng tò mò ghê đó, nhập của công ty nào vậy hén, và xuất cho công ty nào vậy hén. Có ai làm trung gian không hén. Lời lỗ 2 chỗ bằng nhau mà. 
** 
Cái thung lũng này mà ở trên vùng cao tràn xuống thì sao ta. Hậu quả gấp mấy lần? Thấy người ta té vô cái lỗ đó thì biết đường mà tránh nó đi, đằng này cứ phải để mình té mới biết thế nào là đau đớn.
**
Cách đăng tin buồn cười nhỉ? case mới.
**
Chỉ là 1 giải của 1 tổ chức thôi mà, cớ sao mà nổi sùng la om sòm vậy. Bịnh rồi hén. Vậy lấy tiền lập ra một giải mới đi, mấy giải luôn chớ cần gì một giải, thích cho ai thì cho. nhiều tiền mà, để không mối mọt gặm. Người ta có, ông cũng có. Ông cho nhiều tiền hơn cho lé mắt luôn, hehe.
**
Bộ tiền từ ngân sách chưa đủ sao? Ối, nặng quá.
**
Cấm ghi âm, mắc cười ghê ta ơi. Mấy bác cẩn thận nha, đi chữa răng coi chừng người ta gắn chip vao răng đó, mỗi lần mở miệng là mọi người biết hết đó nha. Mở trường dạy ngôn ngữ bằng tay, chân coi bộ ngon ăn đó nhe. Hay là học ngôn ngữ của động vật, như chó mèo chẳng hạn.
**
Hiến chương 08 là cái gì mà ghê dữ dzậy?, có mỗi tham gia soạn thảo mà bị bắt nhốt 11 năm, sợ quá. Chữ nghĩa mà cũng nguy hiểm như bom nguyên tử sao. Sợ thiệt.
**
Broker có phải là cò không hén? hehe
**
xã hội chủ nghĩa là vậy đó hén?
**
bác 3 này kém nhỉ? Việc gì la lối om sòm cho thiên hạ lại càng khẳng định như thế là đúng, có khi là quá đúng nữa. Hehe, phải cử 1 phái đoàn hộ tống bác này qua tận nơi lãnh giải cho an toàn thì mới tỏ rõ mặt đại trượng phu, chẳng lẽ to mà là tiểu trưởng phu.
**
"Nhìn lại hơn 90 lần trao giải thưởng hòa bình, có không ít nhân vật bất đồng chính kiến của các nước. Nhiều nhân vật sau nay trở thành người đứng đầu nhà nước. Có thể kể đến Kim Dae-jung (2000) - sau này làm Tổng thống Hàn Quốc; Nelson Mandela (1993) - sau này Tổng thống Nam Phi, Aung San Suu Kyu (1991), Lech Walesa (1983) - lãnh tụ công đoàn đối lập, sau này làm Tổng thống Ba Lan, Andrei Sakharov (1975). Và Dalai Latma (1989)."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét