Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Năm, 28 tháng 10, 2010

Lòng vòng

Tại sao người ta không dám nói thẳng cái suy nghĩ của người ta mà cứ phải nói lòng vòng làm chi vậy? Nói thẳng sợ chết thẳng chớ không chết cong được, hehe. Khôi hài ghê đó. Người đọc cái lòng vòng mà hiểu thì bản thân họ đã tự hiểu rồi, cần gì phải đọc cái lòng vòng. Đọc cho vui thôi. Một nụ cười bằng mười thang thuốc mà, hay là một thương má lúm đồng tiền, có cười mới thấy lúm đồng tiền chớ, hihi. Người không thể hiểu thì đọc cái lòng vòng cũng bằng không. Có xoay ngang xoay dọc kiểu gì thì cũng chỉ thấy chữ mà không thấy nghĩa. Haha, sực nhớ 1 chuyện cười, một nhà kia có anh chồng hay bị vợ ăn hiếp, mà chắc anh ta làm sao mới bị hành vậy chớ, chẳng lẽ cứ là vợ là ăn hiếp chồng là chuyện hiển nhiên ư. Anh ta liền xây một cái hồ trong sân, khi mà vợ rượt đánh anh ta chạy lòng vòng quanh cái hồ. Hàng xóm nhìn thì đố mà biết ai rượt ai.
Khổ nhỉ? người ta không nói thẳng vì người ta sợ. Sợ đủ thứ. Có cái sợ đáng khen, cũng có cái sợ thật tội nghiệp. Sợ đáng khen vì nếu nói thẳng vào mặt vì người tiếp thu mắc cỡ quá chắc gì sẽ sửa đổi nên đành nói lòng vòng để người ta còn cơ hội phục thiện. Sợ thật tội nghiệp vì sợ liên lụy đến bản thân và những người liên quan vì người tiếp thu thấp kém quá nên không nghĩ xa được mà sẽ nảy sinh ghen ghét rồi tìm cớ để hại, như chó dại cắn càn vậy. Haha, ta cũng nói lòng vòng vì ta sợ. Ta nhát hít hà. Người nhỏ thó nữa chớ, ai nhìn thấy cũng dùng từ mong manh để chỉ cho ta. Gió thổi nhẹ là muốn bay rồi, quạt rầm rầm là ta chết mất Vậy sao ta không sợ cho được.

2 nhận xét:

  1. hihi thời này cây ngay không sợ chết đứng mà cây ngay sợ chết nằm phải không c. Hôm nay e nc một ổng mình nhiệt tình quá thì họ chẳng tin những gì mình nói, đành đổi mặt nghiêm túc thì bác ấy lại chán nói chuyện với e, e liền đổi mặt ngu ngu thì hỏi han vài thứ thì bác ta tỏ vẻ ghét e lắm. giờ vẫn không hiểu tại sao?

    Trả lờiXóa
  2. Hihi, chuyện công việc hả? chắc ông đó thích nghe giọng nói của ổng hơn, chịu khó rà đúng đài là phát sóng ầm ầm cho mà coi, ráng nghe ổng đi rồi tới khi ổng mỏi miệng mình nói lại là ổng chết liền. Nếu ổng không chết thì thua, hehe. Còn hỏng phải chuyện công việc thì đây hỏng biết đâu.

    Trả lờiXóa