Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Năm, 21 tháng 10, 2010

Vô thế

Có những việc từ chối không được ta phải giả mặt ngu để cho xong. Thấy ta ngu ngu họ cũng sợ, hehe. Mà nhìn mặt ta cũng khờ khờ thiệt nên khi ta ngu họ tin chắc rằng ta ngu. Ta chỉ sợ là nếu mà cứ hay phải ngu như vậy thì kẹt quá, ngu riết thành quen. Mà nghĩ kỹ lại ta thấy rằng ta cũng ngu thiệt, vì làm vậy mà đạt thì người ta tưởng ta ngu thiệt lại càng kẹt. Thấy mặt ta là bỏ chạy mấy cây số. Hehe. Sực nhớ tới hồi xưa, ngày đó sếp lớn của ta không được xuất sắc lắm, hehe biết dùng từ gì cho hợp lý bây giờ. Biết tật của sếp là khoái sửa lỗi chính tả, mỗi khi có những vấn đề đau đầu  hay khó khăn mà sếp không thể hiểu bản chất vấn đề, hay có gì đó phức tạp mà ta đoan chắc là sếp sẽ không đồng ý vì không hiểu, ta thường phải viết hơi loằng ngoằng, trong đó thỉnh thoảng lại bị lỗi chính tả. Vô tình, hehe. Sếp cứ cắm đầu vô sửa lỗi chính tả nên quên béng mất cái nội dung mà sếp đọc. Sau đó ta sửa lại chính tả cho đúng, thế là qua. Tại sếp mà, nếu mà sếp xứng đáng thì ta đâu cần phải làm như vậy để được việc, được việc ta cũng chính là được việc sếp chớ. Có sếp nho nhỏ khác cũng kỳ cục, cứ mỗi lần viết bất kỳ văn bản nào là cứ phải thụt vô, thụt đầu dòng đó mà. Đầu đoạn cứ phải thụt vô vì quy định nhà nước là vậy. Ta thích nhất là trình bày theo kiểu khối, nhìn thấy nghiêm túc, gọn gàng, dễ đọc, không rối mắt. Có lần ta trình ký, sếp cứ bắt chỉnh cho thụt vô. Ok, sếp ưng thì chiều sếp vậy. Hehe, cứ mấy dòng là 1 đoạn, vì nội dung phải vậy mà, đâu dính liền đoạn được đâu. Cứ ra vô liên tục, nhìn giống như núi đồi và thảo nguyên,  ngứa con mắt quá chừng quá đỗi. Vậy mà sếp ký cái rột, coi bộ đồng ý lắm. Tại sếp thông minh quá mà, nên phải nghe lời chớ sao. 


7 nhận xét:

  1. heyhey những lúc thế e thấy bực lắm, muốn đấm cho phát cho bõ tức..

    Trả lờiXóa
  2. Hihi, vậy có đấm phát nào không? Can đó nhe. Có đôi lúc chưa đánh được người mặt đỏ như vang, đánh được người mặt vàng như nghệ mà. Đã đánh là đánh cho chết ngắt luôn nhe, không thôi bị đánh lại đó.

    Trả lờiXóa
  3. hihi e dam duoc 1 phat roi, mat khong vang nhu nghe nhung suong tay lam :D

    Trả lờiXóa
  4. a biết rùi nhé c uyên cũng là sếp haha

    Trả lờiXóa
  5. Uyên dữ dằn thiệt ta ơi.

    Cho hỏi người thông minh tí nè. Sao mà 2 hôm nay tự dưng máy của mình ko đánh tiếng Việt được nữa. Phải làm sao?

    Trả lờiXóa
  6. Xê ra, Uyeen cắn cho 1 miếng rồi khóc bây giờ, ai biểu nói người ta dữ. haha
    Thử Uyeen đó hả? MLH search google đánh tiếng Việt thì ra một mớ mà. Không đánh được tiếng Việt có nhiều lý do mà, đánh tiếng Việt ở đâu nữa chớ, nói rõ rõ chút xíu thì mới đoán ra được.

    Trả lờiXóa