Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Ba, 22 tháng 3, 2011

Đánh nhau

Thấy báo chí, ti vi cứ suốt ngày la ông ổng là các nước trên thế giới phản đối ném bom oanh tạc, phản đối đánh Libye. Ta đếm hoài chỉ thấy  sơ sơ có cỡ chục nước phản đối, mà thế giới có tới một trăm mấy chục nước chớ bộ, mấy nước tấn công thì không nói rồi, mấy nước im im chắc là đồng ý vì phản đối thì la lên rồi, vậy cho maximum là 10% phản đối. Vậy thì đánh nhau là đúng rồi, hehe.
Kêu là là người ta độc tài đàn áp dân, và khi quân đội ra tay là nội chiến, nội chiến thì người ngoài nhào dzô. No free lunch mà, người ta tự nhiên bỏ tiền đi lập vùng cấm bay, bỏ công đem bom đi thả khơi khơi hả. Để giúp đỡ dân lành chớ bộ. Giúp xong thì mới lấy công, ai đang không đi giúp khơi khơi rồi về, dân chúng chửi te tua vì xài tiền bậy quá. Coi google earth bản miễn phí thì thấy rõ từng mái nhà, từng cọng dây điện, còn bản pro thì chắc cập nhập tin rõ ràng nhanh chóng hơn nhiều, vậy mà máy bay bỏ lộn bom người dân. Bỏ bom giết thường dân, chắc phi công mắc mũi lèm nhèm nên bỏ tầm bậy tầm bạ đó mà, hay máy bay dỏm nên định vị kém, hay trang bị bộ địunh vị trung quốc nên ra tầm bậy. Tại vì cứ hở nghe tiếng hàng đểu, hàng dỏm là người ta kêu ba cái đồ trung quốc đó mà, chất lượng sao tốt, xài cẩn thận không thôi tai nạn chết người đó, hay là người bán hàng thì nói hàng này em nhập ở bên thái lan, malay, indo, phi chớ hỏng phải hàng trung quốc đâu, còn hàng mỹ nhật, châu âu mắc lắm., nên nhập tâm mất rồi.
Ngày mai, ngày mốt khi việc đã tới đỉnh điểm thì bác ba kia nhảy dzô ngay giành phần cho mà coi, đang đứng canh chừng mà. Canh chừng vì hai lẽ vì sợ biết đâu hết người lại đến ta vì cuộc sống xoay vần mà và vì sợ mất phần. Người ta sống chết có số mà, người dân không chết dần chết mòn hay còn gọi là sống lay sống lắt thì chết ầm một phát, như thế nào cũng chết mà, mà nhiều khi khổ quá người ta cũng muốn chết cho nó thoát nợ đời, biết đâu kiếp sau lại được sung sướng thì sao.
Còn bác theo gương bác ba thì hỏng có phần nên sợ, sợ tấm gương nhãn tiền nên la lên gì mà nóng dzậy, bình tĩnh, bình tĩnh.

5 nhận xét:

  1. Nếu có kiếp sau e sẽ làm một con ong haha.

    Trả lờiXóa
  2. Haha, có loại ong nào mà không biết chích không hén

    Trả lờiXóa
  3. Có chư hihi ong chúa mừ chị con này khôn lắm nó tiết ra chất làm cho ong cái không đẻ được và ong đực cũng không thể sống được nếu thiếu nó.

    Trả lờiXóa
  4. có ai đó mún làm ong chúa ko ý bạn Uyeen nhỉ ;;)

    Trả lờiXóa
  5. Không biết, hai người này coi bộ hiểu nhau ghê, Uyeen đâu có thông minh mà hiểu được chuyện của người khác :)

    Trả lờiXóa