Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Năm, 10 tháng 3, 2011

Linh tinh

Cái gì dzậy nè hở trời? bác kia lú lẫn rồi hay sao? Xã hội hạnh phúc là vậy hén? Là ai cũng có cơm ăn, áo mặc, ao cũng được học hành. Tự nhiên nghĩ tới mấy con khỉ trong rạp xiếc, cũng được ăn, cũng được mặc, cũng được học, hehe
**
Nói rồi mà, biểu tăng nhiều sao cho tăng ít vậy, đừng có để người ta nổi khùng rồi cho rớt ghế bây giờ, nhớ là vua giữ quyền uy, chúa giữ quyền bính. Cùng với mấy bác ngân hàng, xăng dầu kiềm một phát là đói nghen.
**
Vậy mua bán đồng yuan được không? Chắc là khuyến khích đó nghen. Còn qua Lào, Campuchea thì xài bằng tiền gì, lỡ hết xăng cần đổ xăng thì làm sao, lấy tiền việt đổi tiền lào hả? nó đánh cho sưng mặt à nha
**
Dân đen cần gì xài tiền đô, cần gì ra nước ngoài, bịnh chữa trong nước, học trong nước, đi hà nội thăm lăng bác chớp đi nước ngoài làm chi. Hay ghê đó, ngân hàng thì không bán, thị trường tự do thì cấm bán, ra nước ngoài xài bằng tiền đồng hén? Của dân, do dân, vì dân.Dân đó là dân nào vậy?
**
Liên hệ số điện thoại để mua:  (code).48139 - (code).44707; Fax: (code).48924 chớ biết làm gì bây giờ
**
hehe, người ta giữ cái gì người ta tin. Cứ thấy nói ra rả ba cái điều hoang tưởng mà không thấy người dân phản ứng thì tưởng là người ta tin lắm, tại vì có nghe hay không chẳng có mệnh hệ gì, còn tiền bạc thì khác tin cái gì giử cái đó chớ. 
**
Thắc mắc cái gì? Hội kín đứng đầu thì xử phải kín chớ bộ.
**
Sao không lên tiếng? nếu là tỵ nạn thiệt thì tại sao lại tỵ nạn, nếu là bỏ tiền để trốn ra nước ngoài tghì tại sao lại trốn? Thiên đường mà sao không ưng cứ đòi địa ngục. Mấy chục năm sau chiến tranh rồi mà.
**
Cái gì dzậy nè hở trời? Mấy người kia nứt từ đất lên, không cha mẹ, con cái, ruột thịt nên hành xử như vậy á, làm gì cũng để mẹ người ta vô chớ. Lấy bài này với mấy cái hình này để giáo dục lớp trẻ nghen, để tụi nó hoàn tòan biến thành con người mới, không chút tình cảm nghen.
**
"Phụ nữ này cũng đóng vai trò cầu nối để thu xếp các cuộc gặp gỡ giữa các viên chức Trung Quốc với các nhân vật đến từ Seoul. Bà ta cũng bị nghi ngờ là hồi tháng 11/2008 đã gây ảnh hưởng khiến Bắc Kinh cho phép 11 người tị nạn Bắc Triều Tiên được trú ẩn tại lãnh sự quán để sau đó đi Seoul, trong khi lâu nay Bắc Kinh vẫn gởi trả cho Bình Nhưỡng. Một quan chức Hàn Quốc giấu tên nói với báo Korea Times, chính quyền Trung Quốc có lẽ đang lúng túng về vụ này, vì để họ sang được Seoul, cần phải có sự hỗ trợ mạnh mẽ từ phía Bắc Kinh."
**
Cho qua Mỹ hay Soumalie gì đó lánh nạn, chữa bịnh do ăn đói mặt rách triền miên đó mà. Có đòi thì qua Mỹ/Soumalie mà đòi. Lúc đó thiên đường miền Bắc chẳng thấy xi nhê gì mà ức hiếp người ta. Chỉ e là người ta lại kéo cả đoàn người rồng rắn, rầm rầm trốn qua miền Nam
**
Sợ quá hén, bác ba kia còn sợ run lập cập nói bây giờ thích hạnh phúc chớ chán hài hòa rồi.
**
Đến cụ rùa còn sợ bị cứu giúp nữa là
**
"Không phải chỉ có thị trường tự do mới có hiện tượng đầu cơ mà ngay trong hệ thống ngân hàng nhiều ngân hàng hoạt động cũng mang tính đầu cơ, chủ động làm giá, lợi dụng đục nước béo có ép doanh nghiệp mua USD với giá rất cao." Hoan hô bác này một cái, có học nói khác hẳn người vô học đó chớ.
**
Chăm học đâu có làm lãnh đạo được đâu, thấy mấy tấm gương lãnh đạo sờ sờ đó. Dễ ợt vậy mà việc gì phải viết gì mà dài lòng thòng dzậy.
**
Cái câu kết của bài, hehe.
**
Vậy mà mấy người kia ở lại miền Nam thì lại la lối là cớ làm sao? Muốn họ cùng chết đói với mấy người khác hả? Giống quỷ sứ quá dzậy
**
Cái nhận xét khôi hài ghê. Một xã hội bịnh hoạn là một xã hội có nhiều người bịnh hoạn
**
"Về nhu cầu ngoại tệ của cá nhân, Ngân hàng Nhà nước đang cân nhắc một số giải pháp để tạo điều kiện cho cá nhân có thể mua được ngoại tệ tiền mặt tại ngân hàng " Mới đang cân nhắc thôi nghen, bác nào có nhu cầu thì ráng nín nghen chờ cân nhắc xong rồi mua, nín hỏng được thì hy sinh vậy
**
Cái công ty kia tuyên bố nhận cả 10k người từ Libye về trả lương 3-4m đồng đó còn cho ở miễn phí nữa, sao mà không đi làm còn nói gì nữa?
**
Rừng nguyên sinh còn chặt trồng cao su nói chi ba cái này. Đồng tiền sắc lắm, chém đến đâu đổ đến đó mà
**
Sao mấy vị lại ngồi yên ở đó, người ta không cho đến vùng động đất hay sao? hay là sợ? hay là chuyện nhỏ?
**
Giỏi dzậy hả? Tưởng lỗ chớ. Vàng lên thì mua vào, vàng xuống thì bán ra mà. Mua của ai, bán cho ai thì ta đâu biết được.
**
Thấy chưa? Sao lại chặn? Người gì mà sống như khỉ vậy. Có thấy ác nhơn không vậy?
**
Coi google earth không thấy "nước ngoài" nằm ở chỗ nào. Tiêu rồi. Mấy anh chết mà không nhắm mắt được. Lịch sử sẽ lặp lại. 
**
"Cũng có tin rằng ông Allan Gross sẽ được trả tự do vì lý do nhân đạo, thậm chí việc trả tự do cho ông có thể là điều kiện để La Habana mặc cả với Hoa Kỳ trong việc giảm nhẹ các biện pháp trừng phạt đối với Cuba" Chuyện nhỏ, có nơi người ta còn đem công dân của họ để mặc cả nói chi công dân của nước khác.
**
Hay ghê đó, hạ trần tiền gửi xuống thì trần tiền vay cũng tự động hạ theo. Có câu nào hay hơn để nói không vậy. Kinh doanh là hướng tới sinh lợi, không thôi thì kinh doanh làm gì. Người ta đi làm cán bộ còn nghĩ tới chuyện lời lỗ, mua cái chỗ ngồi đó thì sinh lợi ntn thì mới bỏ tiền ra mua chớ. Sao không nói để cho vài thằng ngủm là tự động sợ. Phải mua rẻ, bán rẻ thì mới sống được. Hay là sợ yếu lại chết chùm. Người ta biết chắc là không chết nên làm bạt mạng vậy, vì đâu có ai chết lẻ loi, chết có đôi có cặp chớ bộ. Em nào chịu hết xiết thì chết, nhà cái nhà con gì thì mặc nó, may ra nó mới lớn chớ không thôi chỉ là 1 đám quặt quẹo.
**
Một chuyện của Azit Nexin, hehe
**
Hehe, em nào xui thì bị bắt nghen, em nào chần chừ không chung mạnh thì bị nhốt nghen. Bắt, bắt hết thì chỗ đâu mà nhốt. Đi xin việc phần lớn phải đẩy cục tiền vô trước rồi cửa mới mở thì người ta làm sao lấy lại vốn. Có làm ăn gì thì làm lẹ lẹ lên nghen, có ngân hàng khác nào to như vi na xỉn đâu
**
Mấy bác bốc người từ Libye về đi đâu rồi. Đây cũng là người lao động đồng bào của mấy bác đó chớ mà sao báo chí không đăng, mấy bác cũng chẳng thấy mặt là sao. Hay là ở đó không có phong trào đòi dân chủ. 
**
Gì dzậy nè? Chẳng hiểu bác ba ra al2m sao nữa, mấy lò phản ứng hạt nhân của bác ấy là hàng made in China nên sợ quá hả? hay là sợ người ta cùi rồi bỏ bom lò hạt nhân?

1 nhận xét: