Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Tư, 9 tháng 3, 2011

Nói láo

Thấy cái chuyện lượm lặt gì đó, báo chí bà con la quá trời, ta ngạc nhiên ghê. Ta chẳng coi truyện, gần như chẳng coi ti vi mấy, chỉ thỉnh thoảng bật ti vi để làm nóng máy, vì máy móc lâu không xài có khi mau hỏng vì ẩm, hehe. Ta ngạc nhiên vì thấy người ta ngạc nhiên, hehe. Người ta ngạc nhiên sao lại ba xạo vậy, sao lại trơ trẽn vậy, sao lại dày như da voi vậy. Tóm lạo là đủ thứ lý do để ngạc nhiên, phẫn nộ. Ta ngạc nhiên vì mấy cái ngạc nhiên đó. Ta ngạc nhiên vì người ta thấy mấy chuyện ba xạo là chuyện bình thường sao có chuyện nhỏ chút xíu mà người ta nhảy đổng lên trong khi chuyện lớn thì lại nói là chuyện thường ngày ở huyện, tỉnh... Ta cũng ngạc nhiên là người ta dạy dỗ, giáo dục, tuyên huấn ntn mà người ta ngạc nhiên mấy chuyện xạo cỏn con mà không ngạc nhiên chuyện xạo bự bự, hay bự quá ngoài tầm mắt nhìn nên không thấy. Ta ngạc nhiên sao bây giờ người ta nói xạo trơn tru miệng lưỡi mà không cảm thấy mắt cỡ. Ta ngạc nhiên sao người ta càng bự càng trơ trẽn . Ta ngạc nhiên sao người ta la trẻ con nói xạo không tốt còn mình là đồ ba xạo, trẻ con biết làm ntn đây, làm trẻ con ở xứ đó thiệt là khó. Ta ngạc nhiên sao người ta coi ba xạo là khôn ngoan, ba phải là rất khôn ngoan, còn ba trời ba trợn chắc là cực kỳ khôn ngoan. Tóm gọn lại là ba xạo là đúng đắn, là chủ trương lớn, vậy đã theo chủ trương thì không có gì mà phải thắc mắc chuyện ba xạo.

5 nhận xét:

  1. "Ta ngạc nhiên vì thấy người ta ngạc nhiên, hehe. Người ta ngạc nhiên sao lại ba xạo vậy, sao lại trơ trẽn vậy, sao lại dày như da voi vậy."

    Chúng nó nói dối với chính chúng nó mà chúng nó còn ko biết cơ mà. Chúng nó ko còn cảm giác với sỉ diện của con người nữa rồi .

    Trả lờiXóa
  2. Haha, sao mà rành dữ dzậy ta, sao mà hiểu dữ dzậy ta.

    Trả lờiXóa
  3. Thiệt hông ? Nói lung tung mà lỡ đúng hả ? Hihi

    Trả lờiXóa
  4. Mắc cười ghê, cái xứ sở gì kỳ lạ vậy. Nói lung tung mà cũng trúng hả?

    Trả lờiXóa
  5. Ừa, toàn lung tung mà sao trúng hớt !

    Trả lờiXóa