Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Năm, 3 tháng 3, 2011

Dữ

Người kia mới bước qua tuổi ba mươi, tính hơi khó chịu. Ta khuyên: em quen đứa nào thấy được thì cưới, đừng có mà khó tính quá. Nó nói: kệ, em ở 1 mình, cho 1 nửa kia của em chết luôn. Trời sanh ra người nào cũng là 1 nửa, còn phải đi kiếm nửa kia thì mới đủ. Em mà ngồi yên thì nửa kia của em cũng chết là cái chắc. Ta mắc cười: nói nghe dữ dzậy nghen, mà em phải thiệt là dữ em mới ở 1 mình được không thôi thiên hạ đè em dẹp lép như con dán vì mấy cái định kiến trời ơi đất hỡi đó. Mà đừng ngang bướng nữa, em không đủ dữ để sống 1 mình đâu, thiệt đó. Nó nói: sao chị nói vậy, bô em hiền hả? Không hiền nhưng không đủ dữ để sống vậy. Em ở 1 mình thì phải chống chọi với cả thiên hạ, lấy chồng thì ăn hiếp mỗi mình chồng thôi, còn thiên hạ thì để chồng em xử lý lấy, hehe.

12 nhận xét:

  1. "Em ở 1 mình thì phải chống chọi với cả thiên hạ, lấy chồng thì ăn hiếp mỗi mình chồng thôi, còn thiên hạ thì để chồng em xử lý lấy, hehe. " cái đoạn này hay hê mà chuẩn nữa :)) mà phía trên nghe cứ như là Uyeenn đến gần u40 rùi ấy nhỉ,trước h cứ tưởng 8x chớ :D:D:D

    Trả lờiXóa
  2. Lại nhầm nữa rồi, Uyeen chỉ cần ráng sống vài năm nữa thôi khi chết trên bia mộ người ta ghi là hưởng thọ. :D

    Trả lờiXóa
  3. Các cụ nói " nữ thập tam, nam thập lục " tính ra năm nay chị đã thượng thọ rùi hihi.:)

    Trả lờiXóa
  4. Vào tuổi xưa nay hiếm hả? Chắc phải lo viết di chúc chớ hỏng kịp, mà di chúc chắc toàn "tài sản nợ" chớ kiếm không ra "tài sản có" mới kẹt chớ. Ai xui tận mạng được hưởng di chúc này, hihi.

    Trả lờiXóa
  5. hờ hờ. thế thì chắc fai gọi là cô Uyên, bác Uyên hay bà Uyên ý nhỉ :d bà trẻ Uyên hay mẹ trẻ Uyên đây ... :)) :D

    Trả lờiXóa
  6. Khi vui gọi cô, khi buồn gọi bà :)

    Trả lờiXóa
  7. thế gọi bà cô Uyeenn nhá :D thick nhá :))

    Trả lờiXóa
  8. Thích, dĩ nhiên rồi, hỏng lẽ thích gọi là bà nội ư? :)

    Trả lờiXóa
  9. ế sưng ế sỉa nữa là :)

    Trả lờiXóa
  10. Con ghé thăm mừng tuổi thọ của bà đây ! Hihihi

    Trả lờiXóa
  11. Con với cháu, cười vừa vừa thôi nghen con, không thôi sặc bây giờ

    Trả lờiXóa