Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2011

Linh tinh

Tại nó xui thôi, ẩu thôi, bao nhiêu nơi cho lãi suất tới 16 thậm chí còn hơn nữa. Có gì đâu, có hợp đồng thì cũng có phụ lục hợp đồng. Tại mấy cái to bự hay nhà cái gì đó có nguồn vốn rẻ trên trời rớt xuống chớ không thôi nó cũng tót lên như vậy. Ai biểu em này nhỏ chi
**
Người kia kể, đem hồ sơ qua ACB vay thì họ coi rồi không cho vay vì không khả thi, tài sản thế chấp không đảm bảo cho số nợ lớn đó. Đem qua No vay thì nó ok cái rột, dĩ nhiên phải chung. Chuyện thường ngày mà.
**
"Tôi không phải nhà tâm lý học, nhưng có thể nói rằng, đó là một dạng cư xử đang phát triển trong một xã hội khi mà mọi người cảm thấy không an toàn"
**
Sẽ vượt Paris và Newyork năm 2051, vì phải chạy thiệt nhanh, nhanh hơn người ta thì mới rượt kịp, vậy khi rượt kịp thì qua mặt là chuyện nhỏ. Hãy coi chừng VN đó nghen, hehe.
**
ĐÂY, ĐÂY và đây
**
"Trung Quốc chưa giải quyết dứt điểm « một số bất mãn trong xã hội » và đây là điều đang dẫn đến những « phản ứng mạnh mẽ của công chúng »
Hehe, hù dọa , đòi dứt điểm luôn hén. Hài hòa gì mà người ta đi khơi khơi ngoài đường cũng canh chừng vậy, hỏng có quyền tự do đi lại hả?
Bữa nay thấy bác ba chán hài hòa rồi, thích hạnh phúc hơn.
**
Hiểu làm sao đây? sao mấy bác ở trển hỏng giải thích cho dân hiểu với. Hay là đi thì mắc núi trở về mắc sông? nói sao cũng mắc cổ nên lơ luôn chớ không thôi la rầm lên rồi.
**
"Ông không hiểu hệ thống tại đây. Đừng có nói ‘tôi hiểu’ - ông không hiểu gì hết. Và thế giới cũng không hiểu hệ thống tại đây. Quyền lực của nhân dân. Các ông không hiểu điều đó đâu." Hehe, câu này thấy quen quen. "Họ yêu tôi. Tất cả nhân dân đều sát cánh với tôi, họ đều yêu tôi. Nhân dân tôi sẽ chết để bảo vệ tôi." câu này nữa cũng quen quen luôn, hehe
**
Là sao? là NN móc hầu, móc họng người dân hả? Gan ghê ta, trời đánh còn tránh bữa ăn mà. Hihi
**
Toàn lo chuyện thế giới, lo chuyện đại sự chớ ba cái này là chuyện nhỏ mà. Trời sanh voi, sanh cỏ. Không có gạo thì ăn cỏ cũng sống được mà. Hic
**
Bác ba sợ hết hồn, lạm phát, sợ cả mùi hoa nhài, sợ cái chỗ đổ rác cũng bị mất
**
hehe, ok rồi, người ta định vẽ lại bản đồ thế giới nữa đó chú nhóc.
**
Hèn nhát vậy? sao không ghi tên? 
**
"Viên Chăn coi đây là tài liệu mật."
**
Nén lâu thì nổ to.
**
""Như Đặng Tiểu Bình tuyên bố bước đầu tiên là làm cho một bộ phận dân chúng trở nên giàu có và bước tiếp theo là làm cho toàn thể người dân giàu có. Ban lãnh đạo Trung Quốc đã làm tốt bước đầu tiên, nhưng chậm trễ trong việc tiến hành bước thứ hai". Hehe, chờ xây xong chủ nghĩa xã hội nghen, khi đó ai ai cũng có cơm ăn áo mặc, ai ai cũng được học hành. Khi nào xây xong thì đừng có nóng vội, một trăm năm không xong thì một ngàn năm, hai ngàn năm, ba ngàn năm, tới khi con người hoàn toàn biến thành robot, nhu cầu chỉ lúc đó chỉ là điện, điện và điện thôi, để robot hoạt động mà. Nhớ đó dục tốc bất đạt mà
**
Ngân hàng không bán $ cho cá nhân vì lý do không có $, người dân phải ra mua $ ở chợ, bây giờ thì chọ không bán $ vì sợ " trảm". Vậy người dân có nhu cầu thì mua ở đâu? Đem tiền đó ra nước ngoài người ta trố mắt nhìn tưởng điên thì sao? Chơi cái kiểu gì cà chớn vậy?
**
Có từng đó ngân hàng làm sai thì ta chết liền.
**
Suốt ngày nói đến đạo đức, đạo đức, thấy phát ói lên rồi. Đạo đức là cái tương đối, nhìn ở góc độ xã hội thì cái này là đúng nhưng nhìn ở góc độ 1 nhóm nhỏ thì có khi cái đó lại không đúng. Vậy cái nào là đúng? nhóm nào có quyền thì nó đúng. Nói là xã hội văn minh, pháp quyền...  mà sao không sử dụng pháp luật mà cứ kêu gọi đạo đức trong mấy vấn đề đó vậy y như thời kỳ nô lệ hoang dã vậy. Mị vừa vừa thôi nghen. 
**
Đây, báo chí xứ kia nên đăng tin này ngay, chính phủ xứ kia cũng nên học tập ngay, để hù dọa người dân chớ, cho họ sợ chớ, coi chừng mùi hoa lài hoa sữa gì đó bay tùm lum bây giờ.
Chẳng hiểu nữa, kêu là của dân mà chỉ lo hăm he trấn áp dân là sao? Của dân thì nghe theo ý nguyện của dân chớ, nếu  nghe theo ý nguyện của giai cấp lãnh đạo thì là của lãnh đạo chớ bộ.
**
"Còn riêng đối với em, yếu tố con người rất quan trọng. Cho nên khi đi ra thế giới thi hoa hậu, yếu tố con người cũng rất quan trọng. Tuy nhiên như thế không có nghiã là không cần sự đào tạo. Còn yếu tố con người là quan trọng bởi đó là quá trình rèn luyện, trau dồi từ nhỏ, từ lời ăn tiếng nói, lối suy nghĩ để sau này lớn lên biết linh hoạt hơn trong mọi môi trường sống.
Việt trau dồi ‘xổi’ tức khi lớn lên rồi mới bắt đầu đi thi, và học gấp thì để trở thành con người ‘hoàn thiện’ rất khó. Nếu các bạn có yếu tố sắc đẹp cộng thêm yếu tố con người nữa thì đó là điều tuyệt vời.' hehe, yếu tố con người là cái chi mô? biết chết liền. Học đại học ở Anh hẳn hoi chớ không phải ở VN đâu nghen, đừng có chê VN nghen
**
Ta chưa coi cái video này. thấy quảng cáo rùm beng như vậy chắc ráng kiếm mà coi, ngặt là không rảnh để mà coi, sao bây giờ?
**
9 nút. Dịch theo tiếng bồi là: tiền ngu / tiền khôn  nộp góp cho 5y ở mức 365.00 điểm , Sự cố: công nhận đồng bạc mất giá, rồi từ đó tìm cách mượn nơ tiếp, chớ biết làm gì để giải quyết cái cục nợ này. Thứ 9 đó nghen, trong top ten. Được cái này lên thớt này là được nhăm nhe làm ăn rồi đó, hehe. GDP cả nước hơn cỡ hơn tài sản của Bill Gates chút tẹo nên bất cứ người nào thích thì mượn tiền mua mấy hồi. Sợ quá, hổm rày sợ tái xanh mặt mũi nên làm lung tung xà bần lên luôn, ai mà thèm mua làm chi mà sợ dữ dzậy. Vậy mà coi ở báo chấy VN hỏng thấy có tên VN, cấp trên dặn rồi mà cần trung thực theo đúng định hướng
**
Dám kêu người ta là nhà độc tài hả? bộ không nghe người ta nói là bắt chước i sì VN hả? gan ghê ta, ám chỉ cái gì đây? hehe
**
Chuyện nhỏ. Cái chính, cái bự tổ chảng còn giả đầy ra, xạo đầy ra đó thì ba cái lượm lặt này nói chi.
**
Có chớ, bán mỗi người $200, ưu tiên lắm thì được 500. Nhiều quá hỏng biết làm gì với số tiền này. Mấy bác sống ở nước ngoài ơi, chừng đó tiền thì làm được gì?
**
Đừng có mà ham giàu nhứt nhì. Phải họ Mao, họ Đặng, họ Hồ... thì giàu mới được còn không thì giàu tới mức nào đó thì nhờ người giữ giùm bớt tài sản không thôi thì ôm tài sản biến đi, nếu không thì có nguy cơ lắm đó.
**
Sợ gây ảnh hưởng an ninh quốc gia hả? Tại sao vậy?

1 nhận xét:

  1. kỳ công nha :D mỉm cười, cười mỉm, hông bít có nhẹ nhõm đi hông nữa :)) hehe

    Trả lờiXóa