Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2011

Xin lỗi

Bà con cứ nằng nặc bắt cô kia xin lỗi  vì đã dựng chuyện. Cô ấy  không thèm đếm xỉa gì lời người ta, không thèm xin lỗi. Đúng quá rồi, việc gì phải xin lỗi, hehe. Nếu cô ấy mà xin lỗi thì mọi người kia đều phải xin lỗi, từ bé tới lớn, từ đứng đến ngồi, ai ai có ghế hay không có ghế cũng phải xin lỗi vậy mới công  bằng chớ. Từ trước tới giờ người ta đã dựng đứng lên biết bao nhiêu chuyện, nhiều chuyện vô lý ầm ầm đó mà người ta chẳng thèm xin lỗi, người ta còn nghênh nghênh cái mặt lên: vậy đó, thách ai làm gì được nhau. Mấy chuyện dựng đứng kia còn to tổ chảng, to hơn cái chuyện cỏn con của cô ấy nhiều. Người ta không xin lỗi hà cớ gì cô ấy xin lỗi. Người ta coi người khác không bằng cái giẻ rách, mà đâu có chuyện gì đâu. Người càng to thì càng phải trơ trẽn mới đúng vị thế. Nếu mà xin lỗi thì giống như chọc vô mặt mấy người to to, bự bự kia à. Ai dám phạm thượng vậy. Đâu phải muốn xin lỗi là xin lỗi được đâu, phải có trên có dưới, có trước có sau chớ. Nói gọn lại là cái xứ đó đó giống như nhà hát vậy, người ta dựng đủ thứ tuồng, dở ẹt như thế nào cũng phải coi, phải vỗ tay, bị lùa vô coi rồi thu tiền coi, đố ai mà không dám coi. Cô kia ơi, cứ như vậy nghen không sớm thì muộn thì chắc chắn sẽ được thăng chức đó nghen. Ai mà càng sai thì lên càng cao, vì đồng bọn thì phải hiểu nhau quá mà, ý lộn đồng chấy, toàn từ cao siêu không phải bình dân như dân đen nói chuyện hàng ngày nên không hiểu nghĩa nên nói lộn tùm lum hoài. Tối cao là càng cao càng tối, càng tối càng cao mà, hehe.

8 nhận xét:

  1. like ! mấy ông bà quan chức mặt càng to, tai càng lớn thì càng hay thấy họ trơ trẽn, trơ trẽn nhìu khi đến mức làm người ta ức chế ko chịu được...

    Trả lờiXóa
  2. Ủa mấy người to to là quan chức hả, đâu có biết, nghe người ta nói cái thằng đó/ cái con đó/ cái ông đó/ cái bà đó to lắm mà đâu biết to nghĩa là sao. Trời đất ơi.
    hehe, vui vẻ nha

    Trả lờiXóa
  3. Chán cái đất nước này quá đi .

    Trả lờiXóa
  4. Đừng có làm người ta chán lây đó nghen.

    Trả lờiXóa
  5. Người đâu mà ác dữ dzậy. Uyeen mà chán thì Uyeen sống sao đây hở?

    Trả lờiXóa
  6. Thì sống lây lất chứ có gì mà than . Hihi

    Trả lờiXóa