Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Tư, 2 tháng 3, 2011

Lãnh đạo

Giống như đi xe máy ngoài đường vậy. Khi mà nền kinh tế chưa phát triển thì giống như chạy xe máy ở tỉnh lẻ vậy đó. Ít xe, ít người, cần thì quẹo qua quẹo lại dễ, hehe chạy bên nào đường cũng được, đang đi bỗng nổi hứng dừng lại cũng không tông vô ai, không cần biết luật. Có khi lên cơn thần kinh mở đường mới ( chui vô bụi chẳng hạn) Khi mà nên kinh tế đã bắt đầu có dấu hiệu lên một chút thì giống như chạy xe máy ở mấy nơi đông đúc, ở thành phố lớn. Hehe, người không biết đường, không biết đi như thế nào thì cũng phải chạy, chạy bạt mạng vì sợ ngừng lại bất tử không lý do giữa đường thì xe sau ủi vô một phát. Lúc đó cứ chạy tới, không dám quẹo theo ý vì có biết đường đâu, quẹo vô rồi đâu có biết đường ra, hơn nữa tay lái không vững sao mà dám quẹo theo ý được, đám đông xô chạy theo hướng nào thì chạy theo hướng đó, cứ chạy theo sự xô đẩy mà không biết chạy đi đâu, đến khi hết xăng hay mệt quá xỉu thì khỏi chạy. Thấy chạy mãi tưởng ngon lắm nhưng chẳng bao giờ tới đích, chẳng tới đâu vào đâu chỉ có phí sức. Vì đâu có biết đường mà lại ỷ y nghĩ là ra đường thì tìm đường, nếu tìm không ra thì hy vọng là mở được đường mới.

7 nhận xét:

  1. Uyeen ơi làm lãnh đạo đi, bạn ủng hộ Uyeen ;) =d> =d> =d> , đang có đợt ứng cử, bầu cử ĐBQH đó :)) ;)

    Trả lờiXóa
  2. Hihi, Uyeen mà làm lãnh đạo là tới thời kỳ đâm đầu vô ngõ cụt rồi đó nghen, đừng xúi dại. Mà ĐBQH là cái gì vậy? thấy từ này lạ hoắc hà, có phải là đái diến dự đái hôi không, nghe mấy bác người dân tộc thiểu số nói tiếng kinh lơ lớ vậy đó.
    :D

    Trả lờiXóa
  3. hờ hờ, cũng kiểu zậy đó :D :D :)) như bác Dũng nói : chúng ta mới bước ra đường lớn, nhìu cái mới nhìu cái bờ ngỡ, vừa làm vừa rút kinh nghiệm ...( cũng phải zậy thôi :D)

    Trả lờiXóa
  4. bác Dũng là bác nào vậy? bác của Nam à? bác trai hay bác gái? thấy bác nói cũng hay hén :)

    Trả lờiXóa
  5. ko. là bố vợ tương lai ý ạ :)) nhưng rõ ràng là điều hành, quản lý của các lãnh đạo nhà ta nhất là trong kinh tế, thời gian này là hết sức lúng túng và củ chuối thật ... tình hình này là fai để Uyên đích thân lâm chinh, ra tay thôi ... ;):D:D

    Trả lờiXóa
  6. Hihi, con rể khéo nịnh bố vợ ghê hén, nói câu nào thuộc câu đó, mà chuối gì mà là củ vậy, từ xưa tới giờ "bà" (hihi) chỉ thấy chuối cả nải, thậm chí chuối cả buồng chớ chưa thấy củ chuối bao giờ

    Trả lờiXóa
  7. Sao giống mấy con dế chạy lung tung trên sàn nhà dzậy ?

    Trả lờiXóa