Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2011

Linh tinh

Dân hai lăm triệu ai người lớn/nước bốn ngàn năm vẫn trẻ con ( Tản Đà)
**

Ngân hàng Nhà nước dự kiến cho phép giao dịch ngoại hối kỳ hạn theo hướng cho phép ngân hàng thương mại và khách hàng tự thoả thuận tỷ giá. 

Đoán đúng mà, từ năm ngoái lận khi giá $ lình xình đó mà
**
XHCN định hướng thị trường gì mà lâu vậy, định rồi hướng, khi nào tới thị trường hả, đã có giá quốc doanh rồi còn giá giá thị trường tự do nữa chớ, hehe.
**
Gì dzậy nè. Hỏng phải nông dân đâu mà là siêu nông dân, sửa lại cái tên cho đúng. Bác tiến sĩ ơi, bác có mắc cỡ không khi giải thích mấy cái này cho mấy bác nông dân, để làm gì vậy, sợ mấy bác nông dân dùng cuốc, cày tấn công hả?
**
Thắc mắc gì lắm vậy. Thời kỳ chưa văn minh thì người ta lấy hàng hóa đổi hàng hóa mà, biết tiền là cái gì đâu, đơn giản vậy mà cũng nghĩ ngợi, hehe.
**
Đưa mấy cụ về quê rồi làm gì? Cụ già từng đó tuổi mà con cháu lại để đi vào Nam bán vé số là sao? Khi cụ về thì làm gì mà sống? Con cháu nuôi chăng, nếu nuôi thì đã không để vào đó bán vé số như vậy. Nếu lấy lại được tiền từ đó thì con cháu có bắt đi ăn xin tiếp không vì đi ăn xin được nhiều tiền mà? Chỉ cần có để báo cáo thành tích thôi hén. Chỉ mới 75, 78, 80 tuổi thôi mà. An sinh xã hội đâu rồi, phải 80 tuổi mới được mà. Người ta tham nhũng ăn trên đầu trên cổ người khác thì cảm thấy sao, marx nói là loài gì chỉ biết lo cho bộ lông của nó, không nhớ à. Những người làm chính sách ngồi trong phòng máy lạnh đâu biết gió mưa nắng cháy là sao đâu. 
**
Đang sợ nên hù bà con hén. Thay đổi nào mà chẳng có hỗn loạn, vấn đề là sau đó ntn thôi.  
**
Gì dzậy nè, bằng cách nào. Bằng cách phát cho mỗi học sinh 1 áo thun có dòng chữ Hoàng Sa Trường Sa là của Việt nam - kẻ nào muốn chiếm thì phải bước qua xác ông hén, hay làm cách nào, nói rõ ràng cụ thể chớ, nhân dân ít học nên nói chung chung không hiể để có thể dạy bảo con em đâu.
**
Sao hỏng thấy có chữ nhà độc tài trước tên ông Gaddafi hả? Hồi trước thấy nói mà
**
Ác ghê hén, toàn đi bỏ bom dân thường cho họ chết không hà. Đáng lẽ phải để người ta đói khát chết dần chết mòn như mấy xứ kia, chết từ từ mỗi ngày mấy chục người đâu có ai thấy ghê đâu. Mà chết kiểu gì cũng là chết mà, chết không do trời gọi mà do người gọi
**
"Quyền lợi là trên hết" -
Miếng ăn là miếng tồi tàn/ mất đi một miếng lộn gan lên đầu. Vậy thôi mà
**
Sao VN hỏng bắt chước đi, có truyền thống mà
**
Cái công ty cho xuất khẩu đó đem ra mà phạt nó chớ, hay là ăn tiền rồi nên cứng họng?
**
Sinh viên đó nghen chớ không phải học trò tiểu học đâu. Buồn cho cái xứ này ghê đó, đến sinh viên mà còn như vậy. Thời gian công sức đó để làm việc khác thiết thực hơn, để tiền đó mua giấy vệ sinh gửi qua Nhật còn có lý hơn, để công đó đi nhặt ve chai giấy lộn, bán vé số lấy tiền mua vật dụng gửi qua Nhật có hiệu qủa hơn. Sinh viên ơi là sinh viên, ai biểu làm dzậy, bộ biểu sao cũng làm dzậy hả, biểu ăn đất cũng bốc đất ăn hả?
**
Giỏi, ăn trộm mấy nơi đó,  nhà sếp nữa, mượn đồ sếp, con sếp mà mặc để khỏi phát hiện,đố mà dám khai báo mất bao nhiêu, mất nhiều báo ít. Cái đó gọi là lấy của nhà giàu chia cho người nghèo hay gọi là phân phát, điều chỉnh lại tài sản xã hội để giảm bất công xã hội. hehe, xã hội khi nào đi đến chỗ khốn cùng?
Cơ quan nhà nước là nơi cất giữ tiền của dòng họ đó nghen, bữa nay mới biết, cứ tưởng cơ quan nhà nước là nơi để làm việc
**
Đúng, đúng 101% luôn, phải vậy chớ, kỷ luật thì mất hết cán bộ còn ai mà làm việc, cái bác kia nói vậy mà. 
**
Sợ rồi, sao mà sợ dữ dzậy ta, đừng có nói là có óc liên tưởng phong phú nghen.
**
đừng tưởng ngon ăn nghen, mấy bác cộng sản đó thì cứ có tiền là sáng mắt ra đó nghe, bác ba nhiều tiền hơn mà
**
Có mấy tên để người ta gạch bỏ chớ, máy cái bác kia hỏng biết gì nói lằng nhằng không hà. Mấy bác mà có tiếng, dân biết thì sẽ được đề nghị tự rút lui, mấy bác mà chẳng ai biết hay chỉ vài nhóm lẻ tẻ biết thì để lại để người ta gạch bỏ đó.
**
Lấy chuyện xưa để nói chuyện nay hả?
**
Bác ba này chán ghê đó, ông Saddam tiền muôn bạc vạn cũng bị treo cổ, ông Mubarack lỳ vậy cũng phải ra đi, ông Gaddafi còn lỳ hơn nhưng sớm muộn cũng noi gương ông Mubarack, lo liệu sơm sớm thì con cháu còn có tiền bạc mà mang theo, còn có cơ hội mà quay về không bị ném đá hay thịt thúi tới chết. Mấy chục năm tích góp chưa đủ sao, hehe
**
Học sinh tiểu học đó nghen, mấy thế hệ rồi, đến tận thế hệ này đó nghen. Đạt được mục đích rồi đó, đừng giả đò kêu la nghen. 
**
Haha, đi tắt đón đầu nè, kinh tế tri thức nè, bây giờ đến kinh tế sáng tạo nữa. Tại vì cái IQ cao mà. Sợ chưa? Sợ cả hơn sợ ma luôn đó
**
Haha, y như dân vậy, đâu có biết mình làm chủ đâu
**
khỉ đột mà, hehe
**
" "Theo tôi biết thực phẩm là rác hữu cơ nhưng xương động vật lại là canxi nên cũng chẳng biết phải bỏ vào đâu", ông cụ băn khoăn."
**
Tin chết liền. Người dân thấp cổ bé miệng mà.
hehe, cấp trên vào cuộc ngay, xã hội bây giờ nhiều chuyện kinh khủng ghê, công an đánh dân, dân đánh công an, tá lả bùng binh rồi, lòng dân sôi sùng sục như núi lửa bây giờ. Thí tốt để an dân mà, đâu dễ gì có chuyện nhỏ như con thỏ mà mua chuộc được lòng dân  Xe, pháo có đôi khi còn thí được để bảo vệ tướng huống hồ ba con tốt.
**
bác ba thấy chưa, như vậy mới là dân chủ chớ, người ta chỉ cần bỏ phiếu là được đâu có ai muốn biểu tình, đấu tranh bạo lực đổ máu làm chi, cái dân chủ giả cầy của bác là hàng độc đó nghen 
**
bác ba này khờ quá, hay nhát quá, sao không nhào vô đem ngay mô hình ngụy dân chủ để lắp ráp vô mấy cái kia, đứng ngoài ngó sao.Bộ đang sợ hả?
**
Mấy bác ủng hộ đâu rồi, cho ông này ở ẩn đi chớ, ai mà chơi đểu vậy, nói 1 đàng làm 1 nẻo bây giờ
**
Đúng, Bác đã dặn là không được tơ hào cái kim sợi chỉ của dân, còn cục vàng, kim cương thì không thấy dặn nên không biết

6 nhận xét:

  1. Có thiệt của Tản Đà viết ko ?

    Trả lờiXóa
  2. Vậy không phải của Tản Đà hả? Vậy của ai? Uyeen coi trên mạng thấy của Tản Đà nên ghi vậy đó mà. Hỏi thiệt tình đó

    Trả lờiXóa
  3. Có tin được những gì viết trên mạng hông ? Hihihi. Dùng info trên mạng thì phải coi chừng đó .

    Còn 2 câu thơ này thì không biết có phải của Tản Đà ko nữa ! Hihihi

    Trả lờiXóa
  4. Chời, vậy làm sao? Bộ ghi mà không ghi tên tác giả thì người ta tưởng là của Uyeen sao? Uyeen đâu có giỏi để làm được mấy câu hay như vậy, mà cũng không có cái thói tắt mắt :)

    Trả lờiXóa
  5. Coi cái này nè:
    http://www.vanchuongviet.org/vietnamese/tulieu_tacpham.asp?TPID=15445&LOAIID=35&LOAIREF=5&TGID=1114

    Trả lờiXóa
  6. Người ta tăng xin ,giảm mua, tích cực cầm nhầm mà. Ăn trộm, ăn cướp được đồng nghĩa với giỏi mà. Có giỏi mới đi ăn trộm được chớ. Thách you đủ trơ trẽn để đi ăn trộm đó. Hihi

    Trả lờiXóa