Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Bảy, 19 tháng 5, 2012

Kỳ cục

Gặp người quen, lâu lắm rồi không gặp. Hỏi thăm tùm lum, người đó hỏi lâu rồi em có gặp thằng xyz không, bữa nay nó ra sao rồi. Không gặp, em cũng chẳng nghe tin tức gì nữa, chắc mọi thứ đều ok hết, nếu tin dữ thì em nghe  liền mà. Người đó nhắc lại, hồi xưa anh ráng mai mối em cho nó để được nhà nước tăng huân chương anh hùng  mà em không chịu gì hết, tiếc ghê đó. Hehe, câu này nghe quen ghê đó, mà lạ ghê chuyện ta ta quên béng mất mà người khác nhớ. Ngày đó mít tờ này suốt này dụ dỗ em lấy thằng xyz đi, nó ok number one mà chỉ còn chờ mỗi ý em thôi, nên anh làm công tác dân vận đây, anh đảm bảo nó nghe lời em, em sai biểu gì nó cũng được (?) với lại cái chính là anh sẽ được tặng danh hiệu danh hùng lao động. Ta ngu si hỏi, mắc mớ gì tặng cho anh. Người đó nói, tại vì em mà lấy nó thì con 2 đứa tụi bay thế nào cũng lãnh giải nô ben, anh chắc vậy mà. Ta nhăn mặt, người này nhiều chuyện quá,  hehe. Cái gì thì anh dốt chứ cái gen thông minh thì anh rành lắm, gen này là gen lặn mà, nên khi em với nó đều thông minh thì đảm bảo con em với nó không chạy đằng trời thoát khỏi cái gen đó, trừ trường hợp đột biến gen. Haha, nghi lắm, cái chuyện đột biến gene này coi bộ dễ xảy ra lắm đó, thôi cho qua đi. Nghĩ buồn cười, gặp mấy người la hươ lạ hoắc, họ hỏi phải Uyeen tốt nghiệp cấp 3 năm x không. Ừ, sao vậy, mình học cùng khối đây, lớp gần đó. Đầu óc ta kỳ ghê đó, quên sạch mấy chuyện hồi trước, chuyện của mình mà ta chẳng nhớ, người khác lại nhớ giùm, kỳ thiệt đó.

7 nhận xét:

  1. hihi cơ mà sao lại không chịu đồng ý người ta? Không thích được hử chị ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sao toàn chấm hỏi không có chấm than, chấm phẩy gì hết trơn :)

      Xóa
    2. Trời ơi ! Tại đang hỏi mà hihi :) thế sao sao ??? Làm sao hử chị ? hihi tại em tò mò quá thôi.

      Xóa
  2. vui hí, ... lâu lâu gặp bạn học tự dưng thấy mình trẻ ra cả giáp tuổi à.
    Cơ mà nói tóm lại là chưa yêu anh nào a, kỳ thiệt, không có tình học học trò a, kỳ thiệt a.
    NC 16 tuổi có cả tá anh tán tỉnh, 17 tuổi bắt đầu yêu thầm nhớ trộm, 18 tuổi là yêu hung rồi, 20 tuổi đám hỏi, 22 tuổi đám cưới, ke ke ...

    suỵt, nói nhỏ: Có chồng vui lắm Uyeen à, thiệt đó.

    NC về nha.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hà hà, cô giáo xhcn áp đặt tư tưởng lên người khác quá hà, kiểu này học trò không sáng tạo được đâu nghen. Khách hàng cũ đó mà, Uyeen đi làm mười mấy năm rồi mà, thay đổi mấy chỗ làm rồi mà. Tại vì ông khách hàng đó cãi không qua Uyeen nên trả thù, rắp tâm đem Uyeen về công ty cho đồng nghiệp trị đó mà, không may cái ông kia chết luôn, haha. Tới bây giờ mà còn nhớ mới kỳ lạ, hehe.

      Xóa
    2. Trời thảo nào ? Đúng là mấy người này dở hơi rồi, không đồng ý là phải :)

      Xóa
    3. chời ơi chời, đề bài như vậy học trò XHCN rớt chỏng queo hết trời a, hì hì ...

      Xóa